Thế giới xe tay ga ADV được thống trị bởi Honda X-ADV, nhưng Kymco đã sẵn sàng để là đối thủ cạnh tranh với nhà sản xuất Nhật Bản bằng mẫu xe vừa được tiết lộ dưới đây.

Theo mình được biết, Kymco sẽ cho ra mắt mẫu tay ga ADV của mình vào ngày 26/11 tới, và để kích thích trí tò mò của nhiều anh em mê xe họ đã tung ra một đoạn giới thiệu ngắn với thông điệp “Time to Excite”.

kymco, X-ADV 2021, adventure





Một số hình ảnh của xe đã xuất hiện và anh em sẽ dễ dàng nhận ra đây là một mẫu tay ga đa dụng, vừa có thể đi trên đường phố và vừa có thể chạy được trên đường đất sỏi đá.

Ngoại hình của xe nổi bật với phần đầu to lớn làm mình liên tưởng đến những chiếc GS1200 của BMW, yên ngồi được làm lớn và có cả phần tựa lưng cho người lái.

kymco, X-ADV 2021, adventure

Xe cũng có được một cốp xe rộng, ngoài ra hãng đã thiết sẵn 3 thùng đựng đồ cho xe.


Ở phía trước, chiếc tay ga ADV của Kymco được trang bị phuộc hành trình ngược kèm với hệ thống phanh đĩa đôi, phía sau xe sử dụng giảm xóc đơn và phanh đĩa đơn.

Khả năng cao xe được trang bị động cơ xi-lanh đôi 550cc có thể tạo ra hơn 55 mã lực và mô-men xoắn khoảng 50Nm. Không mạnh mẽ như X-ADV, nhưng là đủ với một mẫu xe tay ga đa dụng.

kymco, X-ADV 2021, adventure

Mẫu xe tay ga ADV của Kymco hứa hẹn là một mẫu xe có giá bán rẻ hơn nhiều Honda X-ADV.

Một số dự đoán còn cho rằng mẫu xe của Kymco có thể rẻ hơn một nửa giá so với Honda X-ADV, nếu điều này thực sự xảy ra thì nó sẽ là một thử thách lớn đối với nhà sản xuất Nhật Bản.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Moto Morini là một thương hiệu Ý có lịch sử lâu đời, sau khi về tay nhà đầu tư Trung Quốc vào năm ngoái thì mới đây hãng xe này đã tung ra chiếc X-Cape 650, thuộc phân khúc ADV tầm trung giá rẻ.

Xem chi tiết: Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Honda X-ADV 750 mới có động cơ mạnh hơn, hệ thống điều khiển bằng giọng nói

Với những thành công tại Châu Âu, Honda X-ADV 750 đang mở rộng phạm vi thị trường, chinh phục khách hàng ở các nước Đông Nam Á. Sau Thái Lan, mẫu xe tay ga PKL này sẽ chuẩn bị gia nhập vào thị trường Việt Nam.

Xem chi tiết: Honda X-ADV 750 mới có động cơ mạnh hơn, hệ thống điều khiển bằng giọng nói

Kymco Agility Carry 125 – “bán tải” Scooter xuất hiện đối đầu cùng Yamaha BWS

Xe tay ga có khả năng chuyên chở đặc biệt vừa được Kymco giới thiệu tại Đài Loan với thiết kế dành riêng cho công việc Shipper đầy tiện lợi.

Xem chi tiết: Kymco Agility Carry 125 – “bán tải” Scooter xuất hiện đối đầu cùng Yamaha BWS

Kymco Like Sport 125 chính thức ra mắt với giá bán giật mình, ở mức 74 triệu đồng

Xe tay ga nhỏ gọn Kymco Like Sport 125 chính thức có phiên bản đặc biệt với màu đen nhám cùng mức giá khủng tại Châu Âu.

Xem chi tiết: Kymco Like Sport 125 chính thức ra mắt với giá bán giật mình, ở mức 74 triệu đồng

Adventure CFMoto MT800 2021 lộ ảnh sắc nét đầu tiên

CFMoto có thể đã tiết lộ hình ảnh chính thức của mẫu xe Adventure mới MT800 2021, được rất nhiều anh em mong đợi bởi khối động cơ đến từ KTM ấn tượng trên xe.

Xem chi tiết: Adventure CFMoto MT800 2021 lộ ảnh sắc nét đầu tiên

Kymco bất ngờ ra mắt xe ga thể thao Kymco F9 với thiết kế của mô tô phân khối lớn

Kymco F9 là mẫu xe ga chạy điện hoàn toàn của hãng xe Đài Loan, sở hữu công suất 12,5 mã lực, vận tốc tối đa 112 km/h và phạm vi hoạt động 120 km.

Xem chi tiết: Kymco bất ngờ ra mắt xe ga thể thao Kymco F9 với thiết kế của mô tô phân khối lớn

Đối thủ của Honda PCX và Yamaha NMax đã xuất hiện, xe tay ga Kymco KRV

Liên tục nhiều mẫu xe tay ga được Kymco tung ra, từ chiếc xe tay ga mạo hiểm DT X360 đến xe điện F9 và cả xe tay ga ba bánh CV3 kỳ lạ. Mới đây là một chiếc xe tay ga dáng phổ thông mang tên Kymco KRV cũng xuất hiện, sẽ là đối thủ của Honda PCX hay Yamaha N-Max hiện tại.

Xem chi tiết: Đối thủ của Honda PCX và Yamaha NMax đã xuất hiện, xe tay ga Kymco KRV

Kymco tuyên chiến với Honda X-ADV bằng xe tay ga cực hoành tráng

Hãng xe máy lớn nhất Đài Loan Kymco chuẩn bị cho ra mắt xe tay ga cỡ lớn hoàn toàn mới, có khả năng thách thức các dòng xe tay ga đa dụng như Honda X-ADV 750.

Xem chi tiết: Kymco tuyên chiến với Honda X-ADV bằng xe tay ga cực hoành tráng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất