Chắc một số anh em cũng đã biết, Valentino Rossi có một đội đua riêng là VR46, mới đặt chân vào MotoGP trong khi trước đó chỉ thi đấu ở Moto2 và Moto3, tuy nhiên ở mùa giải 2022 tới đội đua này sẽ chính thức hợp tác với nhà tài trợ Saudi Aramco để củng cố vị trí ở giải đấu này.

Đội của Valentino Rossi sẽ tham gia đấu trường MotoGP với Tanal Entertainment Sport & Media và Saudi Aramco là nhà tài trợ chính cho giai đoạn 2022-2026.

valentino rossi, motogp





Tanal Entertainment Sport & Media là công ty mẹ của HRH Prince Abdulaziz Bin Abdullah Al-Saud. Là một công ty ở Ả Rập Xê Út.

VR46 sẽ tham gia MotoGP với tên đầy đủ là ARAMCO Racing Team VR46.

“Saudi Aramco, một công ty đã tham gia rất nhiều vào Motorsport và F1, do đó sẽ tham gia Giải vô địch thế giới MotoGP 2022 với Đội VR46,” theo Tanal Entertainment Sport & Media chia sẻ.

valentino rossi, motogp


Theo tuyên bố chính thức, sự hợp tác giữa VR46 và Tanal Entertainment Sport & Media sẽ còn mở rộng ra ngoài đường đua.

“Tanal Entertainment Sport & Media và VR46 Team nhằm mục đích truyền thông các dự án quan trọng, được phát triển theo thỏa thuận tài trợ trước đó cho mùa thể thao 2021, với các đối tác của họ.

Mặc dù chưa có xác nhận chính thức đội đua này sẽ sử dụng mẫu xe đua của hãng nào trong mùa giải tới, nhưng mẫu xe đang được đội đua này thể hiện trên bảng giới thiệu là chiếc Yamaha M1.

valentino rossi, motogp

Như vậy, ở mùa giải 2022, ARAMCO Racing Team VR46 sẽ tự tin cạnh tranh sòng phẳng với các đội đua khác khi có sự hậu thuẫn kinh tế từ nhà tài trợ.

Còn một điều quan trọng nữa, anh em nghĩ thế nào nếu Valentino Rossi sẽ về đội đua của chính mình thành lập để thi đấu? Hấp dẫn đấy.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Tay đua 19 tuổi tử vong sau tai nạn trên đường đua MotoGP

Sau khi gặp tai nạn trên đường đua MotoGP ở giải Moto3, tay đua trẻ tuổi người Thụy Sỹ Jason Dupasquier bất ngờ tử vong tại bệnh viện.

Xem chi tiết: Tay đua 19 tuổi tử vong sau tai nạn trên đường đua MotoGP

Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Chia sẻ trên tờ Skysport, Marc Marquez thực sự đã có một câu nói châm biếm với Rossi, nhưng sự thật đó là màn trình diễn của tay đua người Ý trong mùa giải 2021 đang diễn ra.

Xem chi tiết: Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Tay đua xe mô tô Grand Prix người Thụy Sĩ Eskil Suter đã thành lập Suter Racing Technology (SRT) vào năm 1996 khi anh vẫn đang thi đấu ở hạng 250cc.

Xem chi tiết: Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Về đích ở vị trí thứ 11, Valentino Rossi cảm thấy rất vui

Sau chuỗi chặng đua liên tục gặp sự cố trên đường đua như té ngã và về ở top cuối thì chặng đua thứ 5 vừa qua tại Le Mans MotoGP đã chứng kiến sự cải thiện của Valentino Rossi.

Xem chi tiết: Về đích ở vị trí thứ 11, Valentino Rossi cảm thấy rất vui

Học viện đua xe VR46 sử dụng xe đạp chuyên dụng nhằm đào tạo tay đua trẻ

Xe đạp địa hình là một trong những phương pháp tập luyện hàng đầu dành cho các tay đua MotoGP.

Xem chi tiết: Học viện đua xe VR46 sử dụng xe đạp chuyên dụng nhằm đào tạo tay đua trẻ

Suzuki Motogp Ecstar đã thử nghiệm cỗ máy đua 2022 mới, đi trước các đối thủ khác

Hai tay đua của Suzuki Ecstar Team đã có cơ hội lái thử phiên bản GSX-RR 2022 trong bài kiểm tra chính thức tại Jerez vào thứ Hai vừa qua, cả hai đều hài lòng với khối động cơ mới.

Xem chi tiết: Suzuki Motogp Ecstar đã thử nghiệm cỗ máy đua 2022 mới, đi trước các đối thủ khác

Quá chậm, Valentino Rossi đã thực sự nản lòng

Sau 2 lần chạy thử trước cuộc đua chính thức tại Jerez vừa qua, có vẻ như The Doctor đã thực sự chán nản vì chưa thể khắc phục được điểm yếu giữa anh và chiếc chiếc M1.

Xem chi tiết: Quá chậm, Valentino Rossi đã thực sự nản lòng

Kawasaki ZX10-RR chạy nhanh hơn cả xe đua MotoGP Yamaha M1 tại sân đua Aragon

Một chiếc xe được sản xuất thương mại lại có thể hoàn thành vòng đua nhanh hơn cả cỗ máy đua MotoGP, chuyện gì đang xảy ra vậy anh em. Nhưng đó là kết quả mới được ghi nhận tại Aragon.

Xem chi tiết: Kawasaki ZX10-RR chạy nhanh hơn cả xe đua MotoGP Yamaha M1 tại sân đua Aragon

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất