Honda CB750: Mẫu xe này được nhiều anh em cho là một bước ngoặt lớn của Honda, vì đã gặt hái được nhiều thành công kể từ khi ra đời lần đầu vào năm 1969. Động cơ 4 xy-lanh của Honda CB750 có dung tích 736 cc, SOHC trong giai đoạn 1969-1978 và động cơ DOHC từ 1979-2007. Mẫu xe này có công suất 68 mã lực và mô-men xoắn 60 Nm, tốc độ tối đa 201 km/giờ.
Honda CBX1000: Một mẫu xe đặc trưng với động cơ 6 đầu xy-lanh được mạ chrome sáng bóng, được sản xuất trong giai đoạn 1979-1982. Với dung tích 1.047 cc, mẫu xe này có công suất 105 mã lực, mô-men xoắn 85 Nm. Tốc độ tối đa mà CBX1000 đạt được là 225 km/h.
Honda VF750F Interceptor: Công nghệ động cơ V4 của Honda chính là điểm nhấn của chiếc VF750F Interceptor, được sản xuất vào năm 1983. Mẫu xe này cũng gặt hái được nhiều thành công trên đường đua. Động cơ V4 có dung tích 748 cc DOHC, công suất 86 mã lực và mô-men xoắn 63 Nm, tốc độ tối đa 222 km/h.
Honda GB500: Tiếp theo là một mẫu xe có thiết kế cafe racer cổ điển, Honda GB500 chỉ được sản xuất trong một năm (1989-1990). Xe có động cơ xy-lanh đơn, 498 cc, SOHC, đi kèm với bộ chế hòa khí Keihin 42 mm, công suất 33 mã lực và tốc độ tối đa 174 km/giờ.
Honda Hawk GT NT650: Mẫu xe cổ điển được Honda rất tỉ mỉ từng chi tiết, ra đời vào năm 1988 và ngừng sản xuất vào năm 1992. Vẻ ngoài bắt mắt với bộ khung sườn sáng bóng, hệ thống phanh tốt và động cơ bền bỉ. Chiếc xe mang sức mạnh từ động cơ V-Twin 647 cc, công suất 58 mã lực và mô-men xoắn 42 Nm, tốc độ tối đa 180 km/h.
Honda CBR900RR: Được sản xuất trong giai đoạn 1992-2004, mẫu sportbike này còn có biệt danh Fireblade. Phiên bản thương mại của mẫu xe này cũng được sử dụng tại giải đua World Superbike Championship. Mẫu xe này nổi tiếng nhờ khả năng tăng tốc tốt, phanh động cơ hiệu quả. Qua nhiều lần nâng cấp, CBR900RR có động cơ từ 893 cc lên 954 cc. Ở thế hệ cuối cùng, CBR900RR có công suất 154 mã lực và mô-men xoắn 91,1 Nm.
Honda VFR750F: Được sản xuất vào năm 1986 và kết thúc vòng đời vào năm 1997, mẫu xe mang phong cách cổ điển này đã trải qua nhiều đợt đổi mới ngoại hình và hoàn thiện về cơ học. Honda VFR750F trang bị động cơ V4 750 cc, công suất hơn 100 mã lực và mô-men xoắn 73,1 Nm, tốc độ tối đa 245 km/giờ.
Honda Gold Wing: Honda Gold Wing là chiếc môtô đường trường thành công nhất lịch sử hãng xe Nhật Bản, được sản xuất từ năm 1975. Ban đầu, động cơ 6 xy-lanh 1.470 cc dự kiến được trang bị nhưng do khối lượng nặng, Honda đã thay thế bằng động cơ 4 xy-lanh 1.000 cc. Ở phiên bản hiện tại, mẫu xe được trang bị động cơ 1.832 cc, công suất 125 mã lực và 170 Nm. Honda Gold Wing được bán chính hãng tại Việt Nam với giá 1,2 tỷ đồng.
Honda RC51: Team Red đã từng là “ông vua” tại các giải đua xe thể thao động cơ 4 thì đa xy-lanh, kể từ những năm 1960. Nhằm tăng sức mạnh tại giải World Superbike Championship, Honda đã tạo ra chiếc RC51 với động cơ V-Twin 1.000 cc, công suất 133 mã lực và mô-men xoắn 96,8 Nm vào những năm 2000 để đánh bại đối thủ Ducati. Phiên bản RC51 nổi tiếng nhất là SP2 Nicky Hayden.
Honda Super Cub: Huyền thoại Honda Super Cub chắc chắn phải được xuất hiện trong danh sách này, vì vốn mẫu xe máy phổ thông thành công nhất của Honda. Đây cũng là mẫu xe Honda được sản xuất nhiều nhất lịch sử.