Sau khi đã nhàm chán với những dòng xe độ phổ biến như : Exciter, Winner, Raider,… thì mình sẽ đem đến cho các bạn một chiếc Cub độ cực kì lạ mắt với phong cách hại não người nhìn. Không dài dòng nữa bây giờ mình sẽ giới thiệu chi tiết chiếc xe này đến cho các bạn.

cub độ, cub 50 độ, honda cub

Chiếc Cub này sẽ là chiếc Cub hại não nhất bạn từng thấy

cub độ, cub 50 độ, honda cub


Tay thắng vẫn là tay thắng zin nhưng được phay lỗ thẩm mỹ để trang trí những con ốc kiểng lên trên. Cùm tăng đồ chơi thế chỗ của cùm ga zin giúp nước đề pa của con xe được tối ưu. Chủ nhân còn tinh tế trang bị một cây đèn trợ sáng để khi chạy khuya tự tin hơn.

cub độ, cub 50 độ, honda cub

cub độ, cub 50 độ, honda cub

Bao tay Spider tạo cho người lái cảm giác chắc tay cũng được trang bị lên con xe này. Góc ảnh này còn lộ ra 2 cây trợ lực ở vị trí bàn thờ xe, mình nghĩ là hai cây này chỉ gắn kiểng nhưng công năng thực sự thì chỉ có chủ xe và thợ sửa xe là người biết rõ nhất.

cub độ, cub 50 độ, honda cub

Góc ảnh tiếp theo cho chúng ta thấy hai cây trợ lực cổ và sườn được tính toán làm pát sao cho có thể xoay hết tay lái không bị cạ cấn. Chiếc xe này không những hại não cả thợ mà còn hại não cả người xem.

cub độ, cub 50 độ, honda cub

Chi tiết lốc máy được tô điểm bởi logo Uma và RCB, ngoài ra còn nhấn nhá thêm những con ốc kiểu sặc sỡ. Kích thước cổ pô đã báo cho mình một điều là con xe này có lẽ đã được nâng cấp động cơ để thỏa đam mê tốc độ của chủ nhân.

cub độ, cub 50 độ, honda cub

Dàn chân sau vẫn là thắng đùm nguyên bản nhưng được nhấn nhá bằng càng thắng Takegawa sắc sảo và hai con ốc bông chỉnh thắng. Nếu chú ý kĩ thì chi tiết má đùm cũng được phay lỗ theo phong cách Thái Lan rất bắt mắt.

cub độ, cub 50 độ, honda cub

Gắp sau K-Tech giúp nước đề của con Cub độ này không bị sàng lắc, chất liệu nhôm không những giảm trọng lượng chiếc xe mà nó còn tạo ra vẻ ngoài cứng cỏi vô cùng.

cub độ, cub 50 độ, honda cub

Phuộc sau đến từ thương hiệu Nitron, có lẽ chiều cao ti và độ dày của lò xo đã được chủ nhân làm lại để phù hợp với phong cách hạ lùn của con xe.

Đôi ba hình ảnh khác của chiếc xe :

cub độ, cub 50 độ, honda cub

cub độ, cub 50 độ, honda cub

cub độ, cub 50 độ, honda cub


Cận cảnh độ 'mini' những đầy thú vị của chiếc xe độ này

Nguồn ảnh : Huỳnh Dương Bạc
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cub 70 độ kiểng và có biển số VIP, chạm mốc 150 triệu đồng

Mẫu xe huyền thoại Honda Cub 70 Custom sau 28 năm sử dụng, đã được chủ nhân độ kiểng với một số đồ chơi đẹp mắt, kèm thêm phía sau là biển số VIP, được rao bán với giá 150 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cub 70 độ kiểng và có biển số VIP, chạm mốc 150 triệu đồng

Honda Cub C125 mà có biển số đẹp cũng có giá ngang ngửa mô tô

Với lý do Honda Cub C125 sẽ là hàng hiếm và được săn tìm trong tương lai, một tay chơi ở Hà Nội đã quyết định chi hơn 300 triệu đồng để tậu một chiếc Cub C125 cùng biển số đẹp.

Xem chi tiết: Honda Cub C125 mà có biển số đẹp cũng có giá ngang ngửa mô tô

Cub độ mang cục máy 'Siêu to khổng lồ' của người anh em CBR

Chiếc Cub độ trong bài viết ngày hôm nay thật sự y chang như câu nói 'Khi bạn mê CBR mà gia đình của bạn bắt mua Cub'. Khi nguyên bản nó vốn là một chiếc Honda Cub C70, nhưng khi đã nâng cấp một cục máy thì giờ đây nó đã trở nên hoàn […]

Xem chi tiết: Cub độ mang cục máy 'Siêu to khổng lồ' của người anh em CBR

Huyền thoại Honda Super Cub đẹp hơn bao giờ hết nhờ màu đen nhám

Chiếc Honda Super Cub C125 mang trên mình bộ cánh màu đen nhám, làm nổi bật cho bộ yên xe và logo màu đỏ bắt mắt.

Xem chi tiết: Huyền thoại Honda Super Cub đẹp hơn bao giờ hết nhờ màu đen nhám

Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

Một phiên bản Honda Super Cub độ siêu chất nữa đến từ hãng K-SPEED, nơi đã cho ra đời nhiều bản độ độc đáo về chiếc xe huyền thoại này.

Xem chi tiết: Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Đã có rất nhiều phiên bản Honda Super Cub độ được ra đời và Chuẩn Xe cũng đã chia sẻ cùng anh em, tiếp tục chủ đề đó, dưới đây là bài tổng hợp những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Honda Super Cub vẫn còn giữ nguyên bản, giá trị cực cao của tay chơi Việt Nam

Đến hiện tại, khi đã xuất hiện rất nhiều năm trên thị trường, rất hiếm để thấy được một chiếc Honda Super Cub vẫn trong tình trạng mới và còn zin, thường giá trị cũng rất cao, có thể ngang ngửa với SH bây giờ.

Xem chi tiết: Honda Super Cub vẫn còn giữ nguyên bản, giá trị cực cao của tay chơi Việt Nam

Honda Super Cub siêu cơ bắp với phong cách độ Street Tracker tuyệt đẹp

Một phiên bản độ đến từ Thái Lan với phong cách độ Street Tracker, đã mang đến một ngoại hình trông hầm hố hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Xem chi tiết: Honda Super Cub siêu cơ bắp với phong cách độ Street Tracker tuyệt đẹp

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất