Những chiếc xe độ kiểng luôn có một sức hút rất lớn trong cộng đồng chơi xe, nhất là với Exciter – một chiếc xe đã quá quen thuộc với nhiều phiên bản độ đã ra đời.
Dưới đây là một trong số đó, chiếc Exciter 150 được khoác lên mình bộ áo được làm bằng Carbon Fiber với những đường vân đặc trưng. Chất liệu này vốn có ưu điểm là trọng lượng siêu nhẹ, độ bền cao.
Phần ốp ghi-đông có hình dáng giống như đầu Luvias được thay cho chóa đèn nguyên bản. Hai bên là cùm tay thắng Galespeed kết hợp bình dầu rời cùng cùm côn TWM đến từ Ý.
Phuộc trước hành trình ngược được thay thế với chân phuộc được làm từ nhôm CNC, kết hợp với dây dầu Morin, đĩa phanh Galfer càng làm nổi bật hơn phần nửa thân trước.
Bộ mâm trước sau đến từ thương hiệu Oz Racing 6 chấu, lốp sau được tăng kích thước nhằm tăng thêm độ hầm hố cho xe, dè chắn bùn được loại bỏ và thay bằng pát nhỏ để bắt biển số.
Điểm nhấn bên hông là bộ lốc nồi trong suốt được cố định bằng dàn ốc Proti, vô cùng nổi bật mỗi khi xe di chuyển.
Bên cạnh là phần chụp nắp lọc nhớt CNC dạng nan hoa, có thể nhìn xuyên thấu bên trong.
Hệ thống ống xả với phần pô kiểu dáng nguyên bản và cổ thay bằng chất liệu Titan đã được khò lên màu.
Gác chân sau được lấy từ mẫu xe Z1000 cùng bình dầu Valter Motomini thon gọn. Xe cũng được trang bị phuộc Racingboy bình dầu rời phía sau.
Phanh sau là loại heo phanh Brembo logo lớn 2 pis bắt ngược, được gắn bằng pát nhôm CNC, được cố định bằng những con ốc titan màu tím.