Nick Acosta sở hữu xưởng độ Augment Motorworks khi anh ấy còn khá trẻ. Dự án Yamaha Virago XV920 của một khách hàng đưa đến nhờ anh sửa đổi và sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây.
Yamaha Virago XV920 độ đến từ Augment Motorworks.
Khách hàng của Nick Acosta ban đầu đưa chiếc Virago kiểu 1982 đến một cửa hàng tùy chỉnh khác để thực hiện, nhưng trong 6 tháng, tất cả những gì họ đã làm chỉ là lột bỏ các chi tiết bên ngoài.
Vì vậy, chủ nhân chiếc xe đã mang nó về nhà và đưa Nick Acosta nhằm hoàn thiện tác phẩm dỡ dang này. Bắt đầu với một động cơ và khung Virago, phía trước và sau được sử dụng hệ thống treo của chiếc Ducati 1098, và một bình xăng của Benelli.
Anh ấy đã thực hiện một công việc tuyệt vời là làm cho các bộ phận khác nhau kết hợp một cách hoàn hảo với nhau, mặc dù làm việc với số tiền ít ỏi. Cụ thể là phuộc trước hành trình ngược của Ducati 1098, gắp đơn ở sau bằng nhôm, bánh xe Marchesini và phanh Brembo. Tất cả điều này giúp cho bản độ tăng khả năng kiểm soát tốt hơn.
Ngoài ra Nick đã thêm bộ chảng ba nhôm tùy chỉnh, với tay lái cao hơn để tạo sự thoải mái và kiểm soát tối đa.
Bình xăng của Benelli đã được sử dụng cho bản độ này, phù hợp với khung phụ và yên xe tùy chỉnh. Ngoài ra còn có một hệ thống ống xả 2in1 mới và đèn pha nguyên bản đã được đưa lên phía trước. Kết quả là đã tạo ra một chiếc Cafe Racer hoàn hảo mặc dù đã bị dở dang trước đó với số tiền không quá nhiều.