Ducati Panigale V4 S là phiên bản hiệu năng của Panigale V4 hiện nay, với thay đổi trong năm 2020 đó là được thay đổi fairing bự hơn và trang bị thêm cánh gió winglets khiến nhiều người lầm tưởng với mẫu Panigale V4 R dành cho đường đua.

Ducati Panigale V4 S


Ducati Panigale V4 S lừa dối người xem trong diện mạo V4 R cực chất.

Nâng cấp đáng chú ý nhất của Ducati Panigale V4 S 2020 là hệ thống cánh gió mới dành cho cả phiên bản V4 và V4 S Perfomance. Hệ thống cánh gió này được bê nguyên thiết kế từ phiên bản V4 R nhưng không được làm từ chất liệu carbon.

Tuy nhiên, nếu không có chia sẻ từ chủ nhân bản độ, khó có thể nhận ra đây thực ra là V4 S nâng cấp lên V4 R khi sở hữu cánh gió carbon và nhiều chi tiết carbon tương tự V4 R, ngay cả bộ tem cũng được mạo nhận là V4 R.

Ducati Panigale V4 S

Ngoài hình dáng mô phỏng theo bản đường đua ra thì mẫu V4 S hôm nay còn được nâng cấp khá nhiều chi tiết như sử dụng nắp chụp CNC thay cho gương hậu, cùm phanh và côn dầu Brembo Billet cao cấp, càng bảo vệ tay lái Lightech.

Ducati Panigale V4 S

Ducati Panigale V4 S

Ducati Panigale V4 S

Với trang bị sẵn có là hệ thống treo Ohlins mặc định dành cho bản V4 S ra, thì hệ thống phanh trước và sau được cải tiến tối ưu hơn với cụm Brembo Billet, kết hợp với bộ mâm Carbon Rotobox đem lại trọng lượng nhẹ hơn và giảm đi quán tính vốn có so với mâm tiêu chuẩn.

Ducati Panigale V4 S

Ducati Panigale V4 S

Ducati Panigale V4 S

Những thay đổi đáng chú ý khác nhằm tăng hiệu suất làm việc của V4 S như được đổi từ ly hợp ướt sang dạng khô với nắp che carbon, bộ để chân từ Lightech kết hợp pen đạp Brembo Billet.

Ducati Panigale V4 S

Ducati Panigale V4 S

Cuối cùng là độ hoàn thiện cho mẫu V4 S nâng cấp thành công lên V4 R với bộ ống xả Termignoni 4uscite fullsystem với thiết kế 2 lỗ xả cạnh động cơ và dưới đèn hậu.


Nguồn: Takong Ducati
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ducati Panigale V4 S chỉ chậm hơn hai giây so với siêu xe đua MotoGP

Chỉ kém hơn siêu xe đua khoảng 2 giây về thành tích thời gian, Ducati Panigale V4 S thực sự thể hiện được sức mạnh và tốc độ của mình trên đường đua.

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 S chỉ chậm hơn hai giây so với siêu xe đua MotoGP

Siêu mô tô Ducati Panigale V4 S 2020 chào biker Việt với giá 945 triệu đồng

Chiếc super bike Ducati Panigale V4 S 2020 được bán chính hãng với mức giá 945 triệu đồng, rẻ hơn 4 triệu đồng so với những đối thủ khác như BMW S1000RR Race hay Honda CBR1000RR-R Fireblade.

Xem chi tiết: Siêu mô tô Ducati Panigale V4 S 2020 chào biker Việt với giá 945 triệu đồng

Chiếc Ducati Panigale V4 S 2020 đầu tiên đã về đến Việt Nam, giá dự kiến hơn 1 tỷ đồng

Siêu mô tô Ducati Panigale V4 S phiên bản 2020 đã chính thức có mặt tại showroom chính hãng của Ducati tại TP. Hồ Chí Minh.

Xem chi tiết: Chiếc Ducati Panigale V4 S 2020 đầu tiên đã về đến Việt Nam, giá dự kiến hơn 1 tỷ đồng

Ducati StreetFighter V4 S chính hãng đầu tiên Việt Nam đã có chủ nhân

Ducati StreetFighter V4 S chính hãng đầu tiên do Ducati Việt Nam phân phối đã có chủ nhân. “Siêu phẩm” StreetFighter V4 S chính hãng (phiên bản cao cấp) đã chính thức có khách hàng đầu tiên đặt cọc và dự kiến xe sẽ về trong tháng 8/2020. Tại Ducati World Premier 2019 diễn ra […]

Xem chi tiết: Ducati StreetFighter V4 S chính hãng đầu tiên Việt Nam đã có chủ nhân

Ducati Panigale V4 S độ nổi bật với phong cách xám xi măng

Ducati Panigale V4 S là phiên bản cao cấp dựa trên thiết kế của Panigale V4 hiện nay, sở hữu ngoại hình bắt mắt và hàng tá trang bị cao cấp đã khiến triệu trái tim người hâm mộ PKL phải rung động. Đến với sự sở hữu của một Biker người Thái, mẫu Panigale […]

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 S độ nổi bật với phong cách xám xi măng

Ducati Panigale V4 S biến hình hoàn hảo với diện mạo cực chất

Ducati Panigale V4 S được đánh giá là phiên bản hiệu năng cao cấp dựa trên người anh em Panigale V4 từng ra mắt và gây chấn động tại sự kiện EICMA 2018. Với ngoại hình hoàn hảo và trang bị tối tân khiến nó trở thành niềm ao ước của không ít chàng trai. […]

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 S biến hình hoàn hảo với diện mạo cực chất

Ducati Panigale V4 2020: Nâng cấp khí động học, công nghệ hỗ trợ hiện đại và QuickShift nhanh hơn

Ducati Panigale V4 2020 sẽ được trang bị gói nâng cấp khí động học của phiên bản đua Panigale V4 R.

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 2020: Nâng cấp khí động học, công nghệ hỗ trợ hiện đại và QuickShift nhanh hơn

Ducati Panigale V4 S độ căng đét với diện mạo mới siêu ấn tượng

Ducati Panigale V4 S là phiên bản hiệu năng dựa trên người anh em Panigale V4 tiêu chuẩn, được săn đón nồng nhiệt bởi cộng đồng mê PKL hiện nay, với giá giành đắt đỏ khi được xuất xưởng cùng với dàn option hiệu năng được Ducati cung cấp vẫn không đủ thỏa mãn tính […]

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 S độ căng đét với diện mạo mới siêu ấn tượng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất