Yamaha XMAX 300 đã quá quen thuộc với các tay chơi xe độ đến từ xứ sở Chùa Vàng, sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng tính năng tiện nghi và sức mạnh tương đối lớn từ khối động cơ 300cc. Được ra mắt với nhiều bản độ vô cùng ấn tượng cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng, và với mẫu XMAX 300 độ trong bài viết hôm nay sẽ đưa người xem đến dấu ấn riêng khi trang bị bộ vành hợp kim hiếm khi xuất hiện từ trước đến nay.
Yamaha XMAX 300 độ kịch độc với dàn chân hàng hiệu.
Đầu tiên thay đổi chính cho chiếc xe đó là tông màu được chuyển sang nâu đất khá độc đáo và hiếm khi xuất hiện từ trước đến nay. Chạy dọc theo phần đầu xe xuống mũi dè trước đã được ốp Carbon fiber khá hoàn hảo.
Trung tâm tay lái xuất hiện các thương hiệu đồ chơi quen thuộc như cặp cùm Brembo RCS + bình dầu Ant-Lion, cận ngay đồng hồ được bố trí trợ lực trung tâm Ohlins tạo điểm nhấn cũng như kiểm soát hành trình tay lái tốt hơn.
Dàn chân được xem là tâm điểm chính của bản độ này khi được trao đổi với mâm hợp kim sáng chói với trọng lượng khá nhẹ, cân bằng giữa độ thẫm mỹ cùng với hiệu suất phanh thông qua việc sửa đổi cụm Brembo 4pis ở trước, đĩa đồ chơi với tán đĩa màu cam sặc sỡ, dây dầu Earl's cùng với chi tiết ốc salaya.
Vùng thân sau gồm một số sửa đổi quen thuộc tương tự như các bản độ XMAX 300 trước đây, gồm có bộ phanh Brembo 2pis đối xứng logo đỏ được kết nối với gắp sau thông qua bộ pát nhôm CNC nhuộm màu đen. Hoàn thiện tác phẩm với bộ giảm shock đôi Ohlins bình dầu rời ở sau, trong khi ống xả sử dụng loại Akrapovic titanium với ốp Carbon ở đuôi sau.