Winner X liên tục được Honda ưu ái và thay đổi, nếu khắc phục thêm những khuyết điểm này nữa thì mình nghĩ Exciter 150 bít cửa.

Có thể nói, Winner X là mẫu xe côn tay được ưu ái nhất tại Việt Nam, vừa được sản xuất riêng cho thị trường này vừa được Honda liên tục nâng cấp cũng như trang bị nhiều đồ chơi xịn.





Điển hình như là hệ thống phanh ABS, dù chỉ một kênh nhưng cũng đủ làm nên sự khác biệt, hỗ trợ rất tốt cho người lái.

Honda Winner X, Winner X 2021, exciter 150

Dàn chân cũng có cứng cáp hơn, chắc chắn hơn – không bị kêu chén cổ nhiều như Exciter hay bị đảo khi chạy tốc độ cao như Raider.

Thế nhưng, Winner X vẫn tồn tại nhiều khuyết điểm mình nghĩ không đáng có, đáng lẽ phải khắc phục từ trước đó.


Một điểm khó chịu nhất trên các dòng Winner đó là bộ nhông sên dĩa (NSD), khi chỉ chạy một quãng đường ngắn tầm 300km là sên đã chùn, khiến cho việc tăng sên phải làm rất nhiều lần, cực kỳ phiền phức khi đi tour xa.

Honda Winner X, Winner X 2021, exciter 150

Màn hình tuy đẹp nhưng vẫn bị lóa khi đi giữa trời nắng, đang chạy xe mà muốn nghía lẹ xem giờ là rất khó.

Honda Winner X, Winner X 2021, exciter 150

Đèn hậu sau có tiếng kêu rè rè mỗi khi chạy nhanh. Dàn áo nhiều bạn nói ọp ẹp dễ bung nhưng đó chỉ trong suy nghĩ thôi, dù là dùng ngàm nhưng vẫn chắc chắn, mình đã đi rất nhiều nơi – có cả xuyên Việt nữa mà vẫn dùng bình thường.

Honda Winner X, Winner X 2021, exciter 150

Lỗi kêu tăng cam mình thấy vẫn còn ít xe bị, cũng là một điểm cộng khi không còn đại trà như trước.

Về ngoại hình, hầm hố hơn Exciter 150 thì có nhưng mình nghĩ cần thay đổi chút phần ốp bợ cổ, cái hốc kèn đục lỗ ngay giữa vẫn không có cảm tình được, còn lại thì mình thấy ổn.

Honda Winner X, Winner X 2021, exciter 150


Winner X mình vẫn thấy là một chiếc xe tốt, phục vụ đa dụng nhu cầu của anh em cũng như nhiều độ tuổi, dùng đi lại hằng ngày hay chạy đường trường cũng đều ổn.

Nhiều bạn chê xấu, giống tay ga nhưng với người sử dụng xe để chạy như mình thì chất lượng mới là yếu tố quan trọng, Honda đã làm rất tốt việc đó.

Hy vọng phiên bản sắp tới này, vào ngày 22/8 Winner X 2021 sẽ có những cải tiến đáng giá và tiếp tục được anh em tin tưởng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

độ mang phong cách 'nhẹ nhàng' đúng nghĩa đen với dàn đồ chơi đến từ chất liệu nhôm được CNC với trọng lượng siêu nhẹ, đã phần nào giúp cho chiếc Ex 150 độ trở nên gọn gàng và linh hoạt hơn. Và cũng càng xịn sò hơn khi chủ xe cho bản độ bộ […]

Xem chi tiết: Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Chiếc xe độ dưới đây là một bản Yamaha được dọn lại hoàn toàn diện mạo bên ngoài theo trường phái của sự gọn gàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn có những điểm nhấn tuyệt đẹp nơi hệ thống phanh. Đó là những gì thì anh em lướt xuống dưới xem nhá. Ngắm Exciter 150 độ […]

Xem chi tiết: Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Anh Nguyễn Xuân Thu đã quyết định tập trung nâng cấp mạnh vào “dàn chân” của chiếc độ trong chủ đề hôm nay. Những món đồ chơi mà chủ xe lựa chọn rất đơn giản, nhẹ nhàng về trọng lượng nhưng cực kì giá trị mà biết bao tay chơi thèm khát. Exciter 150 phá […]

Xem chi tiết: Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Exciter 150 trông như thế nào với dàn chân hoàn toàn mới

thuộc sở hữu của bạn Thanh Phong đã được nâng cấp lại toàn bộ dàn chân theo phong cách kiểng bằng những món đồ chơi cực xịn và hiệu năng cao. Những thương hiệu đó là gì chúng ta sẽ cùng soi qua loạt ảnh dưới đây. Exciter 150 trông như thế nào với dàn […]

Xem chi tiết: Exciter 150 trông như thế nào với dàn chân hoàn toàn mới

Winner X tung ra bản giới hạn, dọn đường cho phiên bản hoàn toàn mới

Honda vừa tung ra một phiên bản giới hạn dành cho Winner X và nó làm anh em khá thất vọng vì chỉ có tem xe được thay đổi, lại còn không có phanh ABS. Tuy nhiên, đây có thể là động thái dọn đường cho một phiên bản hoàn toàn mới ra mắt sau đó.

Xem chi tiết: Winner X tung ra bản giới hạn, dọn đường cho phiên bản hoàn toàn mới

Anh em của Exciter 150 vẫn có phiên bản mới, giá 37 triệu đồng

Dù Exciter 155 đã được ra mắt nhưng vẫn phải công nhận là sức hút của Exciter 150 vẫn còn rất lớn, mới đây lại được cập nhật phiên bản màu mới.

Xem chi tiết: Anh em của Exciter 150 vẫn có phiên bản mới, giá 37 triệu đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất