Thương hiệu ống xả nổi tiếng Akrapovic, vừa giới thiệu một phiên bản ống xả Titanium hoàn toàn mới dành cho cặp đôi BMW F900R và BMW F900XR.

Akrapovic


Akrapovic ra mắt dòng ống xả mới cho BMW F900R và F900XR.

Phiên bản ống xả Akrapovic Titanium slip-on được tiết lộ có trọng lượng nhẹ hơn 21,6% (tương đương 1,6 kg) so với ống xả nguyên bản theo xe BMW F900R và F900XR.

Akrapovic


Akrapovic Titanium Slip-on.

Khi lắp đặt bộ ống xả cho sức mạnh, công suất tăng khoảng 0,8 mã lực và mô-men xoắn xấp xỉ 0,5 Nm. Tuy nhiên, nhà sản xuất cho biết việc cảm nhận phản ứng ga cũng tốt hơn.

Akrapovic

BMW F900R 2020.

Akrapovic Titanium Slip-on được thiết kế đường ống với tính thẩm mỹ vượt trội. Kích thước nhỏ gọn và ngoại hình thể thao. Với vỏ ốp bô bằng sợi carbon kết hợp hoàn hảo làm tăng đường nét khí động học của cặp đôi BMW F900R và F900XR đến từ thương hiệu Đức.

Akrapovic

BMW F900XR 2020.

Các kỹ sư của Akrapovic cũng đã tạo ra âm thanh của ống xả này trở nên ngọt ngào và kích thích hơn. Sẵn sàng tận dụng triệt để tiếng gầm phát ra từ động cơ 2 xi-lanh, DOHC, có thể sản sinh công suất 105 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 92 Nm tại 6.500 vòng/phút. Cho phép chủ nhân xe tận hưởng hiệu suất âm thanh mê hoặc kèm với hiệu suất làm việc khá tốt, cùng trọng lượng nhẹ hơn khá nhiều.
Tiêu chuẩn của ống xả Akrapovic Titanium Slip-on này cũng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, được chứng nhận EC / ECE, dễ dàng lắp đặt trên BMW F900R và BMW F900XR.
Vấn đề video âm thanh cũng như giá cả hiện chưa được Akrapovic tiết lộ.

Nguồn: Akrapovic
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ trước sự ra đời của hãng pô độ nổi tiếng nhất thể giới Akrapovic

Nhiều anh em có lẽ chưa biết, hãng sản xuất ống xả hiệu suất cao nổi tiếng là Akrapovic đang kỷ niệm 30 năm thành lập vào năm nay.

Xem chi tiết: Bất ngờ trước sự ra đời của hãng pô độ nổi tiếng nhất thể giới Akrapovic

Ducati Multistrada V4 sẽ có hai tùy chọn ống xả Akrapovic

Thương hiệu ống xả độ Akrapovic mang đến hai tùy chọn ống xả độ cho Ducati Multistrada V4 là bản tiêu chuẩn và bản chuẩn đua, có chức năng và giá thành khác nhau.

Xem chi tiết: Ducati Multistrada V4 sẽ có hai tùy chọn ống xả Akrapovic

Ducati Multistrada V4 mạnh 174 mã lực khi độ ống xả Akrapovic

Ducati Multistrada V4 2021 là mẫu Adventure Touring mạnh nhất hiện nay vừa được ra mắt cách đây không lâu, dù vậy chiếc xe vẫn có thể tiếp tục nâng cấp sức mạnh khi thay đổi hệ thống ống xả của Akrapovic nếu anh em muốn.

Xem chi tiết: Ducati Multistrada V4 mạnh 174 mã lực khi độ ống xả Akrapovic

MV Agusta từ bỏ SC Project, hợp tác với thương hiệu Akrapovic trầm ấm và lực hơn

Hãng xe mô tô nổi tiếng đến từ nước Ý MV Agusta quyết định "dứt áo", hợp tác cùng hãng pô độ Akrapovic thay vì SC-Project trước đây.

Xem chi tiết: MV Agusta từ bỏ SC Project, hợp tác với thương hiệu Akrapovic trầm ấm và lực hơn

Cơ hội nâng cấp Ducati Panigale V4 với loạt “đồ chơi” hàng hiệu đã đến với các tín đồ xe Ducati

Ducati Panigale V4 và Ducati Panigale V2 sẽ được tăng hiệu năng nhờ gói nâng cấp phụ kiện với nhiều chi tiết cao cấp.

Xem chi tiết: Cơ hội nâng cấp Ducati Panigale V4 với loạt “đồ chơi” hàng hiệu đã đến với các tín đồ xe Ducati

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất