Mới đây tay chơi xe đình đám 9X ở Hà Nội có biệt danh Đức Tào Phớ được cho là đã tiết lộ hình ảnh, video về một mẫu xe độ dài như phi thuyền, trong khi mặt trước có tạo hình mặt quỷ nhìn vô cùng kì dị.





Trong giới hâm mộ xế độ, nhất là với những người có gu yêu thích các mẫu xe hai bánh độc dị thì đều biết tới các mẫu xe đình đám của một tay chơi xe 9X ở Hà Nội có biệt danh là Đức Tào Phớ.

Cận cảnh xế độ phi thuyền mặt quỷ hàng khủng của tay chơi Hà Thành - Hình 1

Mặt quỷ kì dị.


Còn nhớ trước đây khi một tay chơi xe ở Sài Gòn có biệt danh là Phúc XO trước khi vướng vòng lao lý đã tiên tục khoe sẽ tậu siêu mô tô bánh không trục hàng tỷ đồng về Việt Nam. Lúc đó tay chơi này mới chỉ “nổ” thì ngoài Hà Nội Đức Tào Phớ đã tung hẳn video về việc chạy thử chiếc môtô được thiết kế lấy cảm hứng từ bộ phim viễn tưởng Tron Legacy.

Cận cảnh xế độ phi thuyền mặt quỷ hàng khủng của tay chơi Hà Thành - Hình 2

Xế độ được cho là của Đức Tào Phớ.

Danh tiếng của Đức Tào Phớ lúc đó được cho là trên cơ cả Phúc XO. Tất nhiên, trong thực tế tay chơi xe Hà Thành còn sở hữu nhiều dòng xe độ hàng khủng và vô cùng độc dị khác nữa. Đam mê đó dường như không dừng lại khi mới đây trên trang mạng xã hội cá nhân, Đức Tào Phớ còn tung ra hình ảnh một mẫu xe độ mới nhìn như một phi thuyền, còn mặt trước thì dán decal tạo hình mặt quỷ kinh dị.

Cận cảnh xế độ phi thuyền mặt quỷ hàng khủng của tay chơi Hà Thành - Hình 3


Xe dài như một phi thuyền, bánh sau cỡ lớn.

Chưa lại ở đó, hôm qua một trang mạng xã hội còn đăng tải cả video quay cận cảnh và có mặt của một người được cho là Đức Tào Phớ. Video này cho thấy thêm một số chi tiết như hệ thống đèn nháy trên xe và hệ thống gồm 4 ống xả cho thấy có thể động cơ xe rất mạnh.

Cận cảnh xế độ phi thuyền mặt quỷ hàng khủng của tay chơi Hà Thành - Hình 4

Cụm đồng hồ xe.

Tuy nhiên các hình ảnh và video của xe đều không tiết lộ đây là mẫu xe được độ dựa trên nền tảng xe nào. Một số dân mạng bình luận thì mẫu xe này được độ dựa trên Honda PCX. Tuy nhiên, điều đó có thể rất khó xảy ra.

Cận cảnh xế độ phi thuyền mặt quỷ hàng khủng của tay chơi Hà Thành - Hình 5

Đây không phải là bản độ dựa trên Honda PCX mà là Yamaha Maxam.

Theo phân tích của chúng tôi mẫu xe độ này giống với xe độ Yamaha Maxam cũng có trong bộ sưu tập của Đức Tào Phớ. Tuy nhiên, biển số xe lần này khác. Như thế có thể thấy xe độ mới nhiều khả năng dựa trên nền tảng Yamaha Maxam và hiện tại Đức Tào Phớ có ít nhất 2 mẫu xe độ từ dòng xe ga hành trình này. Điểm nhìn thấy rõ nhất của Maxam độ với Maxam thông thường chính là bộ bánh béo khổng lồ.

Cận cảnh xế độ phi thuyền mặt quỷ hàng khủng của tay chơi Hà Thành - Hình 6

Yamaha Maxam.

Các so sánh về kích thước và hình ảnh giữa mẫu xe độ này với Yamaha Maxam đã cho phép chúng tôi suy luận như vậy. Yamaha Maxam thực chất là dòng xe ga hành trình mặt đất, nguyên mẫu của dòng xe này được trình diện tại Triển lãm xe Tokyo từ năm 2005. Xe được trang bị động cơ DOHC 4 thì, dung tích 248cc, phun xăng điện tử, cho công suất tối đa 20 mã lực.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Được biết, mẫu siêu mô tô V-Rex Travertson chỉ có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam. Phiên bản màu trắng của mẫu xe này, vừa được một ông chủ chuyên nhập siêu xe chia sẻ, khiến cho nhiều anh em biker phải trầm trồ vì độ lạ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất