Chuyên trang newmotor vừa tiết lộ một loạt hình ảnh về mẫu mô tô mới Zontes, đây là một mẫu nakedbiker đang được sản xuất và dự kiến được ra mắt trong thời gian tới.

Từ hình ảnh anh em có thể dễ dàng nhận ra các trang bị có trên xe, mặc dù đây mới chỉ là những hình ảnh được dựng lên nhưng gần như nó đã sát với phiên bản sẽ được sản xuất.

mô tô zontes, mô tô trung quốc





Chiếc nakedbike nay sở hữu lối thiết to và kế hầm hố, điểm nhấn chính là việc sử dụng gắp đơn ở phía sau giống mới một số mẫu xe đến từ Ý.

Phuộc hành trình ngược được trang bị đi kèm với hệ thống phanh đĩa đôi cỡ lớn ở bánh trước, mâm xe dạng hợp kim. Tất nhiên phanh ABS sẽ là hệ thống không thể thiếu.

Chóa đèn xe được làm dạng bo tròn sẽ sử dụng công nghệ chiếu sáng Led, tay lái được đặt cao, trong khi bình xăng lớn và có nhiều đường nét góc cạnh.


Mẫu xe mới này được dự đoán trang bị động cơ 3 xi lanh 800cc, tỉ số nén khoảng 13,5:1, mức công suất cho ra theo mình là sẽ không nằm dưới 100 mã lực. Ống xả sẽ là dạng đút gầm.

mô tô zontes, mô tô trung quốc

Tiềm năng của những khối động cơ 3 xi lanh hiện nay là rất lớn, nó cho khả năng tăng tốc tốt và mượt ở tốc độ cao. Như anh em có thể thấy trên các mẫu xe như MT-09 hay Triumph Street Triple RS đang sử dụng.

Hiện nay nhà sản xuất Zontes vẫn chưa tiết lộ khi nào sẽ ra mắt mẫu xe này, nhưng với tình hình như hiện nay mình dự đoán rằng phải đến cuối năm 2022 anh em mới được thấy em nó chạy trên đường.

Mà quên nhắc, Zontes là một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc nha anh em, chất lượng xe và giá cả đều ổn, đó là những gì mình biết về nhà sản xuất này.

Ảnh: Newmotor

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe sao chép ZX-10R với động cơ 500 phân khối

Lại một mẫu xe sao chép có ngoại hình giống những siêu phẩm của các hãng xe nổi tiếng xuất hiện đến từ Trung Quốc, đó là Xinshiji Finja 500 khi được làm giống ZX-10R

Xem chi tiết: Mẫu xe sao chép ZX-10R với động cơ 500 phân khối

Benelli phát triển 10 động cơ mới từ 250cc đến 1200cc cho những chiếc mô tô tương lai

Có thể thấy Benelli đang nỗ lực không ngừng để ngày một cải tiến, hoàn thiện hơn cho những dòng xe mô tô của mình.

Xem chi tiết: Benelli phát triển 10 động cơ mới từ 250cc đến 1200cc cho những chiếc mô tô tương lai

5 Thứ Bắt Buộc Biker Phải Có

Đây là những thứ từ quan trọng đến cực kỳ quan trọng nhé!

Xem chi tiết: 5 Thứ Bắt Buộc Biker Phải Có

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất