Cắt dè chắn bùn cho đẹp xe nhiều anh em phải buộc lòng lắp lại dè vào mùa mưa vì có quá nhiều bất tiện, đặc biệt còn bị chửi bất cứ lúc nào.

Câu chuyện cắt dè chắn bùn chẳng còn xa lạ gì với anh em, vì muốn xe nhìn đẹp mắt và gọn gàng nhiều người sẵn sàng làm mà không lường trước được những hệ lụy về sau.

Cắt dè chắn bùn, độ dè chắn bùn, tác hại của dè độ
Cắt dè chắn bùn nhìn thì đẹp nhưng hại thân mình.





Kết quả rất nhiều anh em trong mùa mưa này đã phải mang dè đi lắp lại lên xe vì rất nhiều lý do.

Bất tiện

Đúng như câu nói “đẹp con mắt nhưng hại cái thân”, cắt dè chắn bùn đi cứ trời mưa xuống là bùn đất từ bánh xe lại văng hết lên lưng, thậm chí nếu chạy nhanh thì cả đầu cũng nhuộm màu đất.


Mỗi khi trời mưa xuống chạy một chiếc xe cắt dè sau cũng giống tượng tự việc bạn phải chịu cả một thảm họa.

Cắt dè chắn bùn, độ dè chắn bùn, tác hại của dè độ
Tác hại của việc cắt bỏ dè sau là quá rõ.

Chuyện không của riêng ai

Như anh em cũng đoán được, chính người lái xe đã bị văng như vậy thử hỏi người chạy xe phía sau sẽ còn kinh khủng đến cỡ nào nữa.

Đã có rất nhiều người cùng đi trên đường đã nhắc nhở những chiếc xe cắt dè chắn bùn, thậm chí là buông lời chửi bới.

Ngay cả như mình là một người yêu xe và cũng rất dễ tính, nhưng khi bị những chiếc xe cắt dè chắn bùn chạy cắt mặt rồi bùn đất cứ văng thẳng vào mặt thì mình cũng rất bực.

Cắt dè chắn bùn, độ dè chắn bùn, tác hại của dè độ


Phải công nhận cắt dè sau giúp xe nhìn rất đẹp mắt nhưng sẽ không hợp lý nếu làm ảnh hưởng đến những người khác.

Cắt đi phần dè chắn bùn sau anh em vẫn sẽ bị CSGT xử phạt với lỗi điều khiển xe lắp biển số không đúng quy định.

Căn cứ theo Điều 17 Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt:

Điều 17. Xử phạt người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện), các loại xe tương tự xe mô tô và các loại xe tương tự xe gắn máy vi phạm quy định về điều kiện của phương tiện khi tham gia giao thông

1. Phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối với một trong các hành vi vi phạm sau đây:

b) Điều khiển xe gắn biển số không đúng quy định; gắn biển số không rõ chữ, số; gắn biển số bị bẻ cong, bị che lấp, bị hỏng; sơn, dán thêm làm thay đổi chữ, số hoặc thay đổi màu sắc của chữ, số, nền biển.

Cắt dè chắn bùn, độ dè chắn bùn, tác hại của dè độ

Như vậy cắt đi dè chắn bùn sau có nhiều cái hại hơn là lợi nên tốt nhất anh em cứ để dè zin mà sử dụng, tránh thay đổi làm ảnh hưởng đến những người khác và lại tự làm khổ mình.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Yamaha NVX 155 thế hệ mới, bùn vẫn bắn đầy lưng khi chạy trời mưa

Tập trung vào nâng cấp công nghệ trên xe nhưng dường như Yamaha đã quên khắc phục tình trạng chắn bùn cực kém ở dè sau của mẫu xe NVX 155 mới, khiến nhiều anh em vẫn cảm thấy thất vọng.

Xem chi tiết: Yamaha NVX 155 thế hệ mới, bùn vẫn bắn đầy lưng khi chạy trời mưa

Độ Exciter hơn chục triệu thanh niên ức chế phải bán xe khi vào mùa mưa

Nhìn những hình ảnh trong bài chắc anh em cũng đoán được phần nào lý do chủ xe phải bán đi chiếc xe tâm huyết rồi. Độ xe để cho đẹp không ai nói, nhưng độ xong không sử dụng được thì quá sai.

Xem chi tiết: Độ Exciter hơn chục triệu thanh niên ức chế phải bán xe khi vào mùa mưa

Chỉ có trời mưa anh em thích cắt dè mới sáng mắt ra

Phong trào cắt dè, chế dè chắn bùn độ được một số anh em làm để nâng tầm chiếc xe, dù bị chê trách khá nhiều nhưng đâu cũng vào đó và chỉ có những cơn mưa mới làm các dân chơi sáng mắt ra.

Xem chi tiết: Chỉ có trời mưa anh em thích cắt dè mới sáng mắt ra

Cắt dè chắn bùn: đẹp con mắt nhưng hại cái thân

Cắt dè chắn bùn cho đẹp xe nhiều anh em phải buộc lòng lắp lại dè vào mùa mưa vì có quá nhiều bất tiện, đặc biệt còn bị chửi bất cứ lúc nào.

Xem chi tiết: Cắt dè chắn bùn: đẹp con mắt nhưng hại cái thân

Cắt dè chắn bùn Exciter 150 là đẹp hay phá hoại?

Nhiều anh em với mong muốn tăng thêm tính thể thao cho xe, đã không ngần ngại việc cắt dè chắn bùn Exciter 150 và thay biển đút gầm. Việc làm này gây khá nhiều ảnh hưởng xấu đến xe và cả người sử dụng.

Xem chi tiết: Cắt dè chắn bùn Exciter 150 là đẹp hay phá hoại?

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất