Yamaha XSR700 2020 vừa ra mắt với 2 phiên bản màu mới, lấy cảm hứng trực tiếp của Yamaha XS-1 trong những năm 1970. Đây được biết như là mẫu xe cổ điển 4 thì đầu tiên của Yamaha thuở bấy giờ.
Yamaha XSR700 2020 ra mắt với ý tưởng từ cuộc đua GP 1970.
Yamaha XSR700 được tạo ra với khái niệm “Faster Son“, kết hợp giữa kiểu dáng Retro với công nghệ hiện đại, chia sẻ động cơ với MT-07 loại 2 xi-lanh CP2, làm mát bằng nước.
Sự kết hợp giữa hiệu suất mạnh mẽ và các tính năng dễ điều khiển đã khiến XSR700 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều anh em đam mê PKL.
XSR700 ở phiên bản 2020 cung cấp hai màu mới cho người tiêu dùng lựa chọn, đó là Trắng đỏ và Xám mờ. Bắt nguồn từ cách phối màu cổ điển của những chiếc xe đua Yamaha MotoGP vào những năm 1970.
Đối với XSR700 2020 phiên bản “trắng đỏ” sử dụng màu trắng làm màu cơ bản và một khu vực rộng lớn của các đường màu đỏ để hiển thị lịch sử đua xe lâu dài của Yamaha.
Còn với XSR700 2020 phiên bản “Xám mờ” lấy chủ đạo màu sơn xám mờ, thể hiện kết cấu nguyên bản và độ bóng của kim loại.
Để thể hiện sự quyến rũ của XSR700 mới, Yamaha đã ra mắt hai bộ dụng cụ tùy chọn được cá nhân hóa là “Fun Ride” và “All Rounder“.
“Fun Ride” dựa trên khái niệm về cảm giác cơ học, bao gồm: viền kính mô hình nhôm, nắp bên nhôm, yên đôi, kính chắn gió phía trước.
Còn đối với “All Rounder” là một hương vị retro tinh khiết hơn, tôn vinh phong cách cổ điển của thời đại cũ, bao gồm: túi bên hông, yên đơn (bao gồm cả tay vịn phía sau), kính chắn gió dạng ngắn, lưới bảo vệ két nước.
Yamaha XSR700 2020 sử dụng cùng động cơ với chiếc MT-07, loại 2 xi-lanh 689cc, làm mát bằng chất lỏng, đem lại công suất tối đa đạt 74 mã lực tại 9000 vòng/phút. Đi kèm với đó là trang bị hộp số 6 cấp cùng hệ thống phun xăng điện tử EFI.
Tại thị trường nước ngoài, với những trang bị kể trên cùng thiết kế hoài cổ, phiên bản tiêu chuẩn của Yamaha XSR700 2020 sẽ có mức giá niêm yết tương đương 194 triệu VNĐ.