Yamaha NVX 155 VVA màu sắc mới kết hợp giữa màu Xám Bạc cùng màu Đen tương phản và màu Vàng Đồng nổi bật, mang đến cho mẫu xe ga thể thao này ngoại hình vô cùng bắt mắt.

Vừa chính thức ra mắt Việt Nam vào cuối năm ngoái, thế hệ thứ hai của dòng xe ga Yamaha NVX 155 VVA ngay lập tức thu hút được sự chú ý và yêu thích từ đông đảo người dùng xe từ thế hệ đầu tiên. Sáu tháng sau đó, Yamaha tiếp tục bổ sung tùy chọn màu mới cho mẫu NVX 155 VVA nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn cũng như đáp ứng được nhu cầu thị trường.

Yamaha NVX, Yamaha NVX 155, giá xe Yamaha NVX





Yamaha NVX 155 VVA Xám Bạc

Theo đó, Yamaha NVX 155 VVA 2021 sẽ có thêm màu Xám Bạc tuyệt đẹp. Tổng thể thân xe sẽ rất nổi bật nhờ sự tương phản của hai màu Đen và Xám Bạc, trong đó các chi tiết như ốp đầu xe, yếm xe và đuôi xe sẽ có màu Xám bạc, ốp hông, thân xe và sàn xe có màu Đen. Để tạo nên sự bắt mắt và phong cách cho bản màu này, Yamaha đưa thêm các chi tiết điểm nhấn màu Vàng Đồng nổi bật ở tem xe, đặc biệt hơn là bộ vành đúc của xe cũng được sơn màu vàng đồng đẹp mắt. Ngoài tùy bộ cánh có màu sắc đặc biệt mới, thiết kế cũng như trang bị trên Yamaha NVX 155 VVA màu Xám Bạc không có gì khác so với các bản màu còn lại.

Yamaha NVX, Yamaha NVX 155, giá xe Yamaha NVX
Yamaha NVX, Yamaha NVX 155, giá xe Yamaha NVX
Yamaha NVX, Yamaha NVX 155, giá xe Yamaha NVX
Yamaha NVX, Yamaha NVX 155, giá xe Yamaha NVX
Yamaha NVX, Yamaha NVX 155, giá xe Yamaha NVX
Yamaha NVX, Yamaha NVX 155, giá xe Yamaha NVX

Cụ thể, Yamaha NVX 155 2021 màu Xám Bạc vẫn mang thiết kế mới nhất của dòng xe này với cụm đèn pha được thiết kế lại có kích thước lớn hơn, bao gồm đèn pha và đèn định vị đẹp mắt. Ốp yếm hai bên xe cũng được cải tiến với chi tiết xếp lớp giúp tăng vẻ thể thao và hiện đại cho xe. Cuối cùng, phần ốp đuôi của xe đã được Yamaha thay đổi với kiểu lượn sóng sắc sảo, không còn đơn giản như bản cũ, cũng vì vậy mà mặt đèn phanh của xe cũng có thay đổi tương tự.


Về mặt trang bị, mặt đồng hồ của Yamaha NVX 155 VVA 2021 vẫn là màn hình kỹ thuật số dạng âm bản nhưng đã được bố trí lại, tích hợp công nghệ kết nối Y Connect. Sau khi kết nối với điện thoại, ứng dụng Yamaha Motorcycle Connect sẽ có khả năng hiển thị các thông tin như báo lỗi của xe khi gặp sự cố, xem lịch thay nhớt và tình trạng ắc-quy, mức nhiên liệu thực tế và xác định vị trí gần đây. Các trang bị tiêu chuẩn còn lại của xe bao gồm khóa thông minh Smart Key, phanh ABS, động cơ xylanh đơn 155 VVA, cốp chứa đồ 25 lít và cổng sạc điện thoại ở hộc chứa đồ phía trước.

Đáng chú ý hơn, bản màu Xám Bạc của Yamaha NVX 155 VVA không có thay đổi về giá bán. Như vậy, giá xe Yamaha NVX 155 VVA Xám bạc vẫn được niêm yết ở mức 53 triệu đồng. Xe sẽ chính thức có mặt tại đại lý từ ngày 14/5 tới đây.

Nam Phương

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Yamaha NVX 155 thế hệ mới, bùn vẫn bắn đầy lưng khi chạy trời mưa

Tập trung vào nâng cấp công nghệ trên xe nhưng dường như Yamaha đã quên khắc phục tình trạng chắn bùn cực kém ở dè sau của mẫu xe NVX 155 mới, khiến nhiều anh em vẫn cảm thấy thất vọng.

Xem chi tiết: Yamaha NVX 155 thế hệ mới, bùn vẫn bắn đầy lưng khi chạy trời mưa

Yamaha NVX 2021 chính thức ra mắt tại Malaysia có gì khác so với Việt Nam?

Yamaha NVX 2021 chính thức có giá bán tại thị trường Malaysia với nhiều điểm tương đồng với phiên bản đang được bán ra tại VIệt Nam nhưng sở hữu mức giá chát.

Xem chi tiết: Yamaha NVX 2021 chính thức ra mắt tại Malaysia có gì khác so với Việt Nam?

Sự khác biệt của Yamaha NVX phiên bản đua tại Việt Nam

Động cơ nguyên bản vẫn được sử dụng cho Yamaha NVX 155 phiên bản đua, chỉ thay đổi hệ thống ống xả.

Xem chi tiết: Sự khác biệt của Yamaha NVX phiên bản đua tại Việt Nam

Yamaha NVX nhập từ Indonesia về Việt Nam, giá thấp hơn bản ráp trong nước

Phiên bản của Yamaha NVX tại Indonesia còn có tên gọi là Aerox, được một doanh nghiệp nhập về Việt Nam, dù có kiểu dáng, công nghệ... không có nhiều khác biệt nhưng giá bán chỉ từ 49 triệu đồng, thấp hơn giá 53 triệu đồng của NVX 155 do Yamaha Việt Nam lắp ráp, phân phối.

Xem chi tiết: Yamaha NVX nhập từ Indonesia về Việt Nam, giá thấp hơn bản ráp trong nước

Tầm giá 50 triệu đồng, Suzuki Burgman Street gặp khó trước Yamaha NVX

Cả 2 xe đều sở hữu ngoại hình của một chiếc tay ga to lớn và cá tính, tuy nhiên khi đưa ra so sánh Suzuki Burgman Street có vẻ đang lép vế trước Yamaha NVX trong cùng tầm giá bán.

Xem chi tiết: Tầm giá 50 triệu đồng, Suzuki Burgman Street gặp khó trước Yamaha NVX

Yamaha NVX 155 2021 ra mắt với hai phiên bản, nhiều nâng cấp về ngoại hình và trang bị

Yamaha Aerox 155 2021 là tên khác của mẫu NVX 155, được bán ra thị trường Thái Lan với hai phiên bản là Tiêu chuẩn và ABS.

Xem chi tiết: Yamaha NVX 155 2021 ra mắt với hai phiên bản, nhiều nâng cấp về ngoại hình và trang bị

Thêm một mẫu xe nhái “trắng trợn” được Trung Quốc ra mắt với ngoại hình Yamaha NVX 155

Thêm một mẫu xe nhái đến từ Trung Quốc được ra mắt tại thị trường Philippines dưới cái tên Rusi Rapid 150 nhưng sở hữu toàn bộ vẻ ngoài của Yamaha NVX 155.

Xem chi tiết: Thêm một mẫu xe nhái “trắng trợn” được Trung Quốc ra mắt với ngoại hình Yamaha NVX 155

Hư đồng hồ NVX, người bảo thay miễn phí người nói tốn 3 triệu

NVX 155 là mẫu xe tay ga thể thao của Yamaha, mặc dù được ưu ái trang bị đồng hồ LCD cỡ lớn nhưng cũng chính màn hình cỡ lớn này lại thường xuyên gặp hư hỏng.

Xem chi tiết: Hư đồng hồ NVX, người bảo thay miễn phí người nói tốn 3 triệu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất