Yamaha R1 là mẫu superbike thuộc sở hữu của nhà sản xuất Nhật Bản với tuổi đời phát triển khá lâu từ trước đến nay. Và ở phiên bản 2018 trước đó, mẫu R1 trong chủ đề này đã được các tay chơi độ một cách khá ấn tượng và hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh dưới đây nhé.

Yamaha R1, R1 độ, pkl


Yamaha R1 độ bá đạo với phong cách tem đấu.

Kể từ năm 2015 trở đi, mẫu R1 đã được nhắc đến nhiều hơn với biệt danh “cá trê” thay vì “mắt cú” như ở thế hệ cũ. Điều này đến từ bộ phận fairing trước nổi bật với cặp đèn Demi led chạy sáng ban ngày kết hợp cặp đèn projector nằm ẩn dưới quây yếm.

Yamaha R1, R1 độ, pkl

Nhằm tăng sức hút cho mẫu R1 này, chủ sở hữu hôm nay đã thay đổi với phong cách tem đấu với tiêu đề chú rồng châu Á màu xám đen, thường xuất hiện ở những bản tatoo kín lưng trong nghệ thuật xăm mình gần đây.

Yamaha R1, R1 độ, pkl

Bên cạnh phần đặc sắc của của bộ tem mới ra thì mẫu R1 này còn đáng nhắc đến ở số option lựa chọn như cùm phanh Brembo Rossi, càng bảo vệ lightech carbon.

Yamaha R1, R1 độ, pkl

Dàn chân được thay đổi hệ thống treo trước và sau từ Ohlins, thương hiệu quá nổi tiếng hiện nay. Cụm phanh trước sử dụng loại Brembo Billet Racing kết hợp đĩa Braketech, dây dầu đồ chơi với các khớp nối được bấm thêm ấn tượng.

Yamaha R1, R1 độ, pkl

Tương tự ở phanh sau gồm có chọn lựa Brembo HRC kết hợp pen đạp Brembo tích hợp cốc chứa dầu, dây dầu đồ chơi được giữ bằng pát nhôm Active. Bộ để chân dạng CNC giúp thay đổi vị trí ngồi lái thể thao hơn.

Yamaha R1, R1 độ, pkl

Và cuối cùng không thể thiếu đó là tiếng nói riêng thông qua đơn vị ống xả Akrapovic với pát đỡ R&G.

Yamaha R1, R1 độ, pkl

Yamaha R1, R1 độ, pkl

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Yamaha R1 độ lôi cuốn với diện mạo full carbon

Yamaha R1 là mẫu xe tiên phong về công nghệ lẫn sức mạnh của thương hiệu Nhật Bản trên thương trường. Với vóc dáng R1 2015 trong chủ đề hôm nay được đánh giá xuất sắc nhất trong số các phiên bản từng sản xuất, chúng ta hãy chiêm ngưỡng R1 thế hệ này sau […]

Xem chi tiết: Yamaha R1 độ lôi cuốn với diện mạo full carbon

Động cơ Yamaha R1 được dùng để độ cho một chiếc ô tô 3 bánh

Từ một chiếc xe có ngoại hình vui nhộn, xuất hiện từ năm 1973, đã được một người thợ tên Simone Giertz’s Cheese Louise độ lại với khối động cơ Yamaha R1 được sử dụng.

Xem chi tiết: Động cơ Yamaha R1 được dùng để độ cho một chiếc ô tô 3 bánh

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Yamaha YZF-R1 phiên bản đặc biệt tưởng nhớ tay đua WSBK huyền thoại Pirovano ra mắt

Phiên bản đặc biệt của Yamaha YZF-R1 được ra mắt với 1 chiếc duy nhất trên toàn thế giới. Chiếc xe mang màu sơn đặc biệt và sẽ được đấu giá tại thị trường Châu Âu

Xem chi tiết: Yamaha YZF-R1 phiên bản đặc biệt tưởng nhớ tay đua WSBK huyền thoại Pirovano ra mắt

Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Có xuất xứ từ Canada, những mẫu mô tô 3 bánh mới từ Can-Am chắc chắn sẽ giúp cho biker trên toàn thế giới có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Điều này cũng khiến cho nhiều anh em phân vân, khi có nhu cầu thay Bugi nhưng chẳng biết nên thay loại nào, liệu có tốt như quảng cáo.

Xem chi tiết: Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Bugi là một bộ phận nhỏ trong xe máy nhưng lại hết sức quan trọng, bởi món này có thể sẽ khiến cho xe không thể hoạt động, nhất là vào mùa mưa bão.

Xem chi tiết: Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất