Một chiếc mô tô hay xe máy là người bạn đồng hành là niềm đam mê của rất nhiều anh em, ấy thế vẫn có những lúc chuyện liên quan đến các con “ngựa sắt” này làm anh em phải buồn lòng.

Cùng mình điểm qua 3 tình huống sẽ làm anh em trở nên buồn lòng, nhiều lúc chẳng biết nói gì hơn là khóc.





Anh áo vàng chở đi dạo

csgt thổi phạt, thủng lốp xe, tin lời chị google

Đảm bảo cảm giác lúc này chẳng thể nào vui nổi, có cười thì cũng chỉ là vì quá đau lòng mà thôi.

Không hẳn lúc nào xe bị bắt cũng là do chạy xe ẩu hay đua xe, mà chỉ vì quên mang giấy tờ, xe độ vài món, vâng vâng và mây mây.


Thế là anh CSGT lại lên xe và chở thẳng anh em đến điểm tập kết, nhẹ thì lập biên bản còn nặng thì giam luôn xe.

csgt thổi phạt, thủng lốp xe, tin lời chị google

Thủng lốp xe giữa đường

Ít nhiều khi sử dụng mô tô, xe máy anh em đã phải đối diện với tình huống thủng lốp xe lúc đang chạy rồi. Ở thành phố nhiều tiệm sửa xe thì không buồn mấy nhưng chẳng may anh em đang đi trên một đoạn đường vắng thì nó là cả vấn đề lớn.

Đang chạy xa khu dân cư, ở những cung đường đến vài km mới có một căn nhà và đột nhiên lốp xe chao đảo do không còn hơi. Lúc này chỉ có khóc không nên tiếng thôi anh em.

csgt thổi phạt, thủng lốp xe, tin lời chị google

Một là anh em chấp nhận chạy luôn rồi thay lốp mới, còn không thì xác định đẩy bộ và dưới cái nắng nóng hay mưa lạnh nữa thì đúng là xui hết bài rồi.


Tin vào lời chị Google

Khi chạy xe ở các thành phố chị Google có thể chỉ chính xác đến tận số nhà, thì ngược lại ở các con đường ngoài tỉnh chị Google lại có nhiều tình huống chỉ đường khiến anh em đẩy xe còn không được.

csgt thổi phạt, thủng lốp xe, tin lời chị google

Mình đã từng được chị Google chỉ đi đường mòn trên núi khi chạy xe trên Bình Liêu – Quảng Ninh, một con đường đi bộ còn khó và nhóm mình đã mất 2 tiếng đồng hồ để đẩy xe qua được khoảng 3km đường đồi núi đó. Ảnh dưới.

Cảm giác được chị Google chỉ vào một con đường không thể chạy xe được nó buồn và mệt lắm anh em à.

csgt thổi phạt, thủng lốp xe, tin lời chị google

Vậy nên khi nhờ vào chị Google chỉ đường anh em cũng nên hỏi thăm thêm người dân quanh đó để chắc rằng con đường chị chỉ dẫn có thể chạy xe được.

Gặp một trong 3 tình huống trên thì xem như chuyến đi đã mất vui đi một phần rồi, còn mệt và có lúc lại mất thêm tiền. Buồn thôi rồi!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Vụ giữ giấy tờ vô cớ, CSGT Tân Sơn Nhất đã xin lỗi và trả lại giấy tờ

Theo Tuổi Trẻ, chiều ngày 16/5, Đội CSGT Tân Sơn Nhất TP.HCM đã trả lại giấy tờ xe cho anh Hồ Nhật Trường - người gửi đơn khiếu nại vì bị CSGT thu giấy tờ, lập biên bản vượt đèn đỏ nhưng lại không chứng minh hành vi này.

Xem chi tiết: Vụ giữ giấy tờ vô cớ, CSGT Tân Sơn Nhất đã xin lỗi và trả lại giấy tờ

CSGT Tân Sơn Nhất bị tố không chứng minh được lỗi nhưng lại giữ giấy tờ xe

Theo Báo Thanh Niên, sau khi thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội, Ban chỉ huy Đội CSGT Tân Sơn Nhất đang kiểm tra và báo cáo về Ban chỉ huy Phòng PC08.

Xem chi tiết: CSGT Tân Sơn Nhất bị tố không chứng minh được lỗi nhưng lại giữ giấy tờ xe

Lốp thủng, cố chạy thì càng tốn tiền

Có thể một số người còn chủ quan hoặc không biết mà cứ cố chạy xe trong khi lốp đã mềm do bị thủng, dẫn đến phải thay luôn cả chiếc lốp mới.

Xem chi tiết: Lốp thủng, cố chạy thì càng tốn tiền

Tài xế qua hầm Thủ Thiêm bị CSGT xử phạt vì đi theo Google Maps

Khi bị CSGT mời vào và nghe thông báo lỗi vi phạm, rất nhiều tài xế tỏ ra bất ngờ. Do cứ đi theo Google Maps nên không để ý biển báo, một tài xế taxi công nghệ đã ‘mất toi’ 3 ngày lương.

Xem chi tiết: Tài xế qua hầm Thủ Thiêm bị CSGT xử phạt vì đi theo Google Maps

6 điểm trên đường Đăk Lăk vào Tp.HCM CSGT hướng dẫn xe chạy đúng tốc độ

Hàng năm lượng người đi xe máy từ TP.HCM về Đăk Lăk và ngược lại khá đông, CSGT đã lập rất nhiều chốt để hướng dẫn người dân chạy đúng tốc độ và đảm bảo an toàn giao thông, dưới đây là 6 địa điểm mình biết đến.

Xem chi tiết: 6 điểm trên đường Đăk Lăk vào Tp.HCM CSGT hướng dẫn xe chạy đúng tốc độ

Mẹo nhỏ để anh em không bị lạc khi sử dụng bản đồ Google maps (GPS)

Nhằm giúp chuyến đi trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng bản đồ Google maps (GPS) và hạn chế được những lần chị Google chỉ sai đường thì dưới đây là những điều anh em cần lưu ý.

Xem chi tiết: Mẹo nhỏ để anh em không bị lạc khi sử dụng bản đồ Google maps (GPS)

Chớ dại chạy xe trên vỉa hè vì bị phạt nặng

Tình trạng chạy xe trên vỉa hè chẳng còn xa lạ gì với anh em đặc biệt là lúc đường kẹt xe, thực tế đây là hành vi trái pháp luật và trong năm 2020 mức phạt đã được tăng lên rất nhiều.

Xem chi tiết: Chớ dại chạy xe trên vỉa hè vì bị phạt nặng

Gắn biển số đút gầm: ngầu thì có ngầu nhưng chắc chắn bị phạt – Độ xe #12

Thú thật với mấy ông, độ cái môn này xong nhìn chiếc xe ngầu hơn thiệt, xe côn tay hay mô tô gì cũng thế, cơ mà việc này chắc chắc sẽ vi phạm và quan trọng là gắn biển số đút gầm phạt bao nhiêu?

Xem chi tiết: Gắn biển số đút gầm: ngầu thì có ngầu nhưng chắc chắn bị phạt – Độ xe #12

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất