Hàng năm lượng người đi xe máy từ TP.HCM về Đăk Lăk và ngược lại khá đông, CSGT đã lập rất nhiều chốt để hướng dẫn người dân chạy đúng tốc độ và đảm bảo an toàn giao thông, dưới đây là 6 địa điểm mình biết đến.

Địa điểm đầu tiên, các chiến sĩ CSGT nhắc nhở anh em chạy đúng tốc độ đầu tiên nằm ở KM21 QL26, đường đi từ Nha Trang lên Buôn Ma thuột.





Ở địa điểm trên CSGT nhắc nhở anh em chạy đúng tốc độ cả 2 chiều nhằm đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, bởi QL26 là một tuyến đường đông xe di chuyển trong khi chỉ có 2 làn đường.

CSGT, csgt bắn tốc độ, csgt thổi phạt

Điểm thứ 2, nằm ở đoạn vừa qua cầu 14 (cầu Sêrêpốk) hướng từ Buôn Ma Thuột đi Tp.HCM. Hoặc có lúc dời lên trước cầu 14 thuộc xã Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuột

Điểm thứ 3, nằm ở địa phận xã Trúc Sơn, thuộc huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông.


Điểm thứ 4, chính là chốt đồi thông, gần hết địa phận huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông.

CSGT, csgt bắn tốc độ, csgt thổi phạt

Điểm thứ 5, nằm ở đường đôi thị xã Gia Nghĩa, bởi nơi đây có đường rộng thoáng làm một số xe không chú ý đến tốc độ nên CSGT đứng đây để nhắc nhở.

Điểm cuối cùng, CSGT đứng nhắc nhở phương tiện tham gia giao thông nằm ở thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông.

Như vậy, chỉ ở tỉnh Đăk Nông thôi đã có đến 4 địa điểm CSGT đứng để hướng dẫn người tham gia giao thông chạy xe đúng tốc độ.

Do QL14 là một tuyến đường có lượng xe tham gia giao thông rất đông nên việc nhắc nhở các xe chạy đúng tốc độ là hết sức cần thiết.

CSGT, csgt bắn tốc độ, csgt thổi phạt


Ngoài ra, tại trạm thu phí tỉnh Đăk Nông, các cơ quan chức năng còn tổ chức trương trình hỗ trợ người tham gia giao thông về quê ăn Tết, bằng cách phát nước uống và khăn lạnh miễn phí.

Có thể thấy được sự quan tâm của các cấp chính quyền đến người tham gia giao thông là rất chu đáo, chương trình trên nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng và người đi xe máy.

Dù có gấp gáp thì hãy nhớ chạy đúng tốc độ anh em nhé! Chúc anh em có được chuyến đi an toàn.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đừng nhầm, lỗi không mang và không có Giấy phép lái xe là hoàn toàn khác nhau

Đến ngày hôm nay một số anh em hơi ‘mơ hồ’ về vấn đề này và mình xin khẳng định một lần nữa nó là hoàn toàn khác nhau.

Xem chi tiết: Đừng nhầm, lỗi không mang và không có Giấy phép lái xe là hoàn toàn khác nhau

Ơ kìa, 5 chiến sĩ CSGT phải cách ly tập trung chỉ vì xử phạt đúng người mắc ‘cô vi’

Chỉ vì kiểm tra và xử lý một người vi phạm giao thông mà 5 chiến sĩ CSGT tại Đồng Nai đã trở thành F1 và phải cách ly tập trung. Đúng là quá kém may mắn.

Xem chi tiết: Ơ kìa, 5 chiến sĩ CSGT phải cách ly tập trung chỉ vì xử phạt đúng người mắc ‘cô vi’

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Vụ giữ giấy tờ vô cớ, CSGT Tân Sơn Nhất đã xin lỗi và trả lại giấy tờ

Theo Tuổi Trẻ, chiều ngày 16/5, Đội CSGT Tân Sơn Nhất TP.HCM đã trả lại giấy tờ xe cho anh Hồ Nhật Trường - người gửi đơn khiếu nại vì bị CSGT thu giấy tờ, lập biên bản vượt đèn đỏ nhưng lại không chứng minh hành vi này.

Xem chi tiết: Vụ giữ giấy tờ vô cớ, CSGT Tân Sơn Nhất đã xin lỗi và trả lại giấy tờ

CSGT Tân Sơn Nhất bị tố không chứng minh được lỗi nhưng lại giữ giấy tờ xe

Theo Báo Thanh Niên, sau khi thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội, Ban chỉ huy Đội CSGT Tân Sơn Nhất đang kiểm tra và báo cáo về Ban chỉ huy Phòng PC08.

Xem chi tiết: CSGT Tân Sơn Nhất bị tố không chứng minh được lỗi nhưng lại giữ giấy tờ xe

Nhiều anh em vẫn bị mắc lỗi tốc độ trên đường Võ Văn Kiệt dù đã quy định từ lâu

Tuyến đường Võ Văn Kiệt tại TP.HCM có nhiều đoạn thẳng dài và đẹp, những lúc đường vắng, một số anh em thường hay không giữ đúng tốc độ và cái kết đã bị mời vào làm việc.

Xem chi tiết: Nhiều anh em vẫn bị mắc lỗi tốc độ trên đường Võ Văn Kiệt dù đã quy định từ lâu

Tụ tập chưa kịp đi bão, 11 thanh niên đã bị xử lý

Theo mình được biết, vừa qua tại đường Thuận An Hòa, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương một nhóm thanh niên tụ tập để chuẩn bị đi bão đã bị cơ quan chức năng nhanh chóng phát hiện và ngăn chặn ngay lập tức, tạm giữ 7 xe vi phạm.

Xem chi tiết: Tụ tập chưa kịp đi bão, 11 thanh niên đã bị xử lý

Cao điểm ra quân dịp lễ 30/4, CSGT kiểm tra toàn diện các loại phương tiện

Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, bảo vệ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) vừa bắt đầu cao điểm ra quân từ nay đến dịp lễ 30/4, 1/5.

Xem chi tiết: Cao điểm ra quân dịp lễ 30/4, CSGT kiểm tra toàn diện các loại phương tiện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất