Suzuki Access 125 mới ra mắt với trang bị tiên tiến và giá rất rẻ, trở thành lựa chọn đáng chú ý cho những ai đang cần một mẫu xe ga đi lại.





Cụ thể, Suzuki mới tung ra thị trường Ấn Độ ấn bản Access 125 hoàn toàn mới. Mẫu xe ga mang phân khối 125cc này giờ được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số có kết nối Bluetooth với nhiều tính năng hữu ích như định vị, nhận cuộc gọi và báo tin nhắn SMS, ứng dụng WhatsApp và báo cuộc gọi nhỡ.

Xe ga Suzuki Access 125 mới ra mắt, giá rẻ 24,6 triệu đồng - Hình 1

Suzuki Access 125 mới có kết nối Bluetooth.


Để kết nối với điện thoại thông minh, người sử dụng Suzuki Access 125 cần tải ứng dụng điện thoại di động Suzuki Ride Connect sẵn có cho nền tảng Android. Sau khi cài đặt, Access 125 có các tính năng như định vị, tìm vị trí đỗ xe, báo cáo về chuyến đi. Ngoài ra kết nối Bluetooth còn cho phép hiển thị cảnh báo tốc độ, mức độ pin và ước chừng thời gian tới đích.

Xe ga Suzuki Access 125 mới ra mắt, giá rẻ 24,6 triệu đồng - Hình 2

Đồng hồ kỹ thuật số có nhiều tính năng kết nối hiện đại.

Ngoài tính năng tiện ích như trên, Access 125 mới còn có đèn định vị LED làm tiêu chuẩn. Nhà sản xuất xe máy này cũng cung cấp các tùy chọn màu mới cho Access 125 với màu đồng kim loại và màu xanh da trời.

Xe ga Suzuki Access 125 mới ra mắt, giá rẻ 24,6 triệu đồng - Hình 3


Màu đồng kim loại.

Suzuki Access 125 mới có hai phiên bản tùy chọn gồm: bản phanh trống có giá 77.700 INR (24,6 triệu đồng) và bản phanh đĩa có giá 78.600 INR (24,9 triệu đồng).

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

"5 anh em siêu nhân" đến từ hãng xe Đài Loan mang tên DRG 158 chính thức ra mắt phiên bản 2021 với ngoại hình tuyệt đẹp và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

‘Xe đang chạy ngon lành tự nhiên tắt máy, dắt bộ mãi mới có cái tiệm sửa xe, tưởng bị gì nặng lắm ai nhè hư bugi. Cay thật’ đó là dòng tâm sự mình mới nghe được từ một người bạn.

Xem chi tiết: Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất