Câu chuyện chiếm lĩnh thị trường cũng không còn xa lạ, khi với Winner mới thấy được độ quyết liệt của Honda trong cuộc chơi này.
Rất nhiều các chương trình khuyến mãi được đặt ra giúp cho anh em dễ dàng tiếp cận được mẫu xe Winner X.
Song song đó, giá bán cũng giảm cực mạnh khi so với khoảng một năm trước, nếu trừ đi quà tặng thì có thể chênh lệch cũng hơn 15 triệu đồng, một số tiền không hề nhỏ.
Nhớ lại trước mình mua Winner 150, một tuần sau giá xe giảm hẳn 6 triệu tặng kèm thêm đồng hồ G-Shock, mình cũng thật sự sốc luôn khi mới đó mà bay đi 10 củ.
Và đây là một điểm khiến cho nhiều anh em chơi xe Winner lâu năm như mình cực kì thốn.
Chẳng hạn như khi đang sở hữu Winner 150 rồi sau đó Honda ra mắt phiên bản mới, mình muốn bán đi để trải nghiệm tiếp thì sẽ rất lỗ.
Số tiền bù vào để mua xe mới cũng lớn và như thế, nhiều anh em cũng đã cân nhắc kỹ hơn khi muốn sử dụng tiếp dòng xe này.
Chất lượng xe vẫn ổn – Winner 150 hay Winner X đều đã hoàn thành tốt vai trò của mình, phục vụ đa dụng nhu cầu của người dùng phổ thông.
Nhưng giá trị xe hạ sâu quá cứ tạo nên cảm giác hụt hẫng, mình thấy ổn nhất là có chương trình trả góp 0% và quà tặng, cùng lắm kèm thêm mấy gói dịch vụ bảo dưỡng thay nhớt là ổn.
Chứ giá giảm kiểu này có muốn chơi thêm những dòng Winner sau này nữa chắc chỉ có khóc thét, tiền lỗ nhiều khi còn mua được thêm một chiếc xe nữa đó chứ.
Tất nhiên, những điều trên cũng là suy nghĩ của mình cũng như anh em chơi xe lâu năm, đặc biệt là thích trải nghiệm được nhiều dòng xe.
Còn anh em đang muốn sử dụng một chiếc xe lâu dài và ổn định thì mình thấy Winner 150/Winner X vẫn là ổn nhất, độ bền của Honda cũng không còn bàn cãi nhiều.