Yamaha X-MAX 300 chắc không còn xa lạ đối với những anh em yêu thích xe độ. Sở hữu tinh hoa thiết kế của nhà thương hiệu Nhật Bản và qua bàn tay thay đổi của các biker Thái Lan, mẫu X-MAX 300 độ trong bài viết hôm nay sẽ góp thêm hình ảnh và ý tưởng cho những anh em nào yêu thích dòng xe này.
Yamaha X-MAX 300 độ lôi cuốn của Zone.
Toàn thân chiếc X-MAX 300 trong chủ đề hôm nay được thay đổi bởi chủ nhân tên gọi là Zone. Anh giử nguyên màu sắc đen nhám vốn có của phiên bản 2019 khá mạnh mẽ, làm nổi bật với bộ mâm zin được sơn màu vàng đồng khá sang trọng.
Tọa chấn trên vùng tay lái đó là gói trang bị quen thuộc thường xuất hiện ở các bản độ đến từ Thái Lan. Cụ thể như trợ lực trung tâm Ohlins, cặp phanh Brembo RCS, bình dầu Daytona được neo giữ bằng pát titan và ốc salaya.
Chưa dừng tại đó, hỗ trợ tối đa hiệu suất phanh cho 2 bánh xe đó là nâng cấp phanh ở trước loại Brembo Billet 4pis + đĩa đồ chơi, phanh sau Brembo Billet 2pis đối xứng. Tất cả được truyền lực thắng thông qua dây dầu Earl's + ngắt dầu Stahlbus, tuy nhiên không thể thiếu chi tiết quan trọng đó là pát nhôm CNC được gia công riêng với độ chính xác cao và thẩm mỹ tuyệt đối.
Đi sâu vào chi tiết động cơ, bản độ X-MAX300 hôm nay được chủ nhân thay đổi vô số phụ kiện ốc từ thương hiệu Salaya với độ tinh tế cao, ống thông hơi Earl's, cổ bô titanium được gia công riêng kết hợp ống xả Akrapovic tạo âm thanh uy lực.
Cuối cùng là chi tiết khó có thể bỏ qua và cũng được xem là điểm nhấn cho dàn chân sau, đó là cặp phuộc Ohlins với núm chỉnh và chén phuộc được thay thế bằng vật liệu titanium cho độ hoàn thiện cao hơn so với mặc định từ nhà sản xuất.