Theo mình được biết, vừa qua tại đường Thuận An Hòa, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương một nhóm thanh niên tụ tập để chuẩn bị đi bão đã bị cơ quan chức năng nhanh chóng phát hiện và ngăn chặn ngay lập tức, tạm giữ 7 xe vi phạm.

Cụ thể, vào lúc 21 giờ 40 phút ngày 11/4, trên tuyến đường Thuận An Hòa, phường An Phú, TP.Thuận An, một nhóm thanh thiếu niên điều khiển xe độ đã tụ tập tại đây và có dấu hiệu tổ chức đi bão.

đi bão, CSGT





Qua tuần tra trên địa bàn CSGT CATP.Thuận An lập tức nghi vấn nhóm đối tượng này đã sử dụng đồ uống có cồn trước đó và đang tụ tập trên tuyến đường này để chuẩn bị “đi bão”.

Ngay lập tức, các cán bộ đã tổ chức kiểm tra hành chính và lập biên bản 11 trường hợp vi phạm, tạm giữ 7 xe máy độ và 6 giấy tờ liên quan.

Đa số các lỗi vi phạm là điều khiển xe không có bộ phận giảm thanh; tự ý thay đổi kết cấu đặc tính của xe; điều khiển xe khi chưa đủ tuổi; không có bằng lái xe.


Ngoài ra, sau khi đo nồng độ cồn các cán bộ còn phát hiện nhiều trường hợp đã sử dụng đồ uống có cồn trước đó.

đi bão, CSGT

Chiều ngày 12/4, Đội CSGT TP. Thuận An đã củng cố hồ sơ để xử lý 11 đối tượng có hành vi tụ tập chuẩn bị “đi bão” kể trên.

Sau khi thông tin được chia sẻ lên mạng rất nhiều người đã bình luận và có lời khen với các cán bộ chiến sĩ, đã kịp thời ngăn chặn các đối tượng có thể làm mất an toàn giao thông.

Có thể thấy việc kịp thời phát hiện các đối tượng sử dụng xe độ, tổ chức đi bão, đua xe là rất cần thiết, hạn chế được những nguy hiểm xảy đến khi các quái xế này ra đường.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đừng nhầm, lỗi không mang và không có Giấy phép lái xe là hoàn toàn khác nhau

Đến ngày hôm nay một số anh em hơi ‘mơ hồ’ về vấn đề này và mình xin khẳng định một lần nữa nó là hoàn toàn khác nhau.

Xem chi tiết: Đừng nhầm, lỗi không mang và không có Giấy phép lái xe là hoàn toàn khác nhau

Ơ kìa, 5 chiến sĩ CSGT phải cách ly tập trung chỉ vì xử phạt đúng người mắc ‘cô vi’

Chỉ vì kiểm tra và xử lý một người vi phạm giao thông mà 5 chiến sĩ CSGT tại Đồng Nai đã trở thành F1 và phải cách ly tập trung. Đúng là quá kém may mắn.

Xem chi tiết: Ơ kìa, 5 chiến sĩ CSGT phải cách ly tập trung chỉ vì xử phạt đúng người mắc ‘cô vi’

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Cao điểm ra quân dịp lễ 30/4, CSGT kiểm tra toàn diện các loại phương tiện

Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, bảo vệ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) vừa bắt đầu cao điểm ra quân từ nay đến dịp lễ 30/4, 1/5.

Xem chi tiết: Cao điểm ra quân dịp lễ 30/4, CSGT kiểm tra toàn diện các loại phương tiện

Chú CSGT tốt bụng giúp đỡ em gái shipper hết xăng dọc đường

Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng cũng rất cần thiết của các anh CSGT.

Xem chi tiết: Chú CSGT tốt bụng giúp đỡ em gái shipper hết xăng dọc đường

CSGT cả nước mở cao điểm phạt nồng độ cồn ngay tại nhà hàng, quán ăn

Theo đó, từ ngày 15/3, các địa bàn tập trung tại các tuyến giao thông chính và khu vực nhà hàng, quán ăn… CSGT cả nước bắt đầu triển khai cao điểm xử phạt vi phạm nồng độ cồn.

Xem chi tiết: CSGT cả nước mở cao điểm phạt nồng độ cồn ngay tại nhà hàng, quán ăn

CSGT TP.HCM mở đợt cao điểm kiểm tra xử lý xe cơ giới, xe độ khó thoát

Đợt kiểm tra, xử lý xe cơ giới không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, kỹ thuật, xe cũ nát, xe tự chế do phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt CATP Hồ Chí Minh sẽ được triển khai đến hết ngày 14/6.

Xem chi tiết: CSGT TP.HCM mở đợt cao điểm kiểm tra xử lý xe cơ giới, xe độ khó thoát

6 điểm trên đường Đăk Lăk vào Tp.HCM CSGT hướng dẫn xe chạy đúng tốc độ

Hàng năm lượng người đi xe máy từ TP.HCM về Đăk Lăk và ngược lại khá đông, CSGT đã lập rất nhiều chốt để hướng dẫn người dân chạy đúng tốc độ và đảm bảo an toàn giao thông, dưới đây là 6 địa điểm mình biết đến.

Xem chi tiết: 6 điểm trên đường Đăk Lăk vào Tp.HCM CSGT hướng dẫn xe chạy đúng tốc độ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất