Hãng xe Ý Ducati kết hợp cùng tựa game nổi tiếng Liên minh huyền thoại hay còn gọi tắt là LOL trong MV ca nhạc mới nhất của loạt nhân vật nữ xuất hiện trong trò chơi.

Từ xưa đến nay, rất ít khi chúng ta có thể thấy được một hãng xe Châu Âu kết hợp cùng ngành công nghiệp trò chơi điện tử để quảng bá sản phẩm của mình. Thế nhưng, mới đây thì hãng xe nổi tiếng Ducati đã có một màn kết hợp khá đặc biệt cùng tựa game nổi tiếng League of Legends (LOL) trong MV ca nhạc mới nhất của nhân vật Akali của trò chơi này.





Ducati Panigale V4 xuất hiện trong MV ca nhạc của loạt tướng trong tựa game LOL

Theo đó, trong tựa game này thì mẫu Sport bike Ducati Panigale V4 được định vị là mẫu xe được yêu thích của vị tướng với loạt skill “đoạt mạng” nổi tiếng mang tên Akali. Cũng vì thế, Riot đã tạo ra nhân vật Akali với khả năng ca hát như idol và trong MV mới nhất này, cô gái đã xuất hiện trên màn ảnh cùng chiếc siêu mô tô Ducati Panigale V4 của mình.

Ducati, Panigale V4

Akali xuất hiện trong MV ca nhạc cùng chiếc xe Ducati Panigale V4


Trong MV ca nhạc đặc biệt này, mẫu xe nổi tiếng Ducati Panigale V4 đã xuất hiện với một ngoại hình khá đặc biệt và nổi bật. Điểm khiến nhiều người thích thú nhất có lẽ là cặp vành xe phát sáng với màu xanh neon đầy hấp dẫn như nhiều mẫu xe Tron từng được thiết kế ra trước đây. Đặc biệt hơn, để hãng sản xuất game có thể tạo ra phiên bản Panigale này thì Ducati cũng đã đưa ra bản thiết kế nguyên gốc của chiếc xe và phát triển thiết kế từ chính bản vẽ đó.

Liệu trong tương lai, chúng ta có được chứng kiến một phiên bản đặc biệt của Ducati Panigale V4 như trong MV ca nhạc trên hay không? Hãy cùng chờ xem và rất có thể, phiên bản đặc biệt này nếu như được trình làng thì chắc hẳn sẽ xuất hiện trong sự kiện LOL World Champion trong năm nay.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Ducati ra mắt phiên bản 2021 cho dòng xe Ducati Supersport 950 với độ hoàn thiện cực cao trên tông màu đỏ đầy mê hoặc của hãng xe Ý.

Xem chi tiết: Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Đây là chiếc xe đã có từ năm 2008, để đáp ứng các yêu cầu tương đồng của World Superbike, Ducati đã sản xuất 450 chiếc Ducati 1098R có ngoại hình lạ này.

Xem chi tiết: Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Mô tô hiệu năng cao sở hữu kiểu dáng Supermoto Ducati Hypermotard 950 chính thức có phiên bản 2022 với một số thay đổi khiến xe mượt mà và thu hút hơn trước.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Nhà sản xuất Ý vừa tung ra chiếc Hypermotard 950 2022 với những điều chỉnh về thông số kỹ thuật chứ không chỉ đơn giản là thay đổi màu sắc xe, để đáp ứng được các quy định của Châu Âu.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak lộ một loạt ảnh "không che" trên đường thử tại một trường đua ở Châu Âu với thiết kế quen mắt, trang bị đặc biệt hiện đại.

Xem chi tiết: Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Ducati Hypermotard 950 phiên bản Graffiti chính thức có mặt tại Việt Nam, giá nửa tỷ đồng

Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 chính thức có mặt tại Việt Nam với màu sơn đầy hấp dẫn, sở hữu quickshifter cùng giá bán lên tới gần nửa tỷ đồng.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 phiên bản Graffiti chính thức có mặt tại Việt Nam, giá nửa tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất