Ducati Multistrada là một chiếc mô tô mơ ước của nhiều anh em, bởi cấu tạo của chiếc xe cũng như những công nghệ được áp dụng mang đến cho người lái một trải nghiệm đúng kiểu “lướt như bay” trên đường.

Thị trường xe máy hiện nay luôn chạy theo xu hướng và liên tục nâng cấp những tính năng mới, công nghệ hỗ trợ tuyệt vời để mang đến cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất.





Tuy nhiên, đối với một số người, chiếc xe tốt nhất trên thế giới là chiếc nằm trong gara của mình, mặc dù sự cao cấp hiện nay là rất tốt nhưng có lẽ khó thể nào là nền tảng vững chắc dùng để độ xe.

Ducati Multistrada, xe độ, mô tô độ

Đó là trường hợp của Ducati Multistrada thế hệ đầu tiên và North East Custom – một hãng độ có ​​trụ sở tại Ý đã biến chiếc ADV này thành một chiếc naked bike kiểu dáng hoang dã.

Để bắt đầu sự thay đổi, các nhà chế tạo đã hoán đổi bộ mâm của Multistrada bằng bộ vành hợp kim nhẹ của Hypermotard cùng với lốp Pirelli Scorpion Trail II, rô-to phía trước và bộ kẹp phanh Brembo.


Ở phía trên, bình xăng là của Ducati 999 đã được sửa đổi nhẹ để tinh chỉnh các đường nét cho phù hợp hơn với hình dáng mới.

Ducati Multistrada, xe độ, mô tô độ

Từ phía góc lái, màn hình điện tử của Multistrada đã được loại bỏ để lại những chi tiết tối giản với ổ khóa, ghi đồng trần trụi, một màn hình nhỏ được trang bị thêm vào khoảng giữa trên bên xăng để hiển thị những thông số cơ bản khi sử dụng xe.

Ducati Multistrada, xe độ, mô tô độ

Về bộ phận điện, đèn pha LED mới và màn hình Monster-esque được thay thế, tấm chắn gió trước sau khi được tháo, đã để lộ dây cáp và các linh kiện lộ ra ngoài. North East Custom đã phải làm lại toàn bộ hệ thống điện và giấu trong khoang trước nhờ vào bình xăng mới tạo ra.

Vấn đề với các thiết bị điện tử và tính thẩm mỹ đã được giải quyết, phần tiếp theo là lắp lại động cơ Desmodromic 1.000cc với hệ thống ống xả mới. Các đường ống mới được chế tạo đủ ngắn để làm nổi bật bộ mâm sau được kết nối bằng gắp đơn của Multistrada.

Ducati Multistrada, xe độ, mô tô độ


Một bộ ly hợp mới cũng được thay thế và nắp trong suốt thêm phần tinh tế.

Quả thật, chiếc Ducati Multistrada là một bản độ khá táo bạo khi gần như đã loại bỏ rất nhiều những chi tiết vốn có trên xe, để lại một ngoại hình trần trụi hơn, đậm chất naked bike vốn có.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Xe khỉ trang bị động cơ 2 thì 2 xi lanh cực ngầu

Dựa trên động cơ Suzuki A-100, chiếc xe này đã sở hữu ngoại hình của một chiếc Honda Monkey nhỏ nhắn nhưng trang bị sức mạnh khủng với khối động cơ 2 thì được độ lại.

Xem chi tiết: Xe khỉ trang bị động cơ 2 thì 2 xi lanh cực ngầu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất