Sau khi công bố thông số kỹ thuật vào ngày hôm trước, thì hình ảnh đầu tiên của mẫu Superbike Ducati Superleggera V4 cũng đã được rò rỉ với thiết kế bên ngoài đậm chất đường đua.

Ducati Superleggera V4, Superleggera V4, pkl


Ducati Superleggera V4 được tiết lộ hình ảnh đầu tiên.

Từ hình ảnh nhận được có thể thấy rằng các bộ phận chính của fairing (dàn áo) trên mẫu Superleggera V4 sẽ khá giống với người anh em Panigale V4 R hiện tại từ fairing trước, khung đèn pha và kính chắn gió cao.

Ducati Superleggera V4, Superleggera V4, pkl

Ducati Panigale V4 R.

Nhưng điểm khác biệt đáng chú ý dành cho Superleggera V4 đó là bộ cánh gió khá lớn (winglets), thêm vào đó nó có một thiết kế 2 tầng giống như phiên bản đường đua Ducati Desmosedici GP16.

Ducati Superleggera V4, Superleggera V4, pkl

Ducati Desmosedici GP16.

Trong khi đó tổng thể bên ngoài được hoàn thiện với tông màu đỏ chủ đạo và họa tiết tem màu trắng tương tự như chiếc xe đua Ducati Desmosedici GP19 năm vừa rồi.

Ducati Superleggera V4, Superleggera V4, pkl

Ducati Desmosedici GP19.

Về mặt thông số kỹ thuật cũng đã được tiết lộ trước đó, Superleggera V4 sẽ sử dụng khối động cơ tương tự như Panigale V4 R là động cơ V4 với dung tích 998cc, nhưng được điều chỉnh công suất lên 234hp tại 7.500 vòng/phút. Trọng lượng khô rất ấn tượng ở mức 152 kg, đây được xem là những cỗ máy có trọng lượng nhẹ nhất phân khúc.

Ducati Superleggera V4, Superleggera V4, pkl

Giá bán Superleggera V4 được chỉ định tại thị trường Mỹ là 100.000 USD tương đương 2.3 tỷ VND, mọi thông tin về hình ảnh chính thức sẽ được cập nhật thêm tại diễn đàn 2banh.vn.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ducati Superleggera V4, siêu mô tô có hiệu suất cao, giá hơn 2,3 tỷ đồng

Khi nhắc đến những chiếc mô tô đắt tiền thì không thể bỏ qua hãng xe Ducati, những chiếc xe đến từ hãng này có giá rất cao vì mang lại hiệu suất vượt trội, vẻ ngoài cực ngầu và tất nhiên là tốc độ tuyệt vời.

Xem chi tiết: Ducati Superleggera V4, siêu mô tô có hiệu suất cao, giá hơn 2,3 tỷ đồng

Ducati Superleggera V4 hạ cánh tại Malaysia

1 trong số 500 chiếc Ducati Superleggera V4 đã cập bến Malaysia, đây là chiếc đầu tiên và có lẽ là duy nhất đến với đất nước này.

Xem chi tiết: Ducati Superleggera V4 hạ cánh tại Malaysia

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Có xuất xứ từ Canada, những mẫu mô tô 3 bánh mới từ Can-Am chắc chắn sẽ giúp cho biker trên toàn thế giới có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Điều này cũng khiến cho nhiều anh em phân vân, khi có nhu cầu thay Bugi nhưng chẳng biết nên thay loại nào, liệu có tốt như quảng cáo.

Xem chi tiết: Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Bugi là một bộ phận nhỏ trong xe máy nhưng lại hết sức quan trọng, bởi món này có thể sẽ khiến cho xe không thể hoạt động, nhất là vào mùa mưa bão.

Xem chi tiết: Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Ducati không lạ gì khi hợp tác với các công ty không chuyên về mô tô để có một số cơ hội xây dựng thương hiệu. Ví dụ như máy tính xách tay Lenovo mang nhãn hiệu Ducati được ra mắt tại CES 2020 hoặc sự hợp tác với nhà sản xuất xe đạp điện Thok trên MIG-RR.

Xem chi tiết: Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất