Khái niệm sử dụng xe giá rẻ để chạy taxi sẽ không còn ở đây khi những gì anh em sắp nhìn thấy là những chiếc siêu xe thể thao, xe siêu sang được làm phương tiện chở khách.

Vì lý do kinh tế, các hãng taxi thường sẽ chọn những mẫu xe có giá tương đối, quan trọng là phải bền bỉ và dễ sửa chữa. Nhu cầu cũng không cần quá tiện nghi hay tốc độ, chỉ đảm bảo được độ rộng rãi, thoải mái để chở khách cũng như hành lý của họ.





Tuy nhiên, một số hãng taxi trên thế giới lại chơi khá nổi khi chọn những chiếc xe đắt tiền làm xe taxi để quảng bá thương hiệu.

Dưới đây là danh sách 10 chiếc taxi sang chảnh nhất theo bình chọn của tạp chí Hotcars.

siêu xe, lamborghini, ferrari, bugatti veyron

Bugatti Veyron – Cộng Hòa Séc


Từng giữ kỷ lục nhanh nhất thế giới, tất nhiên Bugatti Veyron cũng thuộc hàng siêu xe đắt đỏ. Giá bán lên tới 1,4 triệu USD (khoảng 33 tỷ đồng) vào thời điểm ra mắt.

Không những chỉ là người siêu giàu mà phải thêm phần ngông cuồng thì mới đem chiếc siêu xe này làm xe taxi.

Điều này lại là sự thật, nếu như đến Prague – thủ đô Cộng Hòa Séc, biết đâu anh em sẽ có dịp ngồi trên chiếc taxi siêu sang này.

Chắc chắn là hành khách sẽ không được trải nghiệm tốc độ 400 km/h của Bugatti Veyron do luật nước bạn chỉ cho phép ô tô chạy với tốc độ tối đa 130 km/h.

siêu xe, lamborghini, ferrari, bugatti veyron

Ferrari 458 – Dubai


Nổi tiếng là thành phố xa hoa, đắt đỏ bậc nhất thế giới, Dubai cũng đã có đội xe cảnh sát thuộc hàng khủng với đủ loại siêu xe. Các hãng taxi tại cũng không lép vế khi sẵn sàng sắm các mẫu xe thể thao đắt tiền.

Ferrari 458 là một trong số đó, với trang bị động cơ V8 4.5L, sản sinh công suất lên tới 562 mã lực.

siêu xe, lamborghini, ferrari, bugatti veyron

Ford Mustang – Đức

Hãng xe Ford đã sử dụng một chiếc Mustang để thực hiện đoạn phim quảng cáo cho chính chiếc xe này tại Đức. Qua đó, họ cũng muốn ghi lại phản ứng của các hành khách khi được ngồi trên xe.

Chắc chắn bất kỳ hành khách nào khi ngồi trên xe đều sẽ cảm thấy thỏa mãn với sức mạnh và âm thanh động cơ đầy cuốn hút của Ford Mustang. Tuy nhiên, không gian bên trong xe khá chật chội nên Ford Mustang vẫn là một sự lựa chọn tồi để làm xe taxi.

siêu xe, lamborghini, ferrari, bugatti veyron

Ferrari 360 – Indonesia

Tình trạng tắc nghẽn giao thông rất thường xuyên xảy ra ở Thủ đô Jakarta của Indonesia, thế nên sẽ rất lãng phí nếu sắm một chiếc xe thể thao ở thành phố này.

Tuy nhiên, một công ty cung cấp dịch vụ taxi hạng sang tại Indonesia có tên MM Cab, vẫn muốn mang đến cảm giác cho những hành khách muốn trải nghiệm cảm giác ngồi siêu xe.

Trong số đó, nổi bật là chiếc siêu xe Ferrari 360 Modena, thay vì để màu sơn đỏ vốn có thì đã được khoác lớp sơn vàng đen truyền thống của ngành taxi.

siêu xe, lamborghini, ferrari, bugatti veyron

Lamborghini Gallardo – Thái Lan

Nhiều mẫu xe đến từ Lamborghini đã được sử dụng làm xe cảnh sát ở một số quốc gia trên thế giới nhưng để biến hình thành xe taxi vẫn là điều khá hiếm thấy.

Nhất là ở một số nơi như Thái Lan, quốc gia có mức thuế nhập khẩu xe hơi hạng sang rất cao, chắc chắn là tài xế sẽ không có cơ hội hòa vốn nếu sử dụng chiếc xe này.

Tuy nhiên, chiếc taxi Lamborghini Gallardo dưới đây thực chất thuộc sở hữu của một tỷ phú Thái Lan.

siêu xe, lamborghini, ferrari, bugatti veyron
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Tập đoàn Thụy Sĩ quyết tâm mua lại hãng xe Lamborghini từ tay Volkswagen

7,5 tỷ Euro (9,18 tỷ USD) là mức giá Quantum Group đã đưa ra để 'gạ' mua lại hãng xe Lamborghini từ tập đoàn Volkswagen nhưng nó đã bất thành.

Xem chi tiết: Tập đoàn Thụy Sĩ quyết tâm mua lại hãng xe Lamborghini từ tay Volkswagen

Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Thành tích lần chạy này của Sammy Miller là rất tốt nhưng đáng tiếc là đã không được ghi nhận vào sách kỷ lục thế giới.

Xem chi tiết: Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Nẹt pô Lamborghini để nướng thịt, tưởng ngầu đâu ngờ hư luôn động cơ

Dù biết là siêu xe nhưng khi bị đẩy tới giới hạn thì nó vẫn bị hư như thường, chỉ vì nẹt pô quá nhiều để nướng thịt mà chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador mới đây đã phải trả giá đắt.

Xem chi tiết: Nẹt pô Lamborghini để nướng thịt, tưởng ngầu đâu ngờ hư luôn động cơ

9,9 tỷ là mức giá cho chiếc Ferrari 458 Italia độ gói Misha Designs từng của Phan Thành

Sau nhiều lần 'làm dâu' ở nhà các đại gia, mới đây chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha Designs tiếp tục được rao bán với mức giá chỉ 9,9 tỷ đồng, làm nhiều anh em chú ý.

Xem chi tiết: 9,9 tỷ là mức giá cho chiếc Ferrari 458 Italia độ gói Misha Designs từng của Phan Thành

Đến Lamborghini, Audi, Porsche còn bị triệu hồi vì lỗi động cơ

Theo mình biết thì lỗi lần này là khá nghiêm trọng, vì nó xuất hiện các vết nứt bên trong xi-lanh động cơ.

Xem chi tiết: Đến Lamborghini, Audi, Porsche còn bị triệu hồi vì lỗi động cơ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất