Được đặt theo tên một sa mạc ở khu vực Trung Sahara (châu Phi), Yamaha Tenere 700 Rally 2020 sẽ được phát hành cho thị trường châu Âu vào tháng 7 này.





Dựa trên DNA từ chiếc XT600 đầu tiên vào năm 1983, Tenere 700 Rally, hay còn được gọi là XTZ700SP, được lấy theo màu sơn ngoại thất của chiếc xe đua trong giảiParis-Dakar của thập niên 80.

Yamaha Tenere 700 Rally 2020 đi kèm phuộc ống lồng upside-down ở phía trước với hành trình 210 mm và một giảm xóc đơn với hành trình 200 mm. Bánh xe 21 inch ở phía trước và 18 inch ở phía sau, được bọc bằng lốp cao su Pirelli Scorpion 90/90 và 150/70. Nhiên liệu cho Tenere 700 được mang trong một bình nhiên liệu16 lít và trọng lượng 204 kg.

2020 Yamaha Tenere 700 Rally sẽ ra mắt vào tháng 7 tới - Hình 1


Yamaha Tenere 700 Rally 2020

Chiều cao yên ở mức 895mm được thiết kế phục vụ cho việc off-road (cao hơn 20 mm so với phiên bản Tenere thông thường) và khoảng sáng gầm 240 mm.

Sức mạnh đến từ động cơ parallel-twin 689 cc của Yamaha, với hệ thống làm mát bằng chất lỏng, DOHC và bốn van trên mỗi xi-lanh. Đi kèm ống xả Akrapovic, mẫu xe cho công suất là 72 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 68 Nm tại 6.500 vòng/phút, với sức mạnh được tiếp đất thông qua hộp số 6 cấp và truyền động xích.

Phanh được thực hiện với đĩa thủy lực đôi đường kính 282 mm ở phía trước và đĩa đơn 280 mm ở bánh sau, với công nghệ chống bó cứng phanh ABS có thể chuyển đổi.

Yamaha Tenere 700 Rally 2020 dự kiến ​​sẽ đến các showroom đại lý Yamaha Châu Âu vào tháng 7 này.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hệ thống phanh tự động dựa trên radar của Harley-Davidson

Nhiều tính năng an toàn công nghệ cao đã được các nhà sản xuất mô tô giới thiệu trong thập kỷ qua, từ kiểm soát độ bám đường và kiểm soát phanh ABS.

Xem chi tiết: Hệ thống phanh tự động dựa trên radar của Harley-Davidson

Chức năng và cách thức hoạt động của hệ thống phanh Antilock và ABS trên xe

Nhiều ông bố đã biết, hệ thống phanh Antilock hay ABS là một trong những tính năng an toàn tiên tiến mà xe hơi hiện đại ngày nay có được. Vậy chức năng và cách thức của 2 bộ phận này như thế nào, mời các bố cùng tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết: Chức năng và cách thức hoạt động của hệ thống phanh Antilock và ABS trên xe

Ai nói xe côn tay vẫn “đủ” an toàn dù không có phanh ABS?

Phanh ABS có thực sự cần thiết trên một mẫu xe côn tay Underbone như Yamaha Exciter 155 VVA 2021 hay không? Đây vẫn là một câu hỏi lớn dành cho các biker đam mê dòng xe nổi tiếng này.

Xem chi tiết: Ai nói xe côn tay vẫn “đủ” an toàn dù không có phanh ABS?

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Khả năng cao Exciter 155 VVA khi ra mắt sẽ có phanh ABS

Trước những hình ảnh cùng thông tin quá rõ ràng, mình tin rằng ngày 29/12 tới mẫu xe được Yamaha ra mắt sẽ là Exciter 155 VVA, theo dữ liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam khả năng rất cao mẫu xe côn tay này còn được trang bị cả phanh ABS.

Xem chi tiết: Khả năng cao Exciter 155 VVA khi ra mắt sẽ có phanh ABS

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất