Bán vàng độ xe nhưng sau khi hoàn thiện thì chủ xe mới ngớ người vì chiếc xe độ đến 81 triệu, trong khi đó nhiều anh em khác cho ý kiến “nhìn chẳng khác nào xe zin”.

xe độ, độ xe, exciter độ

Lướt mạng xã hội mình thấy một anh bạn đăng bài với nội dung nhờ anh em xem giúp hóa đơn độ xe xem có bị thuốc hay không, nội dung cụ thể như sau:





“Em xin nhờ anh em xem hộ dùm e đơn hàng coi có bị hố hay bị thuốc không.

Số là hôm vừa rồi vàng lên chạm ngưỡng giá 62tr 1 cây nên e quyết định đem bán. Và cuối cùng vì đam mê quá nên e đem xe lại anh thợ tiệm sửa xe gần nhà nên dọn xe lại để thỏa mãn đam mê.

Nhưng buồn quá anh em ạh. Anh thợ làm quá chén ra 1 đơn sửa chữa và thay thế phụ tùng. Làm e phải đi vay nợ thêm để trả.”


Thử nhìn vào hóa đơn dưới đây anh em mới thực sự choáng ngợp.

xe độ, độ xe, exciter độ

Mình sẽ không bàn đến những món đồ quá giá trị, nhưng anh em hãy để ý đến vài món đồ linh tinh vì dụ như mắt mèo Sh Mỹ có giá lên đến 880 nghìn! Để đấy anh em tự nhận xét nhé.

Không bàn đến việc giá đồ chơi trên chiếc xe này có quá cao hay không, thế nhưng cách lên đồ này theo mình là chưa phù hợp.

xe độ, độ xe, exciter độ

Bỏ ra 81 triệu nhưng cùm phanh cùm côn vẫn để zin, gắp sau cũng chưa được thay thế và ngay cả điều cần thiết như độ cho đèn sáng hơn cũng chưa có.

Dù biết là còn tùy vào sở thích của mỗi người nhưng món đồ chơi lên xe cũng phải hợp lý một tí, không ai bỏ ra đến 81 triệu để rồi chiếc xe nhìn như zin thì hơi phí.

xe độ, độ xe, exciter độ


Lấy ví dụ đơn giản, thay vì lên cặp mâm đến 16 triệu thì anh em có thể lựa chọn thay cặp mâm độ khác tầm 3 triệu, số tiền còn lại để lên gắp và tay phanh tay thắng đồ chơi… sẽ hợp lý hơn nhiều.

xe độ, độ xe, exciter độ

Đọc dưới phần bình luận thì đa số anh em đều cho rằng đồ chơi trên xe có giá quá cao so với giá thị trường.

Anh em thấy chiếc xe độ và hơn hết là giá đồ chơi lên xe thế nào? Bình luận ngay bên dưới nhé!

dap 81 trieu do exciter nhin nhu zin chu xe phai khoc thet 8
dap 81 trieu do exciter nhin nhu zin chu xe phai khoc thet 7
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Chiếc ngày hôm nay đã chính thức được 'ra đời lần thứ hai' sau sự kết hợp của một loạt phương pháp đốt tiền như: Dọn mới – Nâng cấp đồ chơi hiệu suất cao – Độ máy. Với diện mạo thanh thoát và một trái tim hoàn toàn mới, mình chắc chắn rằng chiếc […]

Xem chi tiết: Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất