Cả 2 xe đều sở hữu ngoại hình của một chiếc tay ga to lớn và cá tính, tuy nhiên khi đưa ra so sánh Suzuki Burgman Street có vẻ đang lép vế trước Yamaha NVX trong cùng tầm giá bán.

tam gia 50 trieu dong suzuki burgman street gap kho truoc yamaha nvx 2

Burgman Street là mẫu xe vừa được Suzuki đưa về bán tại Việt Nam, xe có ngoại hình khác biệt so với nhiều mẫu xe trong nước, sở hữu động cơ 125cc và đi kèm với mức giá bán 49,5 triệu đồng.





Thực tế, Burgman Street sở hữu một ngoại hình lớn và lối thiết kế không quá hiện đại hay thể thao, đối tượng mà xe hướng đến là người dùng tầm tuổi trung niên.

Burgman Street 125, Yamaha NVX 155

Trong khi Yamaha NVX lại có thiết kế trẻ trung và thể thao, phù hợp với người dùng trẻ tuổi.

Tuy nhiên, công nghệ và sức mạnh động cơ mới là yếu điểm chính của Suzuki Burgman Street khi mang ra so sánh với Yamaha NVX.


Được trang bị động cơ 155 VVA, Yamaha NVX có sức mạnh lên đến 15,1 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 13,9Nm.

Burgman Street 125, Yamaha NVX 155

Về phía Suzuki Burgman Street chỉ sử dụng động cơ 125cc làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa chỉ 8,5 mã lực và mô men xoắn 10,5Nm. Mức công suất này chỉ nhỉnh hơn một nửa mức công suất trên NVX 155.

Chưa hết, về công nghệ Suzuki Burgman Street cũng không có được những trang bị như phanh ABS,chìa khóa thông minh hay chức năng kết nối với điện thoại, trong khi Yamaha NVX đều được trang bị đầy đủ.

Burgman Street 125, Yamaha NVX 155

Hiện tại, Suzuki Burgman Street đang được bán ra với mức giá 49,5 triệu đồng, còn Yamaha NVX đang được phân phối cả phiên bản cũ và mới với giá bán từ 52,24 đến 54 triệu đồng.

tam gia 50 trieu dong suzuki burgman street gap kho truoc yamaha nvx 5

Dù có thua thiệt về nhiều mặt nhưng theo mình Suzuki Burgman Street sẽ vẫn có được một số người dùng nhất định, dù không quá nhiều. Đó sẽ là những ông bố thích có một chiếc xe khác biệt một tí.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Yamaha NVX 155 VVA 2021 được bổ sung tùy chọn Xám Bạc tuyệt đẹp

Yamaha NVX 155 VVA màu sắc mới kết hợp giữa màu Xám Bạc cùng màu Đen tương phản và màu Vàng Đồng nổi bật, mang đến cho mẫu xe ga thể thao này ngoại hình vô cùng bắt mắt.

Xem chi tiết: Yamaha NVX 155 VVA 2021 được bổ sung tùy chọn Xám Bạc tuyệt đẹp

Yamaha NVX 155 thế hệ mới, bùn vẫn bắn đầy lưng khi chạy trời mưa

Tập trung vào nâng cấp công nghệ trên xe nhưng dường như Yamaha đã quên khắc phục tình trạng chắn bùn cực kém ở dè sau của mẫu xe NVX 155 mới, khiến nhiều anh em vẫn cảm thấy thất vọng.

Xem chi tiết: Yamaha NVX 155 thế hệ mới, bùn vẫn bắn đầy lưng khi chạy trời mưa

Sự khác biệt của Yamaha NVX phiên bản đua tại Việt Nam

Động cơ nguyên bản vẫn được sử dụng cho Yamaha NVX 155 phiên bản đua, chỉ thay đổi hệ thống ống xả.

Xem chi tiết: Sự khác biệt của Yamaha NVX phiên bản đua tại Việt Nam

Yamaha NVX nhập từ Indonesia về Việt Nam, giá thấp hơn bản ráp trong nước

Phiên bản của Yamaha NVX tại Indonesia còn có tên gọi là Aerox, được một doanh nghiệp nhập về Việt Nam, dù có kiểu dáng, công nghệ... không có nhiều khác biệt nhưng giá bán chỉ từ 49 triệu đồng, thấp hơn giá 53 triệu đồng của NVX 155 do Yamaha Việt Nam lắp ráp, phân phối.

Xem chi tiết: Yamaha NVX nhập từ Indonesia về Việt Nam, giá thấp hơn bản ráp trong nước

Suzuki Burgman Street 125 khó bán tại Việt Nam vì giá cao

Đúng như dự đoán, Burgman Street 125 là mẫu xe tay ga vừa được Suzuki ra mắt, ngoại hình mới lạ trong khi giá bán đề xuất lên đến 49,5 triệu đồng.

Xem chi tiết: Suzuki Burgman Street 125 khó bán tại Việt Nam vì giá cao

Mẫu xe Suzuki chuẩn bị ra mắt đã bị anh em đoán ra được

Suzuki vừa tung một video úp mở về chiếc xe được dự kiến ra mắt vào ngày 25/2 tới. Chỉ với hình ảnh của cụm đèn chiếu sáng và dàn chân xe anh em đã nhanh trí tìm được tung tích của "em nó".

Xem chi tiết: Mẫu xe Suzuki chuẩn bị ra mắt đã bị anh em đoán ra được

Yamaha NVX 155 2021 ra mắt với hai phiên bản, nhiều nâng cấp về ngoại hình và trang bị

Yamaha Aerox 155 2021 là tên khác của mẫu NVX 155, được bán ra thị trường Thái Lan với hai phiên bản là Tiêu chuẩn và ABS.

Xem chi tiết: Yamaha NVX 155 2021 ra mắt với hai phiên bản, nhiều nâng cấp về ngoại hình và trang bị

Hư đồng hồ NVX, người bảo thay miễn phí người nói tốn 3 triệu

NVX 155 là mẫu xe tay ga thể thao của Yamaha, mặc dù được ưu ái trang bị đồng hồ LCD cỡ lớn nhưng cũng chính màn hình cỡ lớn này lại thường xuyên gặp hư hỏng.

Xem chi tiết: Hư đồng hồ NVX, người bảo thay miễn phí người nói tốn 3 triệu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất