Rivian R1T đang không ngừng thuyết phục khách hàng về những khả năng tuyệt vời của mình.

Rivian R1T là một trong những mẫu bán tải điện đang được mong đợi nhất tại Mỹ, và nhân dịp Giáng Sinh này, nhà sản xuất đã cho mọi người thấy tiềm năng của nó bằng cách sử dụng nguồn điện của xe để thắp sáng khoảng 20.000 bóng đèn. Với một cổng cắm điện duy nhất trong thùng xe, R1T đã biến Trung tâm ngoài trời Timber Pointe trở thành một mảnh đất kỳ diệu trong mùa đông.





Video xe bán tải điện Rivian R1T thắp sáng 20.000 bóng đèn Giáng Sinh

Rivian không nói rõ rằng số lượng bóng đèn Giáng Sinh này có thể được thắp sáng trong thời gian bao lâu, nhưng dựa theo thông báo chính thức trước đây, R1T có trang bị một cụm pin 135 kWh lớn với cự li di chuyển trên 480 km. Khách hàng cũng có thể nâng cấp lên cụm pin Max với dung lượng 180 kWh và tăng cự li di chuyển lên trên 640 km khi sạc đầy.

xe điện, xe bán tải điện, Rivian R1T

Rivian R1T đã trở thành nguồn điện thắp sáng 20.000 bóng đèn


Ngoài cự li di chuyển thuần điện ấn tượng, R1T còn có hệ thống dẫn động AWD với 4 mô tơ điện sản sinh tổng công suất 754 mã lực và 1.120 Nm mô-men xoắn cực đại. Điều này cho phép mẫu bán tải tân tiến này gia tốc từ 0-96 km/h trong chỉ 3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 200 km/h.

Đương nhiên, đó mới chỉ là một vài con số nổi bật mà thôi bởi R1T còn có không gian cốp trước và thùng xe phía sau rộng rãi cùng với đó là một bộ phận sáng tạo mang tên “Gear Tunnel” ở phía dưới cabin và dài hết chiều rộng của xe. Người dùng có thể cất giữ những đồ vật dài như túi gậy gôn và ván trượt tuyết vào “Gear Tunnel”.

xe điện, xe bán tải điện, Rivian R1T

Tất cả chỉ bằng một ổ cắm điện tại thùng xe

Dự kiến, Rivian R1T sẽ chính thức đến tay khách hàng trong tháng 6 năm 2021 với bản Launch Edition và sau đó là những biến bản khác vào tháng 1 năm 2022. Giá xe khởi điểm từ 67.500 USD, và công ty hiện đang nhận tiền đặt cọc 1.000 USD.

Duy Thành

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Xe máy điện sở hữu thiết kế đẹp mắt đến từ Trung Quốc chính thức có giá bán khá "chát" tại Châu Âu nhưng sở hữu nhiều trang bị hiện đại và khả năng di chuyển đủ dùng.

Xem chi tiết: Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Xe tay ga điện hoàn toàn mới mang đậm chất thiết kế đặc biệt đến từ Husqvarna mang tên Vektorr chính thức được giới thiệu dưới dạng concept.

Xem chi tiết: Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Hơn 31% các biker được hỏi tại một cuộc khảo sát thị trường trả lời sẽ ngừng sử dụng xe mô tô nếu như xe chạy xăng bị thay thế hoàn toàn bằng các loại mô tô điện.

Xem chi tiết: Theo khảo sát, 31% biker sẽ bỏ chơi xe nếu mô tô chạy xăng bị thay thế bởi xe điện

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Diện kiến mô tô điện Husqvarna E-Pilen Concept với ngoại hình cổ điển tuyệt đẹp

Mẫu xe mô tô điện Husqvarna E-Pilen thừa hưởng thiết kế từ hai dòng xe Svartpilen và Vitpilen, nhưng được trang bị động cơ điện với khả năng hoạt động 100 km.

Xem chi tiết: Diện kiến mô tô điện Husqvarna E-Pilen Concept với ngoại hình cổ điển tuyệt đẹp

Benelli ra mắt dòng xe điện hoàn toàn mới mang tên “Dong” với dáng vẻ lạ lùng

Mẫu xe ga điện đầu tiên của Benelli chính thức được ra mắt tại thị trường Châu Á cùng mức giá cao so với khả năng sử dụng.

Xem chi tiết: Benelli ra mắt dòng xe điện hoàn toàn mới mang tên “Dong” với dáng vẻ lạ lùng

Honda công bố sẽ cho ra mắt 3 mẫu xe máy điện từ nay đến năm 2024

Sau cuộc họp báo công bố kế hoạch kinh doanh trong tương lai gần, hãng xe máy Nhật Bản Honda sẽ chính thức cho ra mắt loạt xe máy, mô tô điện hoàn toàn mới từ nay đến năm 2024.

Xem chi tiết: Honda công bố sẽ cho ra mắt 3 mẫu xe máy điện từ nay đến năm 2024

Tổng thống Biden muốn chi 174 tỷ USD cho chương trình xây dựng trạm sạc xe điện

Mục tiêu của việc đầu tư 174 tỷ USD xây dựng trạm sạc điện nhằm kích thích người tiêu dùng sử dụng xe máy điện, mô tô điện và ô tô điện nhiều hơn để bảo vệ môi trường.

Xem chi tiết: Tổng thống Biden muốn chi 174 tỷ USD cho chương trình xây dựng trạm sạc xe điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất