Honda vừa tung ra một phiên bản giới hạn dành cho Winner X và nó làm anh em khá thất vọng vì chỉ có tem xe được thay đổi, lại còn không có phanh ABS. Tuy nhiên, đây có thể là động thái dọn đường cho một phiên bản hoàn toàn mới ra mắt sau đó.

Winner X 2021, Honda Winner, winner 160

Thông thường, bản giới hạn sẽ là phiên bản cuối cùng được các nhà sản xuất tung ra dành cho mẫu xe đó, trước khi giới thiệu một phiên bản hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp và thay đổi.





Như vậy, không ngoài khả năng Winner X sẽ tiếp tục được nâng cấp để cạnh tranh với đối thủ Exciter 155 VVA vừa ra mắt cách đây không lâu.

Điều này càng có cơ sở khi trước đây Honda đã tung ra phiên bản Winner X hoàn toàn mới chỉ sau 3 năm ra mắt Winner 150 (thế hệ đầu tiên), tính đến hiện tại Winner X cũng đã có mặt trên thị trường được gần 2 năm.

Winner X 2021, Honda Winner, winner 160

Mẫu xe côn tay của Honda hoàn toàn có thể sớm được nâng cấp khi đang phải chịu sự cạnh tranh rất lớn đến từ đối thủ Exciter 155 VVA mạnh và có nhiều công nghệ hơn.


Đã có nhiều dự đoán được đưa ra, rằng xe sẽ sở hữu động cơ 160cc mạnh mẽ hơn hiện tại, đi cùng với đó là bộ nồi chống trượt, phanh ABS 2 kênh và đương nhiên là một ngoại hình mới lấy cảm hứng từ những mẫu CBR.

Honda cũng đã tung ra động cơ 160cc trên mẫu PCX mới cách đây không lâu tại Châu Âu và đó hoàn toàn là cơ sở để anh em tin rằng sẽ có một mẫu Winner có động cơ mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Winner X 2021, Honda Winner, winner 160

Nếu thực sự Honda tiếp tục tung ra một mẫu Winner hoàn toàn mới thì mình tin rằng nó sẽ rất hấp dẫn đây.

Quay lại với Winner X phiên bản giới hạn, mẫu xe này chỉ được bổ sung tem xe mới còn lại các trang bị vẫn giữ nguyên so với các phiên bản trước đó, thậm chí nó chỉ được sử dụng phanh thường thay vì hệ thống phanh ABS.

Winner X 2021, Honda Winner, winner 160

Phiên bản Winner X giới hạn sẽ được bán ra từ ngày 7/4/2021 tại các đại lý của Honda, với giá bán 45,99 triệu đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Hé lộ phiên bản xe số phổ thông có thiết kế đầy hấp dẫn đến từ Trung Quốc. Mẫu xe mang kiểu dáng thiết kế như Honda Winner đời đầu cùng mức giá bán cực rẻ.

Xem chi tiết: Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Không chỉ PCX 160, nhiều dòng xe khác của Honda cũng sẽ có động cơ 160cc mới

Khả năng cao là anh em sắp được được trải nghiệm Vario 160 và biết đâu sau đó Winner 160 cũng sẽ được ra mắt.

Xem chi tiết: Không chỉ PCX 160, nhiều dòng xe khác của Honda cũng sẽ có động cơ 160cc mới

Siêu phẩm Winner 150 của Head Honda An Thành xuất hiện tại Trường đua 2K

– Vừa qua tại Giải đua môtô Việt Nam 2020 do Honda Việt Nam tài trợ tại trường đua 2k tỉnh Bình Dương, có sự góp mặt của một siêu phẩm trong làng độ xe Winner 150. Head Honda An Thành tại Bình Dương mang đến sự kiện mẫu xe Honda Winner 150, mẫu xe […]

Xem chi tiết: Siêu phẩm Winner 150 của Head Honda An Thành xuất hiện tại Trường đua 2K

Nữ hot girl Như Ngọc căng đầy tạo dáng bên Honda Winner X

Xefun.vn – Với lối thiết kế mạnh mẽ, đậm chất thể thao từ Honda. Như đã biết, dòng xe Winner X sinh ra để kiềm hãm sự thống lĩnh của ‘hàng xóm” Yamaha Exciter 150. Với những đường nét thiết kế sắc sảo, Honda Winner X kèm các trang bị động cơ DOHC, kèm với […]

Xem chi tiết: Nữ hot girl Như Ngọc căng đầy tạo dáng bên Honda Winner X

Quyết chiến với Exciter 150, Winner X 2021 ra mắt khiến nhiều anh em khóc thét

Mỗi khi ra phiên bản mới hay tới cuối năm, nhiều anh em chơi xe Winner sẽ phải hụt hẫng, kiểu vừa mua xong chiếc xe mà qua tuần sau đã giảm giá hú hồn.

Xem chi tiết: Quyết chiến với Exciter 150, Winner X 2021 ra mắt khiến nhiều anh em khóc thét

Honda Winner X 2021 có khả năng được trang bị ABS 2 kênh và chìa khóa Smartkey

Theo mình được biết thì ngày 22/8 sắp tới Honda sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Winner X 2021 đến người dùng.

Xem chi tiết: Honda Winner X 2021 có khả năng được trang bị ABS 2 kênh và chìa khóa Smartkey

Winner X 2021 cải tiến những điểm này để hạ gục được Exciter 150

Winner X liên tục được Honda ưu ái và thay đổi, nếu khắc phục thêm những khuyết điểm này nữa thì mình nghĩ Exciter 150 bít cửa.

Xem chi tiết: Winner X 2021 cải tiến những điểm này để hạ gục được Exciter 150

Chi tiết Honda Winner độ thành xe đua của biker Việt

Đi theo phong cách môtô đua nên những chi tiết như yên sau, đèn chiếu sáng… đều được loại bỏ. Dàn áo bên ngoài dùng tone màu cam/đỏ/trắng giống mẫu xe đua RC213V. Honda Winner là mẫu xe côn tay 150 cc cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter 150, mẫu xe này thường được […]

Xem chi tiết: Chi tiết Honda Winner độ thành xe đua của biker Việt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất