1 trong số 500 chiếc Ducati Superleggera V4 đã cập bến Malaysia, đây là chiếc đầu tiên và có lẽ là duy nhất đến với đất nước này.

Với chỉ 500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, Ducati Superleggera V4 chắc chắn là một mẫu xe cực hiếm và xứng đáng để anh em đam mê tốc độ sở hữu nếu có đủ tiền.

Ducati Superleggera V4, Superleggera V4 2020





Một số tin đồn cho biết, Superleggera V4 khi về đến Malaysia có mức giá lên đến 1 triệu Ringgit (tương đương với 5,6 tỷ đồng).

Mỗi một chủ sở hữu của Ducati Superleggera V4 sẽ được tham gia chương trình “SBK Experience”, đây là cơ hội lái thử một chiếc Ducati Panigale V4 R đạt tiêu chuẩn WorldSBK tại Đường đua Mugello mang tính biểu tượng ở Ý.

Ducati Superleggera V4, Superleggera V4 2020

Đặc biệt hơn, 30 trong số 500 chủ sở hữu sẽ được chọn để trải nghiệm chương trình “MotoGP Experience”, đây là cơ hội để lái chiếc Ducati Desmosedici GP20 đặc trưng MotoGP trên cùng đường đua với các tay đua của Ducati!

Ducati Superleggera V4, Superleggera V4 2020


Ducati Superleggera V4 là dòng xe Panigale mạnh nhất và sở hữu nhiều công nghệ nhất trong các sản phẩm thương mại của nhà sản xuất Ý tính đến thời điểm hiện tại.

Xe được trang bị động cơ 998cc cho công suất lên đến 234 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 120Nm, trong khi trọng lượng xe chỉ ở mức 159kg đã biến chiếc xe này trở thành một “con quái thú tốc” độ thực sự.

Ducati Superleggera V4, Superleggera V4 2020

Mẫu superbike này có khung sườn hoàn toàn bằng sợi carbon, kể cả những bộ phận như gắp sau hay mâm xe cũng được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ.

Đương nhiên với một siêu phẩm có giá bán cao như vậy thì không phải ai cũng có thể sở hữu được em nó. Chiếc xe duy nhất về Malaysia đã có chủ.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ducati Superleggera V4, siêu mô tô có hiệu suất cao, giá hơn 2,3 tỷ đồng

Khi nhắc đến những chiếc mô tô đắt tiền thì không thể bỏ qua hãng xe Ducati, những chiếc xe đến từ hãng này có giá rất cao vì mang lại hiệu suất vượt trội, vẻ ngoài cực ngầu và tất nhiên là tốc độ tuyệt vời.

Xem chi tiết: Ducati Superleggera V4, siêu mô tô có hiệu suất cao, giá hơn 2,3 tỷ đồng

Đã mắt với Clip quá trình lắp ráp Ducati Superleggera V4 số 1/500

Ducati vừa bất ngờ tung Clip quá trình lắp ráp Ducati Superleggera V4 mang số thứ tự 1/500. Đối với fan đam mê Ducati đặc biệt là siêu phẩm Superleggera V4 chỉ có 500 chiếc trên toàn cầu. Ducati V4 Superleggera đã chính thức được hãng xe danh tiếng của Ý ra mắt vào ngày 06/02/2020 […]

Xem chi tiết: Đã mắt với Clip quá trình lắp ráp Ducati Superleggera V4 số 1/500

[Video] Cận cảnh lắp ráp siêu phẩm Ducati Superleggera V4 đầu tiên trên thế giới 001/500

– Nếu là một fan chân chính của Ducati thì anh em không thể không biết đến chiếc siêu mô tô thượng đắt nhất của Ducarti Superleggera V4. Ducati Superleggera V4 chiếc xe thương mại mạnh mẽ nhất của nhà Ducati, kế thừa rất nhiều tinh hoa từ người anh Desmosedici GP. Vậy siêu phẩm […]

Xem chi tiết: [Video] Cận cảnh lắp ráp siêu phẩm Ducati Superleggera V4 đầu tiên trên thế giới 001/500

Ducati Superleggera V4 2020 bắt đầu sản xuất, công suất 226 mã lực, giới hạn 500 chiếc

Được tiết lộ vào tháng Hai năm nay, đến thời điểm hiện tại việc sản xuất bản 2020 Ducati Superleggera V4 phiên bản giới hạn đã bắt đầu tại nhà máy Borgo Panigale của Ducati. Ducati Superleggera V4 chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới và có […]

Xem chi tiết: Ducati Superleggera V4 2020 bắt đầu sản xuất, công suất 226 mã lực, giới hạn 500 chiếc

2020 Ducati Superleggera V4 lên dây chuyền sản xuất, giá hơn 2,3 tỷ đồng

Siêu môtô Superleggera V4 đã chính thức được Ducati đưa lên dây chuyển sản xuất. Xe có trọng lượng khô chỉ 159 kg, số lượng chỉ 500 chiếc và giá bán đắt “khét lẹt”. Bắt đầu công bố vào tháng 2/2020, nhưng Ducati vừa mới chính thức đưa vào dây chuyền sản xuất ấn phẩm […]

Xem chi tiết: 2020 Ducati Superleggera V4 lên dây chuyền sản xuất, giá hơn 2,3 tỷ đồng

Đập thùng nguyên bản Ducati Superleggera V4 đầu tiên

Sau bao ngày giới thiệu thì phiên bản đầu tiên được bán đến tay khách hàng đã xuất hiện. Giám đốc điều hành của Ducati Motor Holding đã đích thân bàn giao chìa khóa của mẫu 001/500 của Superleggera V4 cho chủ sở hữu. Đập thùng phiên bản đầu tiên của Ducati Superleggera V4.​ Theo […]

Xem chi tiết: Đập thùng nguyên bản Ducati Superleggera V4 đầu tiên

Khách hàng đầu tiên mua mô tô Ducati Superleggera V4 đã có đến 9 chiếc Ducati

Ducati vừa bàn giao mô tô siêu nhẹ Superleggera V4 đầu tiên cho khách hàng người Bỉ tại nhà máy Borgo Panigale của Ducati.

Xem chi tiết: Khách hàng đầu tiên mua mô tô Ducati Superleggera V4 đã có đến 9 chiếc Ducati

Ducati Superleggera V4 2020 – Cỗ máy tốc độ bắt đầu được sản xuất.

Ducati Superleggera V4 2020 công suất 226 mã lực đã bắt đầu sản xuất giới hạn 500 chiếc, đây là một trong những mẫu xe 2 bánh thương mại có sức mạnh lớn nhất hiện nay.

Xem chi tiết: Ducati Superleggera V4 2020 – Cỗ máy tốc độ bắt đầu được sản xuất.

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất