KTM RC16 là chiếc xe đua motoGP hiện đại được KTM Motorsport lần đầu tiên rao bán công khai, đây là chiếc xe của tay đua Pol Espargaro dùng để thi đấu trong mùa giải 2019 vừa qua.

KTM RC16, motogp

Một chiếc xe đua MotoGP ẩn chứa những công nghệ hiện đại nhất của một hãng xe bên trong, chính vì vậy từ trước đến nay những chiếc xe đua MotoGP hiện đại chưa từng được mang ra bán.





Ngay cả những chi tiết đơn giản như heo phanh của xe đua MotoGP cũng được tiêu hủy sau quá trình sử dụng chứ không bán ra để đảm bảo bí mật công nghệ.

Ấy vậy, chiếc xe đua MotoGP KTM RC16 lại phá lệ và được chính KTM Motorsport đăng bán với mức giá chóng mặt 338.702 USD (tương đương với 7,8 tỷ đồng).

KTM RC16, motogp

Điểm qua vài điều từ chiếc KTM RC16


Đây được xem là mẫu xe đua mạnh mẽ nhất của KTM kể từ khi tham gia giải đua MotoGP.

KTM RC16 sử dụng động cơ V4, 1000cc cho công suất 265 mã lực và vận tốc tối đa có thể lên đến 340km/h. Trong khi đó trọng lượng chỉ ở mức 157kg.

KTM RC16 đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng với các mẫu xe như Honda RC12V hay Yamaha M1, chiếc xe được đăng bán đã từng đưa tay đua cầm lái nó có mặt trên bục podium.

KTM RC16, motogp

Khi mua chiếc KTM RC16 chủ nhân chiếc xe còn được tặng thêm rất nhiều phụ kiện trong đó có cả bộ giáp và mũ bảo hiểm của tay đua Pol Espargaro.

Ngoài ra, người mua còn được tặng một vé VIP MotoGP cho mùa giải 2021, vì là tấm vé đặc biệt nên người sở hữu còn có thể vào tận nơi các tay đua chuẩn bị để gặp gỡ tận mắt.

KTM RC16, motogp


Khi mua chiếc xe này về anh em không cần phải nghĩ mình cần độ thêm món gì cho xe, vì đơn giản xe đã full đồ rồi! Anh em có kiếm đồ tốt hơn lắp lên xe cũng không có.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Tay đua 19 tuổi tử vong sau tai nạn trên đường đua MotoGP

Sau khi gặp tai nạn trên đường đua MotoGP ở giải Moto3, tay đua trẻ tuổi người Thụy Sỹ Jason Dupasquier bất ngờ tử vong tại bệnh viện.

Xem chi tiết: Tay đua 19 tuổi tử vong sau tai nạn trên đường đua MotoGP

Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Chia sẻ trên tờ Skysport, Marc Marquez thực sự đã có một câu nói châm biếm với Rossi, nhưng sự thật đó là màn trình diễn của tay đua người Ý trong mùa giải 2021 đang diễn ra.

Xem chi tiết: Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Tay đua xe mô tô Grand Prix người Thụy Sĩ Eskil Suter đã thành lập Suter Racing Technology (SRT) vào năm 1996 khi anh vẫn đang thi đấu ở hạng 250cc.

Xem chi tiết: Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Học viện đua xe VR46 sử dụng xe đạp chuyên dụng nhằm đào tạo tay đua trẻ

Xe đạp địa hình là một trong những phương pháp tập luyện hàng đầu dành cho các tay đua MotoGP.

Xem chi tiết: Học viện đua xe VR46 sử dụng xe đạp chuyên dụng nhằm đào tạo tay đua trẻ

Suzuki Motogp Ecstar đã thử nghiệm cỗ máy đua 2022 mới, đi trước các đối thủ khác

Hai tay đua của Suzuki Ecstar Team đã có cơ hội lái thử phiên bản GSX-RR 2022 trong bài kiểm tra chính thức tại Jerez vào thứ Hai vừa qua, cả hai đều hài lòng với khối động cơ mới.

Xem chi tiết: Suzuki Motogp Ecstar đã thử nghiệm cỗ máy đua 2022 mới, đi trước các đối thủ khác

Đội đua của Valentino Rossi là VR46 sẽ tham gia MotoGP từ năm 2022

Chắc một số anh em cũng đã biết, Valentino Rossi có một đội đua riêng là VR46, mới đặt chân vào MotoGP trong khi trước đó chỉ thi đấu ở Moto2 và Moto3, tuy nhiên ở mùa giải 2022 tới đội đua này sẽ chính thức hợp tác với nhà tài trợ Saudi Aramco để củng cố vị trí ở giải đấu này.

Xem chi tiết: Đội đua của Valentino Rossi là VR46 sẽ tham gia MotoGP từ năm 2022

Kawasaki ZX10-RR chạy nhanh hơn cả xe đua MotoGP Yamaha M1 tại sân đua Aragon

Một chiếc xe được sản xuất thương mại lại có thể hoàn thành vòng đua nhanh hơn cả cỗ máy đua MotoGP, chuyện gì đang xảy ra vậy anh em. Nhưng đó là kết quả mới được ghi nhận tại Aragon.

Xem chi tiết: Kawasaki ZX10-RR chạy nhanh hơn cả xe đua MotoGP Yamaha M1 tại sân đua Aragon

Yamaha Nmax 125 sẽ trở thành xe tay ga hỗ trợ trong các trường đua MotoGP

Xe tay ga Yamaha Nmax 125 chính thức trở thành mẫu Scooter phục vụ trường đua MotoGP kể từ năm 2021 sau bản hợp đồng mới nhất giữa Dorna Sports và Yamaha.

Xem chi tiết: Yamaha Nmax 125 sẽ trở thành xe tay ga hỗ trợ trong các trường đua MotoGP

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất