Hiện nay trên thị trường xe tay ga Việt Nam đang cực kỳ khốc liệt với nhiều sự cạnh tranh từ các hãng xe lớn với nhau. Để tìm cho mình một chiếc xe tay ga dưới 40 triệu thời điểm hiện tại không phải là điều gì dễ dàng.

Vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc xe ga dưới 40 triệu thì không thể bỏ qua bài viết này, Tinxe.vn sẽ đưa đến cho các bạn cái nhìn chân thực nhất về tổng hợp những mẫu xe tay ga dưới 40 triệu tốt nhất hiện nay.

1. Honda Lead





Xe tay ga dưới 40 triệu tốt nhất thời điểm hiện tại

Ở vị trí đầu tiên trong những chiếc xe tay ga dưới 40 triệu tốt nhất hiện nay thì không thể bỏ qua cái tên của Honda Lead. Với lối thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn toát ra vẻ sang trọng lịch lãm thường thấy của Honda. Mẫu xe này thực sự đa dạng với người dùng khi cả nữ và nam đều thích hợp khi sở hữu. Mẫu xe này sau nhiều lần được nâng cấp cũng như cải tiến giờ đây đã mang trên mình phong cách khỏe khoắn, cực kỳ phù hợp để sử dụng và trải nghiệm hơn nhiều mẫu xe tay ga trong cùng phân khúc này.

Với việc được trang bị khối động cơ 125 phân khối thế hệ thứ 2 hiện đại kết hợp cùng với những công nghệ hàng đầu hiện nay cho xe tay ga như: kiểm soát hơi xăng EVAPO, tích hợp đề ACG, cơ chế dừng xe tắt máy tạm thời Idling Stop, phanh hỗ trợ an toàn, chìa khóa đa tính năng tích hợp đa nhiệm Smartkey cùng dàn đèn full LED ấn tượng,…


Trong các mẫu xe ga dưới 40 triệu thì Honda Lead được xem là mẫu xe toàn diện nhất trong cả vẻ đẹp về thiết kế xe cũng như khả năng vận hành ấn tượng. Với mức giá cho bản tiêu chuẩn khoảng 40.000.000 đồng và phiên bản cao cấp nhất có giá khoảng 43.000.000 đồng thì đây thực sự là mức giá hợp lý cho những ai muốn sở hữu chiếc xe tay ga ấn tượng này.

2. Yamaha Grande

Xe tay ga dưới 40 triệu tốt nhất thời điểm hiện tại

Mẫu xe tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị trong danh sách những chiếc xe tay ga dưới 40 triệu tốt nhất hiện nay đó chính là một đại diện của Yamaha, chiếc Grande. Với thiết kế được lấy cảm hứng từ nét thanh lịch, trang nhã của nước Pháp pha lẫn đôi chút hiện đại . Với động cơ Blue Core xi lanh đơn được duy trì từ phiên bản cũ kết hợp cùng công nghệ phun xăng điện tử cho cảm giác vận hành cực kỳ mượt mà và êm ái trên mọi cung đường. Mẫu Grande với 3 màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn được đề xuất với mức giá khoảng 44.000.000 đồng  cho phiên bản cao nhất và khoảng 42.000.000 đồng cho phiên bản tiêu chuẩn của xe.

Mẫu xe này được xem là sự lựa chọn thích hợp với những người thích sử dụng những chiếc xe cao cấp với mức chi phí hợp lý, vừa phải. Với 7 màu xe đa dạng cá tính kết hợp cùng đèn pha ngũ giác phản quang hiện đại, giúp cho người dùng cũng dễ dàng cho việc kết hợp với quần áo cũng như trang phục khi sử dụng xe.

3. Honda Air Blade

Xe tay ga dưới 40 triệu tốt nhất thời điểm hiện tại


Honda Air Blade là một trong những cái tên xuất hiện trong danh sách xe tay ga 40 triệu tốt nhất hiện nay, với lịch sử phát triển lâu đời tại thị trường Việt Nam đã khẳng định tên tuổi cũng như chất lượng của mẫu xe này. Với thiết kế khỏe khoắn nam tính, với những đường nét thể thao góc cạnh và đầy cá tính. Xe cũng được nâng cấp trang bị hệ thống đèn full LED hiện đại. Xe sử dụng khối động cơ 125 phân khối cùng công nghệ ESP hiện đại, kết hợp cùng cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop phanh hỗ trợ an toàn…

Hiện nay trên thị trường giá xe Honda Air Blade đang được đề xuất với mức giá khoảng 40 triệu cho phiên bản tiêu chuẩn. Nếu để chọn chiếc xe tay ga giá dưới 40 triệu thì Honda Air Blade sẽ là một sự lựa chọn không thể nào bỏ qua.

4. Yamaha Janus 2019

Xe tay ga dưới 40 triệu tốt nhất thời điểm hiện tại

Mẫu xe tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc tới đó chính là Yamaha Janus, với thiết kế hoàn toàn mới pha lẫn giữa hiện đại và nét cổ điển, không hề giống bất kỳ chiếc xe ga nào của Nhật đã từng được sản xuất. Với động cơ 125 phân khối cùng với những đường nét thiết kế uyển chuyển, ấn tượng cùng với nhiều công nghệ cao cấp, hiện đại giúp chiếc xe dường như trở nên năng động, đẳng cấp hơn. Với khối động cơ Blue Core cao cấp 4 thì cùng công nghệ SOHC kết hợp thêm phun xăng điện tử hiện đại giúp tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa. Hệ truyền động CVR cho xe công suất lên đến 9,5 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 9.6 Nm.

Trong danh sách những mẫu xe tay ga dưới 40 triệu đồng chắc hẳn Yamaha Janus sẽ là một cái tên nặng ký trong phân khúc này khi: Giá xe Janus cực kỳ ưu đãi nằm ở mức từ 32 đến 34 triệu đồng cho các phiên bản, cũng như màu sắc xe Janus cực kỳ đa dạng và ấn tượng.

5. Honda Vision

Xe tay ga dưới 40 triệu tốt nhất thời điểm hiện tại

Cuối cùng trong những chiếc xe ga dưới 40 triệu chính là Honda Vision. Chiếc xe này cũng được trang bị hiện đại như hầu hết những mẫu xe ga cao cấp hiện nay như eSP, mang trong mình sức mạnh 110 phân khối 4 kỳ kết hợp cùng xy lanh đơn, làm mát không khí và kết tích hợp những công nghệ thông minh nhất hiện nay cho người dùng.

Thiết kế bên ngoài của mẫu xe Honda Vision hướng đến sự đơn giản, hiệu quả và thân thiện tối đa với người dùng và mang dáng dấp của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Với thiết kế 3D ấn tượng cùng cụm đèn pha thông minh  kết hợp đèn xinhan hiện đại. Hiện nay giá xe Vision đang được bán với giá từ 33 triệu VNĐ đến 35 triệu VNĐ cho từng phiên bản với 7 màu xe Vision đa dạng.

Trên đây là tổng hợp những mẫu xe tay ga dưới 40 triệu tốt nhất hiện nay trên thị trường theo nhận xét và tổng hợp của Tinxe.vn. Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn về những mẫu xe này ở ngay bên dưới bài viết nhé.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Tính năng RCTA này là một số thiết bị được thiết kế để giúp tài xế có được thông tin về các đối tượng chuyển động phía sau xe.

Xem chi tiết: Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Moto Morini là một thương hiệu Ý có lịch sử lâu đời, sau khi về tay nhà đầu tư Trung Quốc vào năm ngoái thì mới đây hãng xe này đã tung ra chiếc X-Cape 650, thuộc phân khúc ADV tầm trung giá rẻ.

Xem chi tiết: Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất