Yamaha XMAX 300 sở hữu ngoại hình hầm hố và sắc nét được các tay chơi Scooter Thái Lan ưa chuộng hiện nay. Đến với một bản độ mang tầm cao cấp, kèm dàn Option “nặng ký” thường chỉ xuất hiện ở những bản đua cao cấp, người xem sẽ trầm trồ khi thấy độ chịu chơi của chủ nhân chiếc xe trong bài viết hôm nay.
Yamaha XMAX 300 độ hoành tráng với Option cấp độ MotoGP
Đầu tiên bản độ XMAX 300 trong bài viết đã được sửa đổi hình thể với tông màu Matte Siver cứng cáp đi cùng logo Yamaha nổi bật ở fairing trước, kèm với sự xuất hiện của chi tiết chắn bùn Carbon Mô tô, lườn giữa và nhiều vị trí khác cũng được thay bằng sản phẩm đúc từ sợi Carbon đem lại trọng lượng nhẹ và độ thẫm mỹ lôi cuốn.
Việc nâng cấp tiếp tục xuất hiện ở phần đầu xe với bộ cánh gió 2 bên cạnh kính chắn gió vô cùng ấn tượng, sau trung tâm điều khiển được bố trí cặp tay Brembo Rossi thời thượng kết hợp bình dầu Ant-Lion, càng bảo vệ Gilles Tooling, trợ lực trung tâm Ohlins, cùm công tắc Honeywell, gương gù CRG Arrow được tùy chỉnh vị trí bắt ở trung tâm tay lái, cùm tăng tốc Active made in Japan.
Dàn chân trước trở nên lôi cuốn và táo bạo hơn khi được trang bị loại phuộc trước hành trình ngược Ohlins cao cấp, kết hợp với bộ chảng ba CNC nguyên khối + chắn bùn mô tô Carbon. Ngoài ra còn được thay đổi bộ mâm Over Racing, đĩa kép Brembo, phanh Brembo Nickel GP4RX, dây dầu Earl's bấm đầu phong cách MotoGP + ngắt dầu Stahlbus, hút gió Carbon.
Chi tiết dàn chân sau gồm có cặp phuộc Ohlins bình dầu rời thời thượng, đĩa Brembo + phanh Brembo Billet 2pis đối xứng, ống xả Over Racing titanium slip-on + cổ bô titanium, thông nhớt Earl's.