Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Từng được mệnh danh là một trong những siêu mô tô mạnh nhất thế giới, MV Agusta F4 cũng có thiết kế đẹp, đặc trưng của hãng xe Ý. Thế nhưng vào năm 2018, dòng xe này đã bị ngừng sản xuất do không đạt tiêu chuẩn khí thải.





Mới đây, một đoạn video vừa được hãng MV Agusta đăng tải úp mở về một mẫu xe mới, khiến cho giới xe cũng đang nghi ngờ là chiếc F4 huyền thoại sẽ được hồi sinh.

Ảnh chụp lại từ video

mv-agusta-f4-2021-sieu-mo-to-manh-210-ma-luc-se-tai-sinh-trong-hom-nay

Đoạn video có sự góp mặt của một số nhân vật quan trọng với MV Agusta – điển hình như Horacio Pagani, nhà sáng lập thương hiệu Pagani.


Được biết, ông sẽ là người trực tiếp tham gia thiết kế mẫu MV Agusta F4 hoàn toàn mới nhằm tôn vinh Massimo Tamburini, nhà thiết kế nổi tiếng đã tạo nên mẫu F4 vào năm 1996.

Khi F4 ngừng sản xuất, MV Agusta như bước vào thời kỳ mới, hãng xe Ý có vẻ như đang dần hồi sinh trở lại khi ra mắt dòng xe Superveloce mới, cũng khá được ưa chuộng tại quê nhà.

Chắc chắn, MV Agusta vẫn luôn giữ tham vọng hồi sinh dòng xe F4 để có thể cạnh tranh với các đối thủ đồng hương là Aprilia và Ducati ở phân khúc siêu mô tô.

Ảnh chụp lại từ video

xe mô tô, siêu mô tô, mv agusta

Thế nên, màn ra mắt của MV Agusta F4 2021 có thể coi là cột mốc cho sự trở lại của thương hiệu này.


Phiên bản tiền nhiệm của MV Agusta F4 được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh, dung tích 998 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 201 mã lực tại tua máy 13.600 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 111 Nm tại tua máy 9.600 vòng/phút.

Nhiều dự đoán siêu mô tô F4 phiên bản mới sẽ được hãng xe Ý nâng cấp sức mạnh lên con số 210 mã lực, chắc chắn là khối động cơ sẽ đạt chuẩn khí thải Euro 5.

xe mô tô, siêu mô tô, mv agusta
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Được biết, mẫu siêu mô tô V-Rex Travertson chỉ có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam. Phiên bản màu trắng của mẫu xe này, vừa được một ông chủ chuyên nhập siêu xe chia sẻ, khiến cho nhiều anh em biker phải trầm trồ vì độ lạ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Siêu mô tô MV Agusta F4 sẽ trở lại với phiên bản thế hệ mới cùng nhiều thay đổi đáng gờm sau khi bị ngừng sản xuất vào năm 2018.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

MV Agusta F3 800 2021 chính thức ra mắt, mang ngoại hình mới vô cùng quyến rũ

MV Agusta F3 800 2021 chính thức được ra mắt với thế hệ 2021 sở hữu màu đỏ như Ducati, thay đổi một số trang bị nhưng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp "ngoài hành tinh" của mình.

Xem chi tiết: MV Agusta F3 800 2021 chính thức ra mắt, mang ngoại hình mới vô cùng quyến rũ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất