Yamaha NVX 2021 chính thức có giá bán tại thị trường Malaysia với nhiều điểm tương đồng với phiên bản đang được bán ra tại VIệt Nam nhưng sở hữu mức giá chát.

Yamaha Malaysia chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga thể thao nổi tiếng Yamaha NVX 155 thế hệ 2021 đến với thị trường nước này. Theo đó, chiếc xe thế hệ mới sở hữu rất nhiều trang bị tối tân giống như phiên bản NVX 2021 đang được bán tại Việt Nam nhưng với một mức giá khá chát lên tới hơn 60 triệu đồng.

Yamaha, Yamaha NVX, giá Yamaha NVX





Yamaha NVX 2021 ra mắt tại Malaysia

NVX 2021 vừa ra mắt tại Malaysia có nhiều điểm tương tự như Yamaha NVX 155 tại Việt Nam, được trang bị sẵn công nghệ kết nối Yamaha Y-Connect. Công nghệ này cho phép người dùng kết nối xe với điện thoại thông minh nhằm theo dõi lịch trình bảo dưỡng, báo lỗi, thông tin ắc quy và vị trí đỗ xe. Sau khi kết nối, điện thoại thông minh của người dùng cũng đóng vai trò là bảng đồng hồ phụ, hiển thị các thông tin như vận tốc, vòng tua máy và nhiều thông tin khác, đồng thời vẫn sử dụng được đủ các chức năng như tin nhắn và cuộc gọi.

Yamaha, Yamaha NVX, giá Yamaha NVX

Thiết kế hầm hố trên Yamaha NVX 2021


Trong đó, điểm khác biệt duy nhất trên xe so với NVX 2021 tại Việt Nam đó là trên phuộc sau của xe được bổ sung thêm một cặp mắt mèo phản quang cũng như nút bấm đèn cảnh báo để phù hợp với quy định về xe tại Malaysia. NVX 2021 được ra mắt ở Malaysia với hai phiên bản bao gồm NVX 2021 ABS và NVX non ABS. Điểm khác biệt của 2 phiên bản này chính là phiên bản ABS sẽ có công tắc SSS (Start & Stop System).

Yamaha, Yamaha NVX, giá Yamaha NVX

Kết nối hiện đại trên Yamaha NVX 2021

Về sức mạnh, Yamaha NVX 2021 sở hữu khối động cơ Blue-core thế hệ mới dung tích 155cc cùng van biến thiên VVA đem tới công suất tối đa 15,4 mã lực đạt ở ngưỡng tua 8.000 vòng tua/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 13,9 Nm tại 6.500 vòng tua/phút.

Yamaha, Yamaha NVX, giá Yamaha NVX

Yamaha NVX 2021 có giá bán lên tới hơn 60 triệu tại Malaysia

Hiện tại, NVX 2021 đang được Yamaha Malaysia phân phối chính hãng với hai phiên bản có ABS và không ABS. Mức giá đề xuất 10.998 RM (61,4 triệu đồng) dành cho phiên bản ABS và phiên bản còn lại có giá 8.998 RM (50,2 triệu đồng) đắt hơn khoảng 10 triệu đồng so với giá xe tại Việt Nam.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Yamaha R15 được một nhà thiết kế nổi tiếng biến thành mẫu xe Sport touring hấp dẫn, vẫn mang lại nét đẹp thể thao quyến rũ trên chiếc Sport bike cỡ nhỏ nổi tiếng.

Xem chi tiết: Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Phân khúc xe Sports Tourer ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến sự thoải mái trên những hành trình dài, mới đây hình ảnh một chiếc Yamaha R15 Sports Tourer được dựng lên đã khiến nhiều anh em háo hức.

Xem chi tiết: Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Sau khi có màn ra mắt khiến cả thế giới phải bất ngờ về mẫu Sport bike mang tên Yamaha R7 thì thứ mà các biker quan tâm nhất hiện tại có lẽ là mức giá mà Yamaha R7 sẽ được bán ra trong khu vực là bao nhiêu.

Xem chi tiết: Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Tân binh Yamaha R7 2021 với khối động cơ CP2 cho sức mạnh hơn 70 mã lực chính thức ra mắt tại thị trường Châu Âu cùng mức giá lên đến gân 300 triệu đồng.

Xem chi tiết: Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Chi mạnh 1 tỷ đồng để độ Ducati Streetfighter V4 với dàn đồ chơi hàng hiệu

Nguyên bản của Ducati Streetfighter V4 vốn đã rất đẹp, lại vừa được một biker ở Nha Trang độ thêm dàn đồ chơi hàng hiệu, lên tới gần 1 tỷ đồng. Giá xe mua theo diện nhập khẩu tư nhân khoảng 950 triệu, nâng tổng giá trị của chiếc xe tới gần 2 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Chi mạnh 1 tỷ đồng để độ Ducati Streetfighter V4 với dàn đồ chơi hàng hiệu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất