Sau 2 lần chạy thử trước cuộc đua chính thức tại Jerez vừa qua, có vẻ như The Doctor đã thực sự chán nản vì chưa thể khắc phục được điểm yếu giữa anh và chiếc chiếc M1.

“Thành thật mà nói, chúng tôi không có bất kỳ ý tưởng nào nữa, chúng tôi đã thử mọi thứ nhưng chúng tôi vẫn gặp khó khăn”. Rossi đã thốt lên.





Jerez Circuit là một đường đua luôn dành cho những chiếc xe của Yamaha. Đặc tính của đường đua này rất tương thích với Yamaha M1. Tuy nhiên, có vẻ như điều đó không áp dụng với Rossi và chiếc xe đua của anh ở thời điểm hiện tại.

Vấn đề độ bám ở lốp sau tiếp tục làm khó Valentino Rossi từ vòng mở màn MotoGP mùa giải 2021 đến nay. Trong buổi tập vào thứ Sáu, giải Grand Prix Tây Ban Nha ở Jerez vừa qua Rossi thực sự rất chậm.

Tay đua này chỉ xếp ở vị 20, 21 trên 23 tay đua thi đấu lần lượt ở cả 2 lần chạy thử, một thành tích gần như chót bảng xếp hạn.


“Đó là một ngày khó khăn, tốc độ của tôi tốt hơn một chút so với thời gian tấn công, nhưng vẫn chưa đủ. Vấn đề của tôi vẫn vậy, cụ thể là độ bám đường của lốp sau. Đặc biệt là sau một vài vòng cua, lốp sau bị trượt và rất khó kiểm soát. Ngay cả khi chúng tôi đã thử hai cài đặt khác nhau, kết quả vẫn không đưa ra bất kỳ thay đổi nào

“Vì vậy, cho đến giờ chúng tôi không thể giải quyết được vấn đề, chúng tôi cần cố gắng tìm lại lực kéo. Nhưng thành thật mà nói, chúng tôi không có bất kỳ ý tưởng nào nữa, chúng tôi đã thử mọi cách nhưng vẫn đang gặp khó khăn.

“Bây giờ có vẻ như lốp sau rất mềm trong khi tôi luôn chọn lốp cứng trong suốt sự nghiệp của mình. Vì vậy, tôi đã bị giảm đi tốc độ rất nhiều, đặc biệt là sau một vài vòng, lốp sau đã mòn rất nhiều. Tuy nhiên, đây cũng là loại lốp mà các tay đua khác sử dụng và chúng có thể chạy rất nhanh. Vì vậy, chúng ta cần cố gắng thay đổi lại các cài đặt cho xe. Có thể không phải lúc nào bạn cũng phải giành chiến thắng, nhưng phải chiến đấu để giành lấy bục vinh quang và tranh giành các vị trí là rất quan trọng. Chính vì lý do đó mà tôi không vui và cảm thấy thật tồi tệ…” Valentino Rossi chia sẻ.

Có vẻ như Valentino Rossi thực sự đang gặp khó với lốp sau, do nhanh mòn và mất độ bám mà kết quả của tay đua này luôn ở top dưới cùng của bảng xếp hạng, hơn nữa tay đua 46 còn liên tục bị trượt té, cho thấy vấn đề hiện tại là lớn thế nào.

Nếu tiếp tục không khắc phục được yếu điểm này có thể Valentino Rossi sẽ “trắng tay” ở mùa giải này.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

"Ông hoàng" Naked bike KTM 1290 Super Duke RR sẽ được ra mắt trong tối nay

Siêu mô tô được coi như "ông hoàng" trong làng Naked bike thế giới KTM 1290 Super Duke RR 2021 sẽ chính thức trình làng vào tối nay 6/4.

Xem chi tiết: "Ông hoàng" Naked bike KTM 1290 Super Duke RR sẽ được ra mắt trong tối nay

Kết hợp giữa Exciter và Winner, xe Trung Quốc là anh em nhức cả đầu

Cái tên mình muốn nhắc đến lần này là Yingang Flash 150, với ngoại hình vay mượn từ Exciter và Winner thực sự mẫu xe này vẫn có được những điểm đáng chú ý.

Xem chi tiết: Kết hợp giữa Exciter và Winner, xe Trung Quốc là anh em nhức cả đầu

Ấn tượng với loạt màu sắc đẹp mắt của Honda Future 125i 2021

Honda Future tại Thái Lan có tên gọi khác là Honda Wave 125i vừa có phiên bản mới với bổ sung các tùy chọn màu sắc vô cùng đẹp mắt và nổi bật.

Xem chi tiết: Ấn tượng với loạt màu sắc đẹp mắt của Honda Future 125i 2021

Thủng lốp xe bố nên chọn vá thường thay vì vá lụi

Thực chất, vá lụi là một biện pháp xử lý nhanh lỗ thủng ở lốp xe giúp mọi người có thể sớm tiếp tục hành trình. Chỉ với vài thao tác đơn giản trong vòng tầm 10 phút là đã có thể vá được lỗ thủng trên lốp. Đương nhiên…

Xem chi tiết: Thủng lốp xe bố nên chọn vá thường thay vì vá lụi

Phụ kiện độ chính hãng cho Yamaha Exciter 155

Hiện tại, chỉ có 5 món phụ kiện cho Exciter 155 được chính hãng Yamaha Việt Nam phân phối, khá ít so với số lượng phụ kiện chính hãng của Honda Winner X.

Xem chi tiết: Phụ kiện độ chính hãng cho Yamaha Exciter 155

Xuống mức thấp nhất, giá bán Honda Winner X tại đại lý tiếp tục giảm sâu

Tại các đại lý ủy quyền của Honda (HEAD), giá bán các phiên bản dòng xe côn tay thể thao Honda Winner X hiện đang giảm gần cả chục triệu đồng so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Xem chi tiết: Xuống mức thấp nhất, giá bán Honda Winner X tại đại lý tiếp tục giảm sâu

3 mẫu môtô PKL chính hãng giá thấp nhất đang bán tại Việt Nam

Với mức giá tầm khoảng 70 - 85 triệu đồng, anh em đã có thể sở hữu được một chiếc mô tô PKL để đi dạo, cà phê hay thậm chí là đi lại hằng ngày, phục vụ cho việc tập luyện để có thể tự tin điều khiển xe có phân khối lớn hơn sau này.

Xem chi tiết: 3 mẫu môtô PKL chính hãng giá thấp nhất đang bán tại Việt Nam

KTM 1290 Super Duke RR bất ngờ được ra mắt, giới hạn 500 chiếc

Dựa trên KTM 1290 Super Duke R, phiên bản 1290 Super Duke RR có được những trang bị cao cấp hơn hẳn và cho khả năng chạy đường đua tốt hơn.

Xem chi tiết: KTM 1290 Super Duke RR bất ngờ được ra mắt, giới hạn 500 chiếc

9 nỗi khổ khi chơi mô tô mà anh em biker phải chịu

Hãng xe Thái Lan ra mắt xe điện đặc biệt dành cho người không biết đi xe máy

Royal Enfield, xe mua rẻ bỗng hóa thành cục nợ

"Cơn sốt" Honda SH 2019 hạ nhiệt, giá xe Honda SH 2020 rục rịch tăng

Touring cao cấp BMW R1250RT chốt giá 795 triệu đồng tại Malaysia, chưa có thông tin về Việt Nam

Triumph Trident 660 chính thức ra mắt tại Việt Nam cùng giá bán hợp lý

Hóa trang mật phục, CSGT tăng cường xử lý các trường hợp so kè tốc độ trên đường

Suzuki GSX-S1000 2021 sẽ mạnh hơn và có được các công nghệ mới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network