Nhiều anh em sẽ nghĩ là vì đam mê tốc độ nên mới bỏ tiền ra chơi xe 2 thì, đó cũng chỉ là một phần thôi.

Bởi để tậu một chiếc xe ngon, giấy tờ đầy đủ phải bỏ ra một số tiền rất lớn, như chiếc YaZ 125 có giá xấp xỉ cũng 300 triệu, tầm đó mà mê tốc độ thì chơi mô tô sướng hơn nhiều.





Thế nên, người chơi xe 2 thì không chỉ thích cảm giác bay bổng mà còn là vì đam mê sự hoài cổ, thiết kế ít đụng hàng cũng như là muốn sưu tầm, giữ lại những dòng xe huyền thoại mà các tay đua ngày xưa đã từng cầm lái.

xe 2 thì, nova dash, yaz

Ngoài ra, điểm làm cho rất nhiều người mê mệt đó là âm thanh đặc trưng của dòng xe 2 thì, chỉ cần nghe từ xa là đã nhận ra rồi. Ai nghe quen có khi còn nghiện hơn cả tiếng hú của những chiếc mô tô.

Kiểu dáng thiết kế, cách vận hành, âm thanh – tất cả để tạo nên một niềm đam mê trung thành khó lòng bỏ được.

xe 2 thì, nova dash, yaz


Ngoài những cái tên quen thuộc như: Suzuki RGV (su xì-po), Nova Dash, YaZ, Stinger – thuộc dòng underbone thì còn dòng sportbike 2 thì như: Honda NSR, Yamaha TZM (Ya mặt trăng), Suzuki RG, Aprilia RS, Kawasaki KR (Kawa Kips) đều là những chiếc xe mơ ước của nhiều biker những năm 2000.

xe 2 thì, nova dash, yaz

Thời đó, mình có biết gì đâu, thấy mấy anh chạy xì-po ngầu ơi là ngầu, mỗi lần vụt qua là để lại làn khói thơm, cũng hít lấy hít để.

Còn giờ may mắn là mình cũng được cầm lái qua vào chiếc xe, ngồi nói chuyện với những tay chơi thứ thiệt mới hiểu phần nào xe 2 thì có sức hút đến vậy.

xe 2 thì, nova dash, yaz

Đến nay, tuy không còn rầm rộ nhiều như trước nhưng đâu đó vẫn có một cộng đồng với nhiều xe khác nhau, một số chiếc cũng rất hiếm.

Họ ở mọi độ tuổi, có thể là những tay chơi lão làng hay một người trẻ nhưng trên hết phải thật sự đam mê lắm mới chơi được dòng xe này.


Vì xe 2 thì vốn hay hỏng vặt, nguy cơ đẩy bộ rất cao, chưa kể rất dễ bị CSGT hỏi thăm mỗi khi chạy xe ngoài đường.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cực phẩm Nova Dash khẳng định đẳng cấp với dàn đồ chơi thứ dữ!

Chiếc Nova Dash sau đây đã trở nên vô cùng lộng lẫy sau khi trải qua quá trình dọn mới và nâng cấp đầy kì công kéo dài 6 tháng từ xưởng độ của anh Út Tân. Chính anh ấy là người đã 'thổi hồn' vào nó, biến nó thành một chiếc Nova Dash siêu […]

Xem chi tiết: Cực phẩm Nova Dash khẳng định đẳng cấp với dàn đồ chơi thứ dữ!

Mô tô huyền thoại Suzuki RG500 Gamma được phục chế nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập.

Mặc dù hiện tại, các hãng xe đều đang chạy đua công nghệ và trình diễn những cải tiến đột phá nhất. Nhưng đâu đó, những mẫu mô tô đua huyền thoại luôn mang một sức hút khó cưỡng lại được, điển hình như là Suzuki RG500 Gamma.

Xem chi tiết: Mô tô huyền thoại Suzuki RG500 Gamma được phục chế nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập.

Thú chơi xe của các tay chơi ở Việt Nam từ hơn 20 năm trước

Thời đó thì làm gì có phân khối lớn, bởi gặp nhiều khó khăn trong việc nhập khẩu, có đủ giấy tờ điều khiển xe cũng không phải dễ, nên anh em thường chơi xe 2 thì là chủ yếu.

Xem chi tiết: Thú chơi xe của các tay chơi ở Việt Nam từ hơn 20 năm trước

Mô tô siêu độc lạ với động cơ V-twin 2 thì, phân khối 250cc mà tới 75 mã lực

Với các tiêu chuẩn khí thải ngày càng thắt chặt, các động cơ hai thì không còn được phổ biến như trước. Nhưng chắc chắn, loại động cơ này luôn có được sự quan tâm rất lớn trong giới chơi xe.

Xem chi tiết: Mô tô siêu độc lạ với động cơ V-twin 2 thì, phân khối 250cc mà tới 75 mã lực

Cầm lái Winner X đi tour cùng hội 2 thì, hoang mang quá anh em

Ban đầu, anh em rủ thì mình cũng không định đi, vì nghĩ có mỗi chiếc Winner X vào thì lạc loài quá, rồi lại thôi cũng đi thử một lần cho biết.

Xem chi tiết: Cầm lái Winner X đi tour cùng hội 2 thì, hoang mang quá anh em

Yaz bí ẩn trong bộ cánh cá mập đen và dàn trang bị siêu khủng

là một dòng xe hai thì đang được giới trẻ Việt Nam yêu thích bởi giá trị đắt đỏ khi được nhập khẩu về Việt Nam. Tuy đắt đỏ nhưng những trang bị mà Yamaha Malaysia đem lại vẫn chưa làm hài lòng chủ nhân của bản độ ngày hôm nay… Yaz bí ẩn trong […]

Xem chi tiết: Yaz bí ẩn trong bộ cánh cá mập đen và dàn trang bị siêu khủng

Siêu phẩm Yaz cực kì sang chảnh với dàn Combo Billet toàn thân

Sở hữu một con Yamaha Yaz 125 đã là mơ ước của khá nhiều người, tuy nhiên để độ được nó lên khủng như bản độ dưới đây đòi hỏi người chơi phải có một niềm đam mê cực lớn với dòng xe này, thì mới dám chi ra số tiền khủng khiếp hơn 100 […]

Xem chi tiết: Siêu phẩm Yaz cực kì sang chảnh với dàn Combo Billet toàn thân

Nova Dash trong bản độ xe chở hàng cực chất đến từ Thái Lan

Chủ nhân của chiếc Nova Dash độ dưới đây là một dân chơi xe đến từ Thái Lan, chàng trai này đã dọn lại bản độ theo một phong cách xe chở hàng đặc trưng của đất nước Thái Lan, nhưng chiếc xe độ này lại thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng […]

Xem chi tiết: Nova Dash trong bản độ xe chở hàng cực chất đến từ Thái Lan

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất