Một đoạn video tuy là “bốc phốt” những thành viên đi tour chung nhưng lại khá đáng yêu của cô gái. Cô còn viết hẳn một bài rap để nói lên tâm sự này.

Mình thuật lại sương sương dưới đây để anh em cùng theo dõi vấn đề mà cô gái đang gặp phải nhé!





Theo như cô gái kể lại qua bài rap, sự tình là cô gái này vừa đi tour xong và thường xuyên bị bỏ lại, ngay cả lúc đi và lúc về. Vì điều đó, cô đã bị bức xúc nên một bài rap để tặng cho những người anh em đi tour chung.

bào tour, đi Tour, nữ phượt thủ

Mở đầu, cũng vì tin tưởng những người anh em này, khi nói chỉ chạy dưỡng sinh thư giãn thôi nhưng thực tế thì dù cô chạy cỡ nào đi nữa cũng không theo kịp.

Thêm một điều nữa là bình xăng của underbone nhỏ hơn mô tô PKN nên phải dừng lại đổ nhiều lần hơn. Cứ tưởng lúc đó là anh em chờ đợi, nào ngờ vừa đi toilet xong thì ra đã không còn một ai.

bào tour, đi Tour, nữ phượt thủ


Cô tiếp tục dí theo một đoàn dài mãi mà mới gặp được bạn chốt đoàn. (anh em nào đi tour mà từng bị bỏ như vậy mới thấy rõ được sự ấm ức đến mức nào).

Lên tới đèo Tà Pao, một lần nữa cô gái đã bị thất vọng khi ôm cua làm sao toàn chỉ nhìn được biển số, lại bị bỏ rơi.

Lời cuối, cô gái đã gửi lời đến những người anh em “tốt tính”, đã nói điêu là chạy chậm mà trong khi đó dí theo sấp mặt vẫn không theo kịp. Nhưng chốt lại, cô gái vẫn khẳng định là anh em, mãi mãi là anh em.

bào tour, đi Tour, nữ phượt thủ

Thực tế, mình thấy trường hợp của cô gái cũng là nỗi lòng của rất nhiều anh em biker khác, biết xe yếu hay phân khối không bằng nhưng toàn bị tụi bạn rủ rê là chỉ chạy từ từ thôi, có gì đợi nhau.


Nào ngờ, khi xe lăn bánh 1 cái là mất tích, chỉ còn lại câu hỏi “tui là ai, đây là đâu? và “tình nghĩa anh em liệu có bền lâu?”

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Vượt 200 km, cụ bà 90 tuổi vẫn phượt Sapa bằng xe máy

Quãng đường mà bà đã vượt qua là 200km, đối với một số bạn trẻ có lẽ sẽ than “ê khắp người” nhưng với cụ bà 90 tuổi này thì chỉ là chuyện nhỏ.

Xem chi tiết: Vượt 200 km, cụ bà 90 tuổi vẫn phượt Sapa bằng xe máy

Đi tour hay về quê dịp lễ, cần lưu ý nguy cơ sức khỏe và cách khắc phục

Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, nhiều anh em đã biết trước là sẽ kẹt xe nên chọn giải pháp di chuyển bằng xe máy. Mặc dù tiện lợi nhưng so với ngày thường vẫn chạy lâu hơn rất nhiều, việc cầm lái xe 2 bánh có thể gây ra một số vấn đề liên quan tới sức khỏe.

Xem chi tiết: Đi tour hay về quê dịp lễ, cần lưu ý nguy cơ sức khỏe và cách khắc phục

Anh em lưu ý, Google Maps sẽ không còn gợi ý tuyến đường nhanh nhất nữa

Theo mình được biết, Google Maps sau khi cập nhật phiên bản mới sẽ không còn cung cấp khả năng chỉ tuyến đường nhanh nhất nữa.

Xem chi tiết: Anh em lưu ý, Google Maps sẽ không còn gợi ý tuyến đường nhanh nhất nữa

Ngày lễ 30/4 thích tụ tập đi tour, nhiều thanh niên trẻ phải nhận cái kết buồn

Sắp tới, lễ 30/4 - 1/5 được nghỉ nhiều ngày, các hội nhóm chơi xe lại đang tụ tập rủ rê để tổ chức những tour tốc độ liên tỉnh. Cái kết cho hành động này thì anh em cũng đã thấy, thường là không mấy tốt đẹp.

Xem chi tiết: Ngày lễ 30/4 thích tụ tập đi tour, nhiều thanh niên trẻ phải nhận cái kết buồn

Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Với tâm lý chạy theo mô tô hay xe độ để đi cho nhanh, không thì cũng ráng kéo ga để gạ đua thì cũng đều là những nguyên nhân dẫn đến hậu quả không mong muốn.

Xem chi tiết: Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Không có quần áo bảo hộ khi đi phượt, ít nhất anh em phải có những trang bị này

Quần áo bảo hộ là trang bị quan trọng và nó giúp bảo vệ anh em trên chuyến hành trình, đương nhiên đâu phải ai cũng có đủ điều kiện để mua, vậy ít nhất phải mặc những loại đồ phù hợp để bảo vệ được bản thân.

Xem chi tiết: Không có quần áo bảo hộ khi đi phượt, ít nhất anh em phải có những trang bị này

Mẹo để thoải mái hơn khi chạy xe mô tô đi tour dưới thời tiết nắng nóng

Nhiệt độ cao trên những chiếc mô tô luôn là vấn đề của người chơi xe, nhất là với thời tiết nắng nóng như hiện nay, không chỉ gây khó chịu cho anh em mà ngay cả những linh kiện trên xe cũng có thể bị ảnh hưởng.

Xem chi tiết: Mẹo để thoải mái hơn khi chạy xe mô tô đi tour dưới thời tiết nắng nóng

Chóng mặt với con đường cổ 600 khúc cua ở Trung Quốc

Con đường này chắc chắn là một thử thách lớn đối với những anh em lần đầu chạy xe qua, với 600 khúc cua và ở độ cao 4.100m so với mặt nước biển, đây cũng là một trong những tuyến đường cổ quanh co gây chóng mặt nhất thế giới.

Xem chi tiết: Chóng mặt với con đường cổ 600 khúc cua ở Trung Quốc

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất