Thêm một mẫu xe nhái đến từ Trung Quốc được ra mắt tại thị trường Philippines dưới cái tên Rusi Rapid 150 nhưng sở hữu toàn bộ vẻ ngoài của Yamaha NVX 155.

Chúng ta đã quá quen thuộc với việc những mẫu xe máy đến từ Trung Quốc mang kiểu dáng giống với những mẫu xe nổi tiếng. Thế nhưng, mới đây thì một hãng xe Trung Quốc vừa cho ra mắt mẫu xe mang tên Rusi Rapid 150 tại thị trường Philipines khiến nhiều người chán nản với ngoại hình không khác gì mẫu xe tay ga hoành tráng Yamaha NVX 155.

Yamaha NVX, xe nhái, xe trung quốc





Mẫu xe Trung Quốc nhái Yamaha NVX 155

Theo đó, mẫu Rusi Rapid 150 đến từ hãng xe máy Trung Quốc Skuter đã chính thức được ra mắt tại thị trường Philippines cách đây ít hôm. Mức giá bán của chiếc xe này tại thị trường nước bạn là 65.000 Peso (tương đương với khoảng 31 triệu đồng). Đây sẽ là cơ hội cho những ai “ít tiền” nhưng muốn sở hữu một mẫu xe tay ga có kiểu dáng thể thao y như Yamaha NVX 155 thế hệ mới.

Yamaha NVX, xe nhái, xe trung quốc

Rusi Rapid 150 có giá bán hơn 30 triệu tại nước bạn


Không chỉ ở kiểu dáng to lớn và bệ vệ như Yamaha NVX, mẫu xe Trung Quốc còn được trang bị loạt trang bị như hệ thống sạc USB, phanh đĩa trên bánh trước, phanh tang trống sau, phuộc ống lồng cùng giảm xóc đôi khá giống với chiếc xe nguyên bản. Ở sức mạnh, động cơ của mẫu xe Rusi Rapid có hai tùy chọn sức mạnh với dung tích máy là 124,6cc hoặc 149,6cc.

Yamaha NVX, xe nhái, xe trung quốc

Xe được trang bị cơ bản với khối động cơ 10,6 mã lực

Phiên bản được bán tại Philippines Rusi Rapid 150 sử dụng động cơ xy-lanh đơn có dung tích 149,6cc, 4 kỳ, làm mát bằng không khí, giúp sản sinh công suất tối đa 10,6 mã lực tại 7.500 vòng tua/phút và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 5.500 vòng tua/phút cùng hộp số vô cấp CVT và hệ thống khởi động điện.

Với giá bán cực tốt tại thị trường nước bạn nhưng chắc chắn, Rusi Rapid không có “cửa” để cạnh tranh về cả sức mạnh, độ bền cũng như trang bị với Yamaha NVX hay Honda Airblade.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Hé lộ phiên bản xe số phổ thông có thiết kế đầy hấp dẫn đến từ Trung Quốc. Mẫu xe mang kiểu dáng thiết kế như Honda Winner đời đầu cùng mức giá bán cực rẻ.

Xem chi tiết: Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

Ducati Panigale lại một lần nữa bị “mượn” thiết kế bởi một mẫu xe đến từ Châu Á

Không có hãng xe nổi tiếng nào trên thế giới có thể ngăn cản được những hãng xe lạ đến từ Trung Quốc khỏi việc copy thiết kế. Trong đó, Ducati có lẽ là hãng xe phải chịu đựng nhiều nhất những dị bản này.

Xem chi tiết: Ducati Panigale lại một lần nữa bị “mượn” thiết kế bởi một mẫu xe đến từ Châu Á

Hãng xe Trung Quốc ra mắt xe côn tay “con lai” giữa Honda Winner và Yamaha Exciter

Xe côn tay hoàn toàn mới sở hữu khối động cơ 150 phân khối với dáng vẻ lai tạo giữa Yamaha Exciter và Honda Winner chính thức có mặt tại Đông Nam Á với giá bán rẻ.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc ra mắt xe côn tay “con lai” giữa Honda Winner và Yamaha Exciter

Yamaha NVX 155 VVA 2021 được bổ sung tùy chọn Xám Bạc tuyệt đẹp

Yamaha NVX 155 VVA màu sắc mới kết hợp giữa màu Xám Bạc cùng màu Đen tương phản và màu Vàng Đồng nổi bật, mang đến cho mẫu xe ga thể thao này ngoại hình vô cùng bắt mắt.

Xem chi tiết: Yamaha NVX 155 VVA 2021 được bổ sung tùy chọn Xám Bạc tuyệt đẹp

Benda LFC700 – Xe Cruiser mang động cơ 4 xylanh của Trung Quốc sẽ ra mắt trong tháng 7

Mẫu Benda LFC700 được phát triển dựa trên nguyên mẫu xe concept Benda LF-01, mang thiết kế Cruiser thể thao mạnh mẽ.

Xem chi tiết: Benda LFC700 – Xe Cruiser mang động cơ 4 xylanh của Trung Quốc sẽ ra mắt trong tháng 7

Yamaha NVX 2021 chính thức ra mắt tại Malaysia có gì khác so với Việt Nam?

Yamaha NVX 2021 chính thức có giá bán tại thị trường Malaysia với nhiều điểm tương đồng với phiên bản đang được bán ra tại VIệt Nam nhưng sở hữu mức giá chát.

Xem chi tiết: Yamaha NVX 2021 chính thức ra mắt tại Malaysia có gì khác so với Việt Nam?

Royal Enfield Himalayan – Mô tô Adventure cổ điển là nạn nhân tiếp theo của hãng xe Trung Quốc

Sau khi "sao y bản chính" hàng loạt mẫu xe phân khối lớn đình đám, hãng xe Trung Quốc tiếp tục nhắm đến những mẫu xe cổ điển hơn và nạn nhân lần này là Royal Enfield Himalayan.

Xem chi tiết: Royal Enfield Himalayan – Mô tô Adventure cổ điển là nạn nhân tiếp theo của hãng xe Trung Quốc

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất