Nhiều anh em chắc cũng đã biết con đường này, không chỉ cảnh đẹp hơn ngoài quốc lộ mà còn sẽ cám dỗ người mê tốc độ với những đoạn đường thẳng dài.

Ngoài những yếu tố hấp dẫn trên, con đường này cũng sẽ gần hơn so với tuyến đường chính ngoài Quốc Lộ 51, chắc chắn cũng ít xe hơn và anh em sẽ cảm nhận rõ thời gian di chuyển nhanh hơn rất nhiều.





Không lòng vòng nữa, đó chính là hướng đi làng bè Long Sơn, qua cầu Chà Và theo đường Hoàng Sa, Trường Sa.

xe máy, tour vũng tàu, bào tour, xe đi phượt

Anh em cứ di chuyển bình thường trên Quốc Lộ 51, khi còn cách Vũng Tàu khoảng 30km sẽ có ngã tư và trước đó cũng có biển báo chỉ dẫn lớn, thì rẽ phải vào đường Hoàng Sa, bắt đầu là đoạn đường có dải phân cách trồng cây xanh ở giữa.

Đi tiếp tới một ngã 3 (đường 28 tháng 4), nếu quẹo phải thì anh em sẽ tới Làng bè Long Sơn để mua hải sản hoặc thưởng thức tại chỗ trên bè, còn quẹo trái đi tiếp đến đường Trường Sa.


Đoạn đường này sẽ vô cùng cám dỗ bởi rất dài và thẳng, có vạch phân cách cứng ở giữa và cũng ít người dân qua lại, dù biết đang chở người yêu phía sau nhưng chắc chắn anh em biker sẽ rất ngứa ngáy, cũng muốn kéo nhẹ ga để tận hưởng một tí tốc độ.

xe máy, tour vũng tàu, bào tour, xe đi phượt

Tiến tới là qua cầu Chà Và, cầu Gò Găng, nơi sống ảo quen thuộc của nhiều bạn trẻ, hầu như đi qua là đều để lại vài tấm hình kỉ niệm.

Đi tiếp theo đó để ra lại QL51 là sát vách thành phố Vũng Tàu luôn, chạy tầm 20 phút nữa là tới.

Tính sương sương là đường tắt sẽ gần hơn khoảng 2 km và lại ít xe nên thời gian di chuyển sẽ nhanh hơn nhiều.

xe máy, tour vũng tàu, bào tour, xe đi phượt

Tuy vậy, sung sướng là thế, anh em vẫn phải chạy xe cẩn thận và đảm bảo an toàn giao thông, để bảo vệ chính mình cũng như tránh bị CSGT phạt.


Vậy là anh em đã biết thêm một đường khác để di chuyển khi có dịp đi Vũng Tàu, những ngày lễ hay cuối tuần thường rất đông xe, con đường này có thể là một lựa chọn tốt để thực hiện chuyến đi thoải mái hơn.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

‘Xe đang chạy ngon lành tự nhiên tắt máy, dắt bộ mãi mới có cái tiệm sửa xe, tưởng bị gì nặng lắm ai nhè hư bugi. Cay thật’ đó là dòng tâm sự mình mới nghe được từ một người bạn.

Xem chi tiết: Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Cô gái đi tour bị bỏ lại, tức quá về viết rap phàn nàn

Một đoạn video tuy là “bốc phốt” những thành viên đi tour chung nhưng lại khá đáng yêu của cô gái. Cô còn viết hẳn một bài rap để nói lên tâm sự này.

Xem chi tiết: Cô gái đi tour bị bỏ lại, tức quá về viết rap phàn nàn

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất