Xefun.vn – Honda NSR là một trong những dòng xe huyền thoại của huyền thoại. Không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới, thời mà giới đam mê có những cái tên thân quen như “N xê pan”.
Và hôm nay muốn giới thiệu đến anh em chiếc xe huyền thoại thuộc loại cực hiếm ở Việt Nam – Honda NSR250R Pro-Arm bản độ từ đơn chuyên cung cấp các mẫu mô tô phân khối lớn TT-Moto.
Honda NSR 250R là dòng xe 2 thì, có dung tích 250cc 2 động cơ được xếp thành chữ V, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 56 mã lực, được sản xuất thương mại từ năm 1987 – 1999.
Đây là dòng xe thương mại của phiên bản NSR500, chiếc xe đã giúp cho Honda giành được 10 chức vô địch ở các giải đua MotoGP từ năm 1987 – 2002. Sau thời gian này thì MotoGP đã chuyển sang sử dụng các dòng xe 4 thì.
Nhưng thôi, không miên mang lịch sử nữa, đến với nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay Honda NSR250R Pro-Arm.
Bản độ siêu chất từ TT-Moto
Đầu tiên, nói đến ngoại hình thì có thể nói đây là chiếc xe NSR250R ken nhất mà mình từng thấy ở Việt Nam, nó không chỉ keng mà còn được Showroom TT-Moto độ thêm đồ chơi, để làm cho chiếc xe trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.
Mặc dù như đã thấy, xe vẫn còn thiếu một vài phụ kiện như vè trước và các thứ, thế nhưng ta có thể nói đây là bản đồ đầy tâm huyết từ chủ xe và đơn vị độ.
Với điểm nhấn chính là dàn chân trước đã được thay thế hoàn toàn bằng các món đồ hiệu, có thể nói là tốt nhất, phuộc Ohlins cùng với cặp heo Brembo mâm OZ Racing.
Để hỗ trợ cho cặp heo Brembo 4pis ở phía trước và Brembo 2pis phía sau cũng như phần cùm côn đều được sử dụng của Galespeed
Với phần gắp sau, thì đây chính là điểm đặc biệt của phiên bản NSR250R Pro-Arm. Xe được trang bị gắp đơn, nên người thợ quyết định giữ lại phần mâm zin của xe. Tuy nhiên, phần phuộc sau đã được thay thế bằng cây phuộc hàng hiệu Hyperpro, cho khả năng hiệu chỉnh tối đa các thông số như Rebound – Damping và độ cứng của lò xo phuộc.
Dễ dàng nhìn thấy luôn phần khá đặc biệt nữa chính là pô Akrapovic full system với vật liệu cổ và bụng pô được làm từ titan và lon pô bằng carbon.
Ngoài ra, một số chi tiết trang trí khác cũng được gắn lên để tăng tính thẩm mỹ và giảm trọng lượng xe như: nắp bình xăng TYGA CNC, dĩa sau bằng nhôm và toàn bộ ốc trên xe gần như được thay thế bằng ốc titan.
Chốt lại trên Honda NSR250R Pro-Arm
Honda NSR250R Pro-Arm, bản thân chiếc xe đẹp như vậy đã là một tác phẩm đáng được giữ gìn, kết hợp với những món đồ chơi, cũng như là bàn tay lành nghề từ các kỹ thuật viên của đơn vị TT-Moto càng làm cho chiếc xe Honda NSR250R Pro-Arm như được thổi vào một luồng gió mới, mà bản thân mình gọi đây là bản “Tân cổ giao duyên” tuyệt hảo.
Vậy còn anh em? Anh em thấy sao về bản độ cũng như là huyền thoại NSR250R ProArm này thì hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé.
Cảm ơn đến đơn vị TT-Moto đã tạo cơ hội để thực hiện.
Bạn muốn đăng ảnh mẫu xe của mình lên.vn? Hãy liên hệ Facebook của Nhấn vào đây
Để lại bình luận bên dưới nếu anh em có ý kiến riêng của mình! Đăng ký kênh ngay trên Youtube Nhấn vào đây hoặc theo dõi trên Facebook Nhấn vào đây
Quang Thông