Khả năng cao là anh em sắp được được trải nghiệm Vario 160 và biết đâu sau đó Winner 160 cũng sẽ được ra mắt.

Vào tháng 1 năm 2021, Honda đã tung ra phiên bản cập nhật của chiếc maxi-scooter là PCX 160 tại Thái Lan. Sau đó, nhiều khả năng được đồn đoán là nhà sản xuất Nhật Bản sẽ sớm áp dụng động cơ mới này cho nhiều dòng xe khác của họ.





Với thông tin về một chiếc ADV 160 chưa được xác, Winner thì vẫn còn mập mờ, có khả năng một chiếc xe tay ga phổ biến khác sẽ sớm được cập nhật với động cơ 160cc tương tự.

Nhiều khả năng đó là Honda Vario 160, ​​dự kiến ra mắt trong năm nay, bắt đầu từ thị trường Thái Lan và sau đó sẽ được đưa sang các nước Đông Nam Á khác.

vario 160, winner 160, pcx 160, xe máy, honda, xe tay ga, Xe côn tay

Vario 160 có thể được trang bị động cơ xi-lanh đơn 157cc 4 van, hệ thống eSP + của Honda, công suất khoảng 14,7 mã lực.


Việc tăng công suất cho những dòng xe phổ thông của Honda là cần thiết, bởi đối thủ truyền kiếp là Yamaha đã tung ra động cơ SOHC 155 VVA từ rất sớm, mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sức mạnh cũng được cải thiện rõ rệt.

vario 160, winner 160, pcx 160, xe máy, honda, xe tay ga, Xe côn tay

Vì vậy, toàn bộ dòng xe 150cc của Honda cũng sẽ được nâng cấp lên động cơ 160cc mới có lẽ không còn quá xa so với thực tế. Điều quan trọng là sau PCX 160, thì những dòng xe nào sẽ được áp dụng.

Chắc chắn, anh em cũng đang rất mong chờ một phiên bản Winner 160 mới với động cơ mạnh mẽ hơn đúng không?

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Thời điểm hiện tại, xe tay ga ngày một được ưa chuộng hơn, anh em có thể thấy là các hãng xe đã chú ý nhiều hơn cho dòng xe này, rất nhiều sản phẩm đã được ra mắt.

Xem chi tiết: Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất