Chiếc Exciter 150 trong ảnh đã được nâng cấp dàn chân với bộ lốp rất lớn, xe đã được độ mâm của Yamaha R3 và sử dụng cả 2 đĩa phanh ở bánh trước.
Ngoài ra, chủ xe cũng rất chịu chơi khi độ cặp phuộc upside down ở bánh trước, phía sau dè xe cũng đã được thay thế bằng dè độ gọn gàng.
Với bao tâm huyết thì cuối cùng chủ xe cũng đã phải đăng bán xe khi chưa kịp chạy hết mùa mưa năm nay, với lý do rất buồn là xe văng bùn quá nhiều khi chạy.
Theo chủ xe chia sẻ là bùn đất cát nước “bắn lên tới đầu”. Nhìn vào hình ảnh thì mình cũng tin rằng chủ xe không phải nói đùa.
Khi độ bánh lớn thì đương nhiên thiết kế chắn bùn của xe sẽ không thể cản được lượng bùn đất bị cuối theo khi xe chạy, hơn nữa dè trên chiếc Exciter trong ảnh cũng đã bị độ lại.
Với mức độ bắn bùn đất cát như trong ảnh thì mình nghĩ cũng chẳng ai muốn chạy chiếc xe này khi trời mưa.
Chỉ vài tiếng sau khi chia sẻ bài đăng đã nhận được rất nhiều ý kiến từ anh em chơi xe như sau.
Có thể thấy đa số anh em đều không đồng tình với cách độ xe này, ngoài ảnh hưởng đến chính người chạy thì người chạy phía sau khi trời mưa cũng sẽ bị văng bẩn rất nhiều.
Chiếc Exciter độ phía trên cũng là lời cảnh tỉnh đến anh em muốn độ xe, hãy tỉnh táo trong cách chơi của mình để không phải tốn tiền vô ích.