CFMoto có thể đã tiết lộ hình ảnh chính thức của mẫu xe Adventure mới MT800 2021, được rất nhiều anh em mong đợi bởi khối động cơ đến từ KTM ấn tượng trên xe.

Dù chưa ra mắt nhưng cách đây vài tháng cái tên CFMoto MT800 đã được anh em đam mê dòng Adventure đưa ra bàn luận sôi nổi.

CFMoto MT800, adventure





Là một hãng xe Trung Quốc nhưng CFMoto rất chịu chơi khi trang bị động cơ xi lanh đôi của mẫu KTM 790 Adventure cho MT800 2021.

CFMoto chưa công bố thông số của động cơ nhưng trên KTM 790 Adventure động cơ này sản sinh công suất 95,2 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 88Nm tại 6.600 vòng/phút.

Cùng với đó, MT800 2021 cũng sử dụng phuộc đến từ WP và phanh xe đến từ J.Juan tương tự như mẫu xe của KTM, nhưng theo tìm hiểu của mình thì những linh kiện này đã được điều chỉnh lại để phù hợp với mẫu xe của Trung Quốc.

CFMoto MT800, adventure


Rất có thể CFMoto MT800 2021 sẽ có 2 phiên bản được ra mắt, ngoài mẫu sử dụng lốp gai và vành nan hoa phía trên thì mẫu thứ 2 sẽ sử dụng mâm đúc và bánh xe thể thao để phù hợp hơn với đường trường.

Sử dụng chung nhiều chi tiết với KTM 790 Adventure nhưng MT800 2021 hướng đến phân khúc Adventure đường trường, thay vì Adventure thiên về offroad như mẫu xe của KTM.

CFMoto MT800, adventure

Về thiết kế, MT800 2021 có ngoại hình hầm hố với phần kính chắn gió được đặt cao, bình xăng lớn, có điều mình cảm giác như phần đầu xe chưa được hài hòa do không có phần mõm dài như các mẫu Adventure khác.

Ngoài ra thì xe vẫn có cặp đèn trợ sáng ở phía trước, yên xe dạng 2 tầng lớn, có thể lắp được 3 thùng đựng đồ, vâng vâng.

Hiện tại, CFMoto vẫn chưa công bố ngày ra mắt của MT800 2021, mong là trong năm nay có thể thấy được em nó lăn bánh trên đường.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Moto Morini là một thương hiệu Ý có lịch sử lâu đời, sau khi về tay nhà đầu tư Trung Quốc vào năm ngoái thì mới đây hãng xe này đã tung ra chiếc X-Cape 650, thuộc phân khúc ADV tầm trung giá rẻ.

Xem chi tiết: Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Kymco ra mắt mẫu tay ga ADV mới, thách thức Honda X-ADV

Thế giới xe tay ga ADV được thống trị bởi Honda X-ADV, nhưng Kymco đã sẵn sàng để là đối thủ cạnh tranh với nhà sản xuất Nhật Bản bằng mẫu xe vừa được tiết lộ dưới đây.

Xem chi tiết: Kymco ra mắt mẫu tay ga ADV mới, thách thức Honda X-ADV

CFMoto MT800 mẫu Adventure Trung Quốc sử dụng động cơ LC8 của KTM

Thương hiệu xe máy Trung Quốc CFMoto đang phát triển mẫu Adventure tầm trung của riêng mình dựa trên KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: CFMoto MT800 mẫu Adventure Trung Quốc sử dụng động cơ LC8 của KTM

Hãng xe Zontes vào Việt Nam, trình làng bộ tứ mô tô 310 phân khối

Bước đầu gia nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu mô tô Trung Quốc – Zontes phân phối 4 dòng xe 310 phân khối trải dài các phân khúc Sport-bike, Naked-bike, Cruiser và Adventure. Zontes phân phối 4 dòng xe 310 phân khối trải dài các phân khúc Sport-bike, Naked-bike, Cruiser và Adventure Bất chấp […]

Xem chi tiết: Hãng xe Zontes vào Việt Nam, trình làng bộ tứ mô tô 310 phân khối

Rò rỉ hình ảnh BMW G310GS và BMW G310R 2021 trên đường chạy thử.

Lộ hình ảnh BMW G310GS và BMW G310R 2021 trên đường chạy thử. Với nhiều chi tiết thay đổi đáng kể so với đời tiền nhiệm .Và thêm nhiều công nghệ mới được tích hợp trên xe. Theo một số thông tin ,thì 2 mẫu xe tầm trung mới nhất của nhà BMW sẽ vẫn được […]

Xem chi tiết: Rò rỉ hình ảnh BMW G310GS và BMW G310R 2021 trên đường chạy thử.

KTM Philippines sản xuất KTM 790 Duke và Adventure

KTM Philippines liên doanh giữa KTM và Adventure Cycle Philippines sẽ sản xuất 2 dòng xe KTM 790 Duke 2020 và 790 Adventure 2020. Top Gear Philippines cho biết, được sản xuất tại cơ sở Laguna thuộc sự sở hữu của Ayala Corporation, đây là phiên bản đầu tiên của dòng motor 790 của KTM […]

Xem chi tiết: KTM Philippines sản xuất KTM 790 Duke và Adventure

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất