Exciter 150 cắt dè chắn bùn có đẹp hay không thì tùy cảm nhận của mỗi người nhưng với cá nhân mình thì không.
Thà như mấy xe độ kiểng hay sport bike thì còn đỡ, đằng này cắt dè xong rồi sợ văng nên đâm ra gắn mấy loại chắn bùn chế nhìn cứ dị dị thế nào ấy.
Đến cả mấy chiếc PKN cắt dè còn lợi ít hại nhiều nữa mà thì huống chi xe nhỏ.

Cho dù mấy bạn thấy có đẹp đi chăng nữa thì thật quá trình sử dụng cũng vô cùng bất tiện. Như cái miếng nhựa nhỏ xíu kia thì làm sao có chức năng chắn bùn tốt được.
Có dè còn văng lên tới đầu huống hồ chi cắt đi còn văng tới đâu nữa. Nhất là đối với những người chạy xe phía sau, văng đầy lên mặt lên với áo quần người ta thì mấy ông làm gì biết.

Chưa kể đến việc mua nhầm hàng dỏm còn có có thể bị gãy và cuốn vào bánh khi chạy tốc độ nhanh, nguy cơ dẫn đến tai nạn rất cao. Nhìn cái pát gắn yếu ớt như vậy không dễ gãy mới là lạ.
Còn loại che nửa bánh xe thế này thôi xấu miễn bàn luôn, cắt dè nhìn cho đẹp mà lại đi che như vậy nhìn như dân chơi nửa vời vậy.

Việc cắt dè đút gầm biển số còn có thể bị xử phạt từ 80-100 nghìn đồng căn cứ theo điểm b, khoản 1, điều 17, nghị định 46 về luật giao thông đường bộ.
Thế nên để dè chắn bùn nguyên bản như thế theo mình thấy là ổn nhất, vừa hợp với dáng xe vừa không quá bất tiện trong quá trình sử dụng.