Ducati Panigale V4 S là phiên bản hiệu năng cao của V4, ở năm 2020 mẫu xe này được tân trang theo hình dáng của V4 R với thân hình mập mạp hơn và đặc biệt có thêm bộ cánh gió. Chính vì vậy người chủ sở hữu trong chủ đề hôm nay đã lên ý tưởng để hoàn thiện bản độ này với màu sắc tem mới và loạt phụ kiện giá trị.

Panigale V4 S


Ducati Panigale V4 S độ chỉnh chu với màu sắc hoàn toàn mới.

Như ở tiêu đề đã nhắc đến, mẫu V4 S này ngoài thiết kế cơ bắp hơn, sở hữu bộ cánh gió carbon cố định. Nó còn trang bị sẵn có hệ thống treo bán chủ động từ Ohlins giúp việc kiểm soát được tốt hơn. Ngoài ra điểm nhấn bản độ cần phải nhắc đến bộ tem đấu MPK Concept màu cam trắng độc đáo.

Panigale V4 S

Panigale V4 S

Ở phần đầu xe đã được thay đổi kính chắn gió lớn hơn, giúp cản sức gió tốt hơn từ phía trước, hệ thống tay lái được nâng cấp cụm phanh và côn dầu Brembo Billet, kết hợp càng bảo vệ tay lái theo phong cách MotoGP.

Panigale V4 S

Trung tâm điều khiển gây chú ý với bộ chảng ba CNC màu đen được thay thế riêng và cho độ thẩm mỹ cao khi nhìn vào.

Panigale V4 S

Panigale V4 S

Panigale V4 S

Tương tự ở hệ thống phanh trước được tối ưu hiệu suất làm việc với cặp phanh Brembo Nickel GP4RX, trong khi hệ thống ly hợp được thay đổi diện mạo với ốp nồi trong suốt và bao bọc bằng các thành phần nhôm CNC khá bắt mắt.

Panigale V4 S

Panigale V4 S

Kết hợp với vị trí để chân người cầm lái là bộ số gãy Lightech, hệ thống ống xả Akrapovic dạng option thay thế cho hiệu năng làm việc tốt hơn và trọng lượng nhẹ hơn đáng kể.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ducati Panigale V4 S chỉ chậm hơn hai giây so với siêu xe đua MotoGP

Chỉ kém hơn siêu xe đua khoảng 2 giây về thành tích thời gian, Ducati Panigale V4 S thực sự thể hiện được sức mạnh và tốc độ của mình trên đường đua.

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 S chỉ chậm hơn hai giây so với siêu xe đua MotoGP

Chiếc Ducati Panigale V4 S 2020 đầu tiên đã về đến Việt Nam, giá dự kiến hơn 1 tỷ đồng

Siêu mô tô Ducati Panigale V4 S phiên bản 2020 đã chính thức có mặt tại showroom chính hãng của Ducati tại TP. Hồ Chí Minh.

Xem chi tiết: Chiếc Ducati Panigale V4 S 2020 đầu tiên đã về đến Việt Nam, giá dự kiến hơn 1 tỷ đồng

Xem những xe mô tô tiền tỷ có gì hay?

Có thể anh em chưa biết nhưng hiện nay một chiếc mô tô PKL có giá bán hơn 1 tỷ và có thể hơn 2 tỷ là hoàn toàn bình thường.

Xem chi tiết: Xem những xe mô tô tiền tỷ có gì hay?

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất