Khi nói đến những chiếc xe mô tô mạnh mẽ của thời đại này và cụ thể hơn từ khối động cơ ba xi-lanh của Yamaha, khó có thể bỏ qua cái tên như MT-09. Và lần này trong bộ sưu tập xe độ của diễn đàn 2banh chúng ta sẽ đến bản độ Yamaha MT-09 đi kèm với những sửa đổi khốc liệt và đầy hiệu suất.

Yamaha MT-09 độ, MT-09 độ, pkl

Yamaha MT-09 độ tàn bạo với biệt danh Sói đen.





Chủ nhân của con sói đen tàn bạo này là Khun Annop Worawongchai hay còn gọi là Khun Ton từ Câu lạc bộ Prachachuen. Đầu tiên bản độ được thay đổi bơm phanh trên và bộ côn dầu thuộc thương hiệu Gale Speed và làm nổi bật tông màu đen bằng bình dầu màu xám khói. Tăng cường kiểm soát hành trình tay lái với trợ lực Matris, thương hiệu đến từ Ý đang rất hot. Tiếp theo là bình xăng được bao phủ bởi tấm ốp bằng sợi carbon để kiểm soát bề mặt tránh trầy xước và tạo điểm nhấn.

Yamaha MT-09 độ, MT-09 độ, pkl
Yamaha MT-09 độ, MT-09 độ, pkl
Yamaha MT-09 độ, MT-09 độ, pkl
Yamaha MT-09 độ, MT-09 độ, pkl

Tiếp tục với khu vực bên dưới với nâng cấp bơm phanh trước từ Caliper thuộc Brembo GP4-RS, cùng với việc thay đổi hệ thống dây dầu Hel hoạt động trơn tru với bơm phanh Gale Speed cho hiệu suất phanh cực cao. Tiếp theo là giảm xóc sau Ohlins mẫu YA534 hàng đầu có thể điều chỉnh các cài đặt tải trước khi cần. Kết quả là lái xe với sự tự tin và loại bỏ hoàn toàn một trong những điểm yếu của chiếc xe này. Ngoài ra, tông màu vàng của giảm xóc Ohlins phù hợp với màu đen mờ của xe.

Yamaha MT-09 độ, MT-09 độ, pkl
Yamaha MT-09 độ, MT-09 độ, pkl
Yamaha MT-09 độ, MT-09 độ, pkl
Yamaha MT-09 độ, MT-09 độ, pkl

Có thể phục vụ tốt cho sức mạnh khối động cơ Crossplane 3 xi-lanh 847cc, bản độ Yamaha MT-09 hôm nay đã được thay đổi thương hiệu ống xả Akrapovic Titan fullsystem.

Yamaha MT-09 độ, MT-09 độ, pkl
Yamaha MT-09 độ, MT-09 độ, pkl


Với chiếc Yamaha MT-09 tàn bạo hôm nay của tay chơi Khun Ton. Mặc dù nó giống với chiếc xe nguyên bản nhưng tiềm ẩn với một số phụ tùng cao cấp đáp ứng nhu cầu của người dùng và khắc phục các lỗi của xe. Đối với bất cứ ai đang tìm kiếm một phong cách dữ dội của Yamaha MT-09, có thể nói rằng Con sói đen này thực sự đáng quan tâm và tham khảo.

Yamaha MT-09 độ, MT-09 độ, pkl
Yamaha MT-09 độ, MT-09 độ, pkl
Yamaha MT-09 độ, MT-09 độ, pkl
Yamaha MT-09 độ, MT-09 độ, pkl
Yamaha MT-09 độ, MT-09 độ, pkl

 

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Có xuất xứ từ Canada, những mẫu mô tô 3 bánh mới từ Can-Am chắc chắn sẽ giúp cho biker trên toàn thế giới có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Điều này cũng khiến cho nhiều anh em phân vân, khi có nhu cầu thay Bugi nhưng chẳng biết nên thay loại nào, liệu có tốt như quảng cáo.

Xem chi tiết: Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Bugi là một bộ phận nhỏ trong xe máy nhưng lại hết sức quan trọng, bởi món này có thể sẽ khiến cho xe không thể hoạt động, nhất là vào mùa mưa bão.

Xem chi tiết: Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Ducati không lạ gì khi hợp tác với các công ty không chuyên về mô tô để có một số cơ hội xây dựng thương hiệu. Ví dụ như máy tính xách tay Lenovo mang nhãn hiệu Ducati được ra mắt tại CES 2020 hoặc sự hợp tác với nhà sản xuất xe đạp điện Thok trên MIG-RR.

Xem chi tiết: Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Yamaha MT-09 2021 thế hệ mới sẽ trang bị cơ 890cc thay vì 847cc

Theo thông tin vừa được hé lộ từ cơ quan vận tải Liên bang Đức (KBC) cho thấy mẫu Yamaha MT-09 thế hệ mới 2021 sẽ được trang bị động cơ mới, mẫu xe này có tên mã MTN890 và MTN1000 đang được kiểm tra tiêu chuẩn khí thải. Yamaha MT-09 thế hệ mới 2021 […]

Xem chi tiết: Yamaha MT-09 2021 thế hệ mới sẽ trang bị cơ 890cc thay vì 847cc

Tôi đã quá mệt mỏi khi cho bạn mượn xe

Chuyện cho mượn xe đánh đổi giữa tiền bạc và tình bạn, cho bạn mượn thì mất tiền mà không cho mượn thì mất tình nghĩa.

Xem chi tiết: Tôi đã quá mệt mỏi khi cho bạn mượn xe

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất