Nhìn những hình ảnh trong bài chắc anh em cũng đoán được phần nào lý do chủ xe phải bán đi chiếc xe tâm huyết rồi. Độ xe để cho đẹp không ai nói, nhưng độ xong không sử dụng được thì quá sai.

Chiếc Exciter 150 trong ảnh đã được nâng cấp dàn chân với bộ lốp rất lớn, xe đã được độ mâm của Yamaha R3 và sử dụng cả 2 đĩa phanh ở bánh trước.

exciter độ, độ dè chắn bùn, exciter 150





Ngoài ra, chủ xe cũng rất chịu chơi khi độ cặp phuộc upside down ở bánh trước, phía sau dè xe cũng đã được thay thế bằng dè độ gọn gàng.

Với bao tâm huyết thì cuối cùng chủ xe cũng đã phải đăng bán xe khi chưa kịp chạy hết mùa mưa năm nay, với lý do rất buồn là xe văng bùn quá nhiều khi chạy.

Theo chủ xe chia sẻ là bùn đất cát nước “bắn lên tới đầu”. Nhìn vào hình ảnh thì mình cũng tin rằng chủ xe không phải nói đùa.

exciter độ, độ dè chắn bùn, exciter 150


Khi độ bánh lớn thì đương nhiên thiết kế chắn bùn của xe sẽ không thể cản được lượng bùn đất bị cuối theo khi xe chạy, hơn nữa dè trên chiếc Exciter trong ảnh cũng đã bị độ lại.

Với mức độ bắn bùn đất cát như trong ảnh thì mình nghĩ cũng chẳng ai muốn chạy chiếc xe này khi trời mưa.

Chỉ vài tiếng sau khi chia sẻ bài đăng đã nhận được rất nhiều ý kiến từ anh em chơi xe như sau.

exciter độ, độ dè chắn bùn, exciter 150
exciter độ, độ dè chắn bùn, exciter 150

Có thể thấy đa số anh em đều không đồng tình với cách độ xe này, ngoài ảnh hưởng đến chính người chạy thì người chạy phía sau khi trời mưa cũng sẽ bị văng bẩn rất nhiều.

Chiếc Exciter độ phía trên cũng là lời cảnh tỉnh đến anh em muốn độ xe, hãy tỉnh táo trong cách chơi của mình để không phải tốn tiền vô ích.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Chiếc ngày hôm nay đã chính thức được 'ra đời lần thứ hai' sau sự kết hợp của một loạt phương pháp đốt tiền như: Dọn mới – Nâng cấp đồ chơi hiệu suất cao – Độ máy. Với diện mạo thanh thoát và một trái tim hoàn toàn mới, mình chắc chắn rằng chiếc […]

Xem chi tiết: Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

độ mang phong cách 'nhẹ nhàng' đúng nghĩa đen với dàn đồ chơi đến từ chất liệu nhôm được CNC với trọng lượng siêu nhẹ, đã phần nào giúp cho chiếc Ex 150 độ trở nên gọn gàng và linh hoạt hơn. Và cũng càng xịn sò hơn khi chủ xe cho bản độ bộ […]

Xem chi tiết: Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Yamaha NVX 155 thế hệ mới, bùn vẫn bắn đầy lưng khi chạy trời mưa

Tập trung vào nâng cấp công nghệ trên xe nhưng dường như Yamaha đã quên khắc phục tình trạng chắn bùn cực kém ở dè sau của mẫu xe NVX 155 mới, khiến nhiều anh em vẫn cảm thấy thất vọng.

Xem chi tiết: Yamaha NVX 155 thế hệ mới, bùn vẫn bắn đầy lưng khi chạy trời mưa

Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Chiếc xe độ dưới đây là một bản Yamaha được dọn lại hoàn toàn diện mạo bên ngoài theo trường phái của sự gọn gàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn có những điểm nhấn tuyệt đẹp nơi hệ thống phanh. Đó là những gì thì anh em lướt xuống dưới xem nhá. Ngắm Exciter 150 độ […]

Xem chi tiết: Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Anh Nguyễn Xuân Thu đã quyết định tập trung nâng cấp mạnh vào “dàn chân” của chiếc độ trong chủ đề hôm nay. Những món đồ chơi mà chủ xe lựa chọn rất đơn giản, nhẹ nhàng về trọng lượng nhưng cực kì giá trị mà biết bao tay chơi thèm khát. Exciter 150 phá […]

Xem chi tiết: Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất