Ban đầu, anh em rủ thì mình cũng không định đi, vì nghĩ có mỗi chiếc Winner X vào thì lạc loài quá, rồi lại thôi cũng đi thử một lần cho biết.

Dù là những dòng xe hiếm, từ những chiếc Nova Dash đời đầu năm 1995 đến Su xì-po hay YaZ được sản xuất mới. Tập hợp lại cũng cực kỳ đông, không hề thua kém một buổi offline của hội mô tô nào cả.

xe 2 thì, Honda NSR 150, Nova Dash 125





Trước khi đi đã nghĩ trong đầu là chuyến này chạy hơi khó, kiểu gì cũng bị bỏ nhưng đến lúc xuất phát vẫn bị ngợp.

Không phải nhanh như mấy tour bạo lực nhưng những lúc vượt xe hay đường vắng, Winner X của mình như đang bất động. Mấy ông kia kéo nhẹ đường ga là mất tích.

xe 2 thì, Honda NSR 150, Nova Dash 125

Âm thanh từ những chiếc xe hai thì nếu anh em nghe không quen rất dễ gây mệt người, hơn nữa là phải chịu liên tục khi chạy đường dài.


“Mà đã nghe quen rồi, nghiện á! Âm thanh đó khó thể nào diễn tả bằng lời”.

Hôm đó, trời cũng mưa lâm râm nhưng không thể làm lu mờ “làn khói trắng” huyền thoại của Nova Dash, NSR, YaZ hay xì-po được.

Nhiều lúc bị thụt lại sau, mình phải tìm khoảng trống để vượt lại lên trước để có bầu không khí trong lành hơn, vì thật sự khá ngợp.

Một số chiếc bị dư nhớt nên khi tăng tốc, nhớt sẽ phụt ra sau và tất nhiên mình cũng không muốn điều đó.

xe 2 thì, Honda NSR 150, Nova Dash 125

Khi tới Tây Ninh, mình còn được diện kiến thêm nhiều mẫu xe 2 thì siêu hiếm mà giờ nước mình chắc chỉ còn vài chiếc.


Trong đó, chiếc dẫn đầu đoàn là Yamaha TZM 150 – biểu tượng của anh em chơi xe đầu thế kỷ 21, thường được gọi với tên cực khét là “Ya mặt trăng”.

xe 2 thì, Honda NSR 150, Nova Dash 125

Thành viên trong gia đình Nờ-xê-pan cũng xuất hiện đó là NSR 250 – một chiếc mô tô 2 thì 2 máy, tốc độ ngoài 250 km/h, những người anh em còn có NSR 150, NSR 500.

xe 2 thì, Honda NSR 150, Nova Dash 125

Aprilia RS125 – dòng mô tô có xuất xứ từ GP, từng được tay đua nổi tiếng Valentino Rossi vô địch nhiều năm liền cũng tham gia chuyến đi này.

Mình đã từng chạy thử và choáng với sức mạnh mà chiếc xe mang lại.

xe 2 thì, Honda NSR 150, Nova Dash 125

Quá nhiều huyền thoại xuất hiện và thật may mắn là mình được tham gia chuyến đi đó.

Giờ thì xe hai thì cũng không còn được sản xuất nhiều, kén người chơi hơn nhưng những câu chuyện thì vẫn còn đó, mình sẽ đi tìm và kể cho anh em ở những bài viết sau.

Hẹn gặp lại anh em sau nhé!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mô tô huyền thoại Suzuki RG500 Gamma được phục chế nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập.

Mặc dù hiện tại, các hãng xe đều đang chạy đua công nghệ và trình diễn những cải tiến đột phá nhất. Nhưng đâu đó, những mẫu mô tô đua huyền thoại luôn mang một sức hút khó cưỡng lại được, điển hình như là Suzuki RG500 Gamma.

Xem chi tiết: Mô tô huyền thoại Suzuki RG500 Gamma được phục chế nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập.

Thú chơi xe của các tay chơi ở Việt Nam từ hơn 20 năm trước

Thời đó thì làm gì có phân khối lớn, bởi gặp nhiều khó khăn trong việc nhập khẩu, có đủ giấy tờ điều khiển xe cũng không phải dễ, nên anh em thường chơi xe 2 thì là chủ yếu.

Xem chi tiết: Thú chơi xe của các tay chơi ở Việt Nam từ hơn 20 năm trước

Mô tô siêu độc lạ với động cơ V-twin 2 thì, phân khối 250cc mà tới 75 mã lực

Với các tiêu chuẩn khí thải ngày càng thắt chặt, các động cơ hai thì không còn được phổ biến như trước. Nhưng chắc chắn, loại động cơ này luôn có được sự quan tâm rất lớn trong giới chơi xe.

Xem chi tiết: Mô tô siêu độc lạ với động cơ V-twin 2 thì, phân khối 250cc mà tới 75 mã lực

[Xe độ] Chiêm ngưỡng Honda NSR250R Pro-Arm với bản độ siêu chất từ TT-Moto

Xefun.vn – Honda NSR là một trong những dòng xe huyền thoại của huyền thoại. Không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới, thời mà giới đam mê có những cái tên thân quen như “N xê pan”. Và hôm nay muốn giới thiệu đến anh em chiếc xe huyền thoại thuộc loại […]

Xem chi tiết: [Xe độ] Chiêm ngưỡng Honda NSR250R Pro-Arm với bản độ siêu chất từ TT-Moto

Dòng xe mau hư và dễ bị CSGT bắt mà sao nhiều người vẫn mê

Nhiều anh em sẽ nghĩ là vì đam mê tốc độ nên mới bỏ tiền ra chơi xe 2 thì, đó cũng chỉ là một phần thôi.

Xem chi tiết: Dòng xe mau hư và dễ bị CSGT bắt mà sao nhiều người vẫn mê

Ya Z125 2000 cực chuẩn 155 triệu

Yamaha Z125 là con cá mập hung hãn đến từ Yamaha Malaysia làm biết bao fan 2 thì mê mệt bởi vẻ ngoài thời trang và thể thao cùng nội công khá là thâm hậu.Theo thời gian xe 2 thì dần bị hạn chế nhập về nên giá bị đẩy lên chót vót và mới […]

Xem chi tiết: Ya Z125 2000 cực chuẩn 155 triệu

[Clip] – Club YaZ nữ quậy tưng bừng khi chạy xe ở tốc độ cao

Được thấy một đàn cá mập tung tăng trên phố có lẽ đã là chuyện hiếm với nhiều chúng ta. Vậy mà mới đây trên mạng đã lan truyền một clip Club nữ quậy tưng bừng khi chạy xe ở tốc độ cao. Yamaha Z125 là dòng xe 2 thì , côn tay, đang có […]

Xem chi tiết: [Clip] – Club YaZ nữ quậy tưng bừng khi chạy xe ở tốc độ cao

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất